Thứ 3, 21/04/2020 16:01:16 GMT+7

C.P. Việt Nam: Lợi ích của khách hàng là kim chỉ nam

Đánh giá bài viết

(Thủy sản Việt Nam) - Công ty Cổ phần Chăn nuôi C.P Việt Nam trực thuộc Tập đoàn C.P Thái Lan - một tập đoàn hàng đầu thế giới về sản xuất thức ăn chăn nuôi và nghiên cứu phát triển giống vật nuôi. Trên 25 năm không ngừng lớn mạnh và phát triển, với triết lý kinh doanh luôn đặt lợi ích khách hàng lên hàng đầu, C.P. Việt Nam tự hào là đối tác đồng hành đáng tin cậy của mỗi bà con chăn nuôi.

Luôn nỗ lực vì lợi ích của khách hàng


Bộ phận Kỹ thuật C.P chia sẻ kỹ thuật nuôi cho khách hàng tại hội thảo

Cải tiến sản phẩm


Khách hàng tham quan Trại giống C.P tại  Kiên Giang

Là một trong những đơn vị tiên phong, dẫn đầu ngành thủy sản tại Việt Nam. C.P. Việt Nam luôn chú trọng vào khâu cải tiến công nghệ, áp dụng dây chuyền tiên tiến và hiện đại nhất nhằm sản xuất ra sản phẩm thức ăn thủy sản đảm bảo các tiêu chuẩn chất lượng, an toàn nhất,  phục vụ nhu cầu ngày càng cao của người nuôi.


Cải tiến dịch vụ



Ông Đào Hoàng Đẳng (áo sơ mi trắng) đến thăm hỏi tình hình kinh doanh Đại lý kiểu mẫu Trần Huấn (ảnh trái)

Mô hình CPF- Combine khép kín từ khâu con giống chất lượng cao được sản xuất từ công nghệ sản xuất độc quyền của Tập đoàn C.P Thailand: CPF-BiOS tới quy trình áp dụng hệ thống an toàn sinh học, giúp rất nhiều hộ nuôi trên cả nước thu về tôm nuôi có kích cỡ lớn với thời gian nuôi ngắn, giá bán cao và lợi nhuận ổn định. 

">

Bộ phận chăm sóc khách hàng trực tiếp gặp gỡ và lắng nghe những góp ý từ khách hàng 


Không chỉ mang tới những sản phẩm và mô hình ưu việt trên thị trường, thương hiệu C.P còn được yêu mến bởi sự chu đáo, tận tình của đội ngũ nhân viên thị trường năng động, chuyên nghiệp đã không ngừng truyền tải, chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm, cùng kỹ thuật nuôi mới nhất đến từng hộ nuôi thông qua các buổi hội thảo, chương trình tham quan mô hình nuôi tại nhiều tỉnh, thành trong cả nước. Đồng thời, nhằm thắt chặt mối quan hệ cũng như tạo điều kiện cho khách hàng của mình tiếp cận thực tế, quy trình sản xuất sản phẩm thức ăn, con giống,  C.P thường xuyên tổ chức các buổi tham quan các nhà máy sản xuất thức ăn, trại giống C.P. 


Thấu hiểu khách hàng


Khách hàng tham quan tìm hiểu công nghệ sản xuất thức ăn tôm tại nhà máy của C.P

 C.P luôn lắng nghe những phản hồi, góp ý từ thị trường, đại lý, người nuôi; tổ chức các buổi đi thăm các farm nuôi, cũng như đại lý thức ăn, lập phiếu thăm dò ý kiến khách hàng. Từ đó, sẽ sàng lọc, phân tích, đưa ra những thay đổi, cải tiến để nâng cao hiệu quả nuôi. C.P luôn tâm niệm rằng “Nụ cười hài lòng của khách hàng là sự thành công của Công ty”.

Chị Từ Thị Hồng Lan, Trưởng Bộ phận Chăm sóc khách hàng chia sẻ: “Mỗi chuyến công tác về các vùng nuôi tôm, được gặp gỡ, lắng nghe những đóng góp của khách hàng, tôi luôn coi đây là những ý kiến quý báu để nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ. Với chúng tôi, hiệu quả từ những kết quả nuôi qua mỗi vụ mùa của khách hàng chính là sự thành công của Công ty”.


Phát triển nhân rộng mô hình đại lý kiểu mẫu CPF-Dealer Model


Các hoạt động tham quan và hội thảo đầu bờ được C.P. Việt Nam tổ chức thường xuyên giúp người nuôi tiếp cận công nghệ mới

Nỗ lực phục vụ khách hàng tốt hơn, nâng cao dịch vụ cho người nuôi tôm trên cả nước; C.P Việt Nam cũng đã triển khai xây dựng mạng lưới Đại lý kiểu mẫu “CPF-Dealer Model” với hệ thống hoàn thiện, có đầy đủ phòng trưng bày sản phẩm, phòng xét nghiệm, nhà kho, phòng họp và mô hình nuôi CPF-Combine.

Theo ông Đào Hoàng Đẳng, Trưởng Bộ phận Marketing: “Việc xây dựng các Đại lý kiểu mẫu nhằm gắn kết đại lý với người nuôi tôm và ngân hàng thông qua các buổi tập huấn, tham quan, trao đổi kinh nghiệm, thông tin, kỹ thuật, mô hình nuôi mới có hiệu quả để làm sao tất cả đều thành công”.

Luôn trân trọng những nhu cầu của khách hàng, không chỉ dừng lại ở đó, thời gian tới C.P vẫn nỗ lực và cố gắng hết mình để phục vụ, nhằm mang đến cho khách hàng những sản phẩm, dịch vụ tốt nhất, thêm nhiều hơn nữa những vụ nuôi  thành công. Cùng gắn kết “Người nuôi - Đại lý - Công ty” để tạo ra những giá trị bền vững cho ngành thủy sản Việt Nam.                

Hồng Vy

                C.P. Việt Nam

Email
Họ tên
Nội dung

C.P. Việt Nam: Đột phá thành công cùng mô hình CPF-Combine

Năm qua, C.P. Việt Nam đã ghi nhận tốc độ bứt phát mạnh mẽ về sự phát triển của mô hình nuôi tôm công nghệ cao CPF-Combine; điều này thể hiện ở việc có thêm 4.000 mô hình được xây mới và đi vào vận hành. Ngoài ra, C.P. Việt Nam cũng đã đưa ra rất nhiều cải tiến mới trong mô hình để mang lại thành công bền vững hơn cho người nuôi và khách hàng.


Top