T2, 06/07/2020 12:49

Bayer Việt Nam: Ra mắt bao bì mới cho sản phẩm thủy sản

Chưa có đánh giá về bài viết

Vừa qua, Bayer Việt Nam chính thức đưa ra thị trường bao bì mới cho tất cả sản phẩm thủy sản. Bao bì mới được làm bằng chất liệu thân thiện với môi trường với nhiều cải tiến về hình dạng, thiết kế với tem chống hàng giả và mã truy xuất thông tin sản phẩm (QR code) sẽ mang lại nhiều lợi ích cho khách hàng.

Bao bì ALPET thân thiện với môi trường

Bao bì ALPET thân thiện với môi trường

Cải tiến này được thực hiện nhiều nhất trên bao bì loại 100 g và 1 kg, bằng cách thay thế các bao bì có chất liệu nhôm thành các bao bì chất liệu ALPET. Trước hết, loại bao bì dùng vật liệu ALPET có phần đáy phẳng hình chữ nhật sẽ tiết kiệm 30% vật liệu dùng sản xuất bao bì so loại bao bì dùng vật liệu nhôm có đáy hình ovan hoặc không đáy. Mặt khác, việc sử dụng vật liệu ALPET để sản xuất sẽ giảm 17% năng lượng so dùng vật liệu nhôm. Ngoài ra, trong quá trình sản xuất chỉ có 12% khí CO2 (loại khí gây hiệu ứng khí nhà kính) trên 1 tấn ALPET so với 1 tấn lá nhôm (Rastogi, N., 2010) thải ra môi trường. Đặc biệt, chất liệu ALPET có thể xử lý qua hình thức đốt nóng, trong khi, chất liệu nhôm phải xử lý bằng những hình thức khác.

Được biết, sản phẩm mới được nhận diện theo 4 nhóm màu đại diện cho 4 nhóm sản phẩm như: xử lý nước, sát trùng, dinh dưỡng và trị bệnh, gây mê sẽ giúp khách hàng nhận dạng đúng sản phẩm để sử dụng hợp lý. Mặt sau bao bì sản phẩm được dán tem chống hàng giả (trust seal) và mã truy xuất thông tin sản phẩm (QR code) giúp nhận diện hàng giả và quản lý thị trường giữa các trung tâm phân phối sẽ tạo nên sự khác biệt giữa sản phẩm thủy sản Bayer với sản phẩm của doanh nghiệp khác trên thị trường Việt Nam.

Nhánh thuốc Thú y – Thủy sản Bayer Việt Nam đã có mặt tại Việt Nam từ năm 1994, với phương châm hoạt động “bảo vệ sức khỏe động vật vì lợi ích con người”; chuyên sản xuất và phân phối các sản phẩm thuốc thú y, sản phẩm vệ sinh chuồng trại sử dụng cho chăn nuôi, gia súc, gia cầm, thú cưng và nuôi trồng thủy sản.

Ở lĩnh vực thủy sản, Bayer chuyên nghiên cứu, phát triển nhiều sản phẩm chất lượng cao và xây dựng các quy trình phòng trị bệnh hiệu quả trong nuôi trồng thủy sản, đặc biệt là phòng trị bệnh hoại tử gan tụy trong nuôi tôm công nghiệp.

Bên cạnh hoạt động kinh doanh, Bayer có những hoạt động đồng hành và hỗ trợ người chăn nuôi như: Dự án Phòng thí nghiệm di động, giúp dự đoán được diễn tiến bệnh trên vật nuôi để biết cách phòng bệnh, dùng thuốc hoặc xác định thời điểm thích hợp để can thiệp điều trị; Chương trình truyền hình tư vấn, chăm sóc và phòng trị các loại bệnh và các biện pháp xử lý môi trường trong lĩnh vực thú y và thủy sản; Chương trình “Cảm ơn cha mẹ”, đây là hoạt động xã hội thường niên để khuyến khích tinh thần học tập của con em các gia đình nuôi tôm là khách hàng của Bayer và hàng trăm hội thảo tập huấn kỹ thuật cho người nuôi trên toàn quốc.

Sự thay đổi thiết kế và chất liệu bao bì lần này thuộc chiến lược đầu tư phát triển của nhánh thuốc Thú y – Thủy sản Bayer Việt Nam, cũng như khẳng định vị thế tiên phong trên thị trường thuốc thủy sản hơn 20 năm qua của Bayer ở Việt Nam.

>> Ông Sylvain Paul Lacladere, Giám đốc Nhánh Thú y – Thủy sản Bayer Việt Nam: “Bayer luôn nghiêm túc và ý thức được trách nhiệm bảo vệ môi trường, tại thị trường Việt Nam, chúng tôi ý thức cao về trách nhiệm này đối với con người và cộng đồng. Việc cải tiến bao bì giúp giảm thiểu tác hại đến môi trường mà vẫn đảm bảo chất lượng sản phẩm và quá trình sản xuất, cũng như nhu cầu để duy trì hoạt động kinh doanh sản phẩm. Với thiết kế được bố trí hợp nhất với tiêu chuẩn của Bayer trên toàn cầu, chúng tôi tin tưởng rằng, khách hàng có thể nhận ra và sử dụng các sản phẩm đạt tiêu chuẩn trên tại bất kỳ nơi nào ở Việt Nam”.

PV

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Hãy là người đầu tiên bình luận trong bài
error: Content is protected !!