T2, 06/07/2020 01:09

Công ty TNNH Uni-President Việt Nam: Mũi nhọn thức ăn thủy sản

Chưa có đánh giá về bài viết

Được biết đến là đơn vị hàng đầu về lĩnh vực thức ăn thủy sản, những năm qua thương hiệu thức ăn thủy sản của Uni-President đã tạo được uy tín và thương hiệu trên thị trường, được khách hàng đánh giá cao. Chất lượng sản phẩm và hiệu quả sản xuất chính là những gì mà Công ty TNHH Uni-President Việt Nam hướng đến, nhằm mang lại thành công bền vững cho khách hàng.


Thức ăn cá lóc nhãn hiệu UP được người nuôi tin dùng Ảnh: Nguyên Chi 

Thế mạnh

Công ty TNHH Uni-President Việt Nam thành lập năm 1999 tại Bình Dương, với tổng số vốn đầu tư là 225.000.000 USD, bao gồm các hạng mục sản xuất thức ăn thủy sản, thức ăn gia súc, bột mì, mì ăn liền và nước giải khát. Nhà máy đặt tại KCN Sóng Thần 2, tỉnh Bình Dương, tổng diện tích trên 15 ha. Theo nhu cầu của thị trường và sự lớn mạnh của Công ty Uni-President Việt Nam, Công ty đã từng bước mở rộng và xây dựng thêm các nhà máy tại tỉnh Tiền Giang, Ninh Thuận, Quảng Nam nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của thị trường trong nước và thế giới.

Việt Nam là thị trường giàu tiềm năng cho phát triển kinh tế nhất là với lĩnh vực nông, lâm, thủy sản, với nhiều chính sách thu hút và tạo điều kiện thuận lợi cho các doanh nghiệp đầu tư kinh doanh. Trong đó, lĩnh vực thủy sản là mũi nhọn trong phát triển ngành hàng nông nghiệp với diện tích, sản lượng và kim ngạch xuất khẩu không ngừng tăng lên qua từng năm. Chính vì vậy, đây cũng là mảnh đất thu hút sự đầu tư của nhiều đơn vị trong và ngoài nước trong đó phải kể đến lĩnh vực thức ăn thủy sản.

Nhận thấy được điều này, nên ngay từ những ngày đầu tiên đầu tư vào Việt Nam, toàn thể Công ty TNHH Uni-President Việt Nam đã xây dựng nên hình tượng ưu tú bằng cách duy trì tinh thần doanh nghiệp “Thành thật – Cần cù – Sáng tạo – Cầu tiến” và thực hiện phương châm chung của Tập đoàn Uni-President là “Ba tốt – Một hợp lý”: “Ba tốt” đó là Chất lượng tốt – Uy tín tốt – Dịch vụ tốt, “Một hợp lý” là Giá cả hợp lý. Do đó, từ khi đi vào hoạt động tới nay, Uni-President Việt Nam luôn tăng trưởng cao; thương hiệu Uni-President tạo được chỗ đứng vững chắc trên thị trường. Các sản phẩm của Uni-President Việt Nam đều được kiểm tra nghiêm ngặt từ khâu nguyên liệu đầu vào tới thành phẩm đầu ra, thông qua những nỗ lực liên tục, sản phẩm của Công ty đạt được những chứng chỉ tiêu chuẩn như: ISO 9001:2015, ISO 22000:2005, chứng nhận HACCP…

Ưu việt sản phẩm thức ăn cá lóc

Nuôi cá nước ngọt là một thế mạnh tại Việt Nam, bởi diện tích sông, hồ, ao, đầm lớn, điều kiện thời tiết thích hợp cho sự phát triển với một số đối tượng chính như cá trắm, cá rô phi, cá lóc, cá tra… Trong đó, đối tượng cá lóc có nhiều tiềm năng phát triển do dễ thích nghi với nhiều điều kiện nuôi, ít dịch bệnh, sản lượng cao, sản phẩm được tiêu thụ thuận lợi. Hiện, thị trường tiêu thụ các sản phẩm cá lóc chủ yếu là nội địa, cùng đó là xuất khẩu sang Campuchia, Thái Lan và một số nước trong khu vực châu Á. Tuy nhiên, một hạn chế trong nuôi cá lóc chính là nguồn thức ăn, đa phần người nuôi sử dụng thức ăn tự nhiên nên môi trường nhanh bị ô nhiễm, nguồn lợi thủy sản bị cạn kiệt…; việc hướng đến sử dụng thức ăn công nghiệp là giải pháp tối ưu.

