T2, 06/07/2020 01:57

Anova: Tri ân khách hàng năm 2019

Chưa có đánh giá về bài viết

Công ty Liên doanh TNHH Anova xin trân trọng gửi đến Quý khách kàng lời chúc sức khỏe và lời cảm ơn chân thành nhất vì đã đồng hành cùng Công ty trong chương trình tri ân khách hàng năm 2019.

Chương trình tri ân khách hàng của Công ty Liên doanh TNHH Anova diễn ra từ ngày 25 đến 28/10 (4 ngày 3 đêm), với các điểm đến nổi tiếng tại miền Bắc như Tam Đảo – Tam Chúc – Tràng An – Yên Tử.

Đặc biệt, đêm Gala Dinner tổ chức tại khách sạn 5 sao Legacy Yên Tử, với chủ đề “Hội tụ & Gắn kết”, nhằm tiếp tục tri ân và vinh danh những khách hàng đã hợp tác xuất sắc cùng Anova trong năm 2019. Anova luôn là đối tác tin cậy của tất cả khách hàng và mong muốn tiếp tục mang lại nhiều hạnh phúc, thành công hơn nữa cho khách hàng trong tương lai.

Một số hình ảnh trong chương trình tri ân khách hàng Anova 2019:






Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Hãy là người đầu tiên bình luận trong bài
error: Content is protected !!