Từ những yếu tố đó, Uni-President Việt Nam đã nghiên cứu và phát triển thức ăn cá lóc từ rất sớm tại nhiều nước trên thế giới, đến năm 2015 mới bắt đầu sản xuất đưa vào thử nghiệm tại Việt Nam và cho kết quả tốt. Và năm 2016, Uni-President Việt Nam đã chính thức có được số công bố sản phẩm và bắt đầu lưu hành sản phẩm thức ăn cá lóc trên thị trường với tên gọi Thức ăn hỗn hợp nuôi cá lóc nhãn hiệu UP bao gồm 5 mã số: CD2000, CD3000, CD4000, CD5000, CD6000 dành cho từng giai đoạn phát triển của cá lóc.

Chú trọng chất lượng

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều sản phẩm dành cho cá lóc, chính vì vậy, để có thể chiếm được ưu thế cũng như thị phần thì yếu tố chất lượng là hàng đầu. Do đó, Uni-President Việt Nam đã không ngừng đầu tư, nghiên cứu, đổi mới để tạo ra những dòng sản phẩm có chất lượng tối ưu nhất, ưu việt nhất, giảm chi phí và gia tăng lợi nhuận cho người nuôi. Chính vì vậy, các sản phẩm thức ăn cho cá lóc của Uni-President Việt Nam luôn nhận được sự tín nhiệm của khách hàng và người nuôi. Bởi, khi sử dụng thức ăn cá lóc nhãn hiệu UP thì cá phát triển tốt, khỏe mạnh, hình dáng cá đẹp, ít bị hao hụt trong quá trình vận chuyển; đây chính là những yếu tố then chốt giúp người nuôi cá tìm được đầu ra, giá cá lại cao hơn các khách hàng sử dụng thức ăn khác.

Thực tế sản xuất hiện nay cho thấy, tình hình nuôi cá lóc tại Việt Nam đang phát triển nhiều tại nhiều tỉnh, thành đặc biệt là khu vực miền Tây, chính vì vậy môi trường ao nuôi ngày càng ô nhiễm, dịch bệnh bùng phát. Do đó, Uni-President Việt Nam luôn nghiên cứu tìm ra những giải pháp tốt nhất để giúp người nuôi cá giảm thiểu rủi ro, mang lại hiệu quả cao nhất. Bằng việc đưa ra giải pháp Uni-MAX nhằm cải thiện môi trường ao nuôi kết hợp với sử dụng bộ ba Vi sinh (Uni-Light; Uni-Light Lactot; Uni-Light Bác Sĩ Lưu), hỗ trợ các giải pháp về môi trường giúp khách hàng giảm ít nhất là 10% giá thành. Mặt khác, với sự cạnh tranh như hiện nay thì yếu tố lựa chọn thức ăn sẽ phụ thuộc vào chất lượng sản phẩm và các yếu tố giá trị gia tăng như: tìm ra các giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả nuôi, giảm giá thành, cá ít bị dịch bệnh, đáp ứng nhu cầu thị trường, phục vụ hỗ trợ tư vấn, lựa chọn nguồn giống chất lượng…; tổ chức các cuộc hội thảo nhằm giới thiệu tình hình diễn biến của thị trường trong nước và quốc tế, giới thiệu và tổ chức thăm quan các mô hình nuôi thành công của các khu vực…

>> Bằng việc chọn chất lượng là tiêu chí quan trọng mang lại thành công cho người nuôi và khách hàng, nên thương hiệu thức ăn thủy sản của Uni-President luôn chiếm lĩnh được niềm tin và góp phần mang lại mùa vụ bội thu cho người nuôi.

Linh Chi

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Hãy là người đầu tiên bình luận trong bài
error: Content is protected !!