T2, 06/07/2020 01:38

CPF – Combine, kết nối – thành công

Chưa có đánh giá về bài viết

Đó là chủ đề của Hội nghị khách hàng toàn quốc của Công ty Cổ phần Chăn nuôi C.P. Việt Nam tổ chức tại Cần Thơ ngày 1/6 vừa qua. Hơn 300 đại biểu khách hàng (đại lý, doanh nghiệp, người nuôi tôm) đại diện cho những mô hình CPF – Combine xuất sắc trong gần 4.000 mô hình mà C.P. Việt Nam đã triển khai thực hiện trên toàn quốc tham dự.

Ông Adisak Torsakul, Phó Tổng giám đốc cấp cao phụ trách ngành thủy sản của Công ty Cổ phần Chăn nuôi C.P. Việt Nam phát biểu tại Hội nghị

Phát biểu khai mạc Hội nghị, ông Adisak Torsakul, Phó Tổng giám đốc cấp cao phụ trách ngành thủy sản của Công ty Cổ phần Chăn nuôi C.P. Việt Nam đã gửi lời cảm ơn đến tất cả quý khách hàng trên toàn quốc đã tin tưởng và đồng hành cùng C.P. Việt Nam trong suốt chặng đường phát triển mô hình CPF – Combine vừa qua. Chính sự tin tưởng và đồng hành đó đã kết nối C.P. Việt Nam với khách hàng, mang lại thành công cho mô hình CPF – Combine, mà người hưởng lợi đầu tiên chính là những khách hàng của Công ty, kế đến là ngành tôm Việt Nam và cuối cùng mới đến C.P. Việt Nam. Ông Adisak khẳng định: “C.P. Việt Nam luôn trân trọng và biết ơn tất cả khách hàng đã tin tưởng và đồng hành cùng Công ty trong suốt thời gian qua. Để đáp lại sự tin tưởng đó, Công ty cam kết tiếp tục tập trung cải tiến nâng cao chất lượng sản phẩm, hoàn thiện mô hình nuôi tôm để đem lại thành công lớn hơn, bền vững hơn cho khách hàng, nhằm đưa ngành tôm Việt Nam ngày một tiến xa hơn nữa”.

Hội nghị khách hàng toàn quốc của Công ty Cổ phần Chăn nuôi C.P. Việt Nam tổ chức tại Cần Thơ

Một trong những thành công và tạo nên thương hiệu của C.P. Việt Nam trong nhiều năm qua chính là chất lượng nguồn tôm giống. Để giúp người nuôi cũng như các khách hàng của Công ty hiểu hơn về vấn đề này, Giám đốc Trại giống C.P. Việt Nam Chi nhánh Vũng Tàu – Piyapong có bài giới thiệu về tôm giống CPF – Turbo thế hệ G19, một trong những yếu tố quan trọng góp phần làm nên thành công cho mô hình CPF – Combine nói riêng và nghề nuôi TTCT trên cả nước nói chung. Đây là một sản phẩm của C.P. Việt Nam được đánh giá có tính ưu việt và sự khác biệt lớn trên thị trường khi không chỉ có tốc độ tăng trưởng nhanh, mà còn có thể nuôi về đến kích cỡ lớn (15 – 20 con/kg) chỉ trong thời gian ngắn. Ông Piyapong Chatkul cho biết: “Để có được con giống thế hệ G19 này, C.P. Việt Nam không ngừng cải thiện từ khâu gia hóa, lai tạo, nuôi dưỡng tôm bố mẹ cho đến sản xuất ra con post. Mỗi một công đoạn đều được kiểm soát rất nghiêm ngặt để đảm bảo tôm post khi đến tay khách hàng đều đạt chất lượng cao nhất”.

Với phương châm không ngừng cải tiến, nâng cao chất lượng, đảm bảo hiệu quả và tính bền vững cao nhất cho khách hàng, bộ phận kỹ thuật của C.P. Việt Nam tiếp tục nghiên cứu và cho ra mắt phiên bản 2 của mô hình này với tên gọi CPF – Combine Version 2. Ông Banchong Buahung, Phó Tổng giám đốc phụ trách bộ phận kỹ thuật của C.P. Việt Nam cung cấp thêm: “Mô hình CPF – Combine Version 2 được bộ phận kỹ thuật của Công ty dày công nghiên cứu, với nhiều nâng cấp đáng kể, nhằm giúp cho người đầu tư vận hành thuận lợi nhất, mang lại lợi nhuận tốt nhất và thân thiện với môi trường nhất. Đối với mô hình này, chúng tôi coi nước chính là trái tim của mô hình, còn thuốc phòng, trị bệnh cho tôm tốt nhất chính là nguồn ôxy dồi dào và chế phẩm vi sinh có chất lượng”. Theo ông Banchong, để đạt giá trị xuất khẩu tôm 10 tỷ USD vào năm 2025 Việt Nam cần có ít nhất là 1 triệu tấn tôm và mục tiêu của C.P. Việt Nam là phấn đấu đóng góp vào 1/2 sản lượng này thông qua mô hình CPF – Combine version 2. Đây là mô hình nuôi tôm có năng suất và tỷ lệ an toàn cao, nên không chỉ thu hút ngày càng nhiều người nuôi tôm trên cả nước thực hiện mà còn có một số ngân hàng sẵn sàng đầu tư vốn cho người nuôi tôm thực hiện mô hình này, trong đó có HDBank”.

Ông Đào Hoàng Đẳng, Giám đốc bộ phận Marketing C.P. Việt Nam chia sẻ về xây dựng đại lý kiểu mẫu 

Không chỉ có nâng cấp mô hình, chất lượng tôm giống, C.P. Việt Nam còn tập trung nâng cấp để chuẩn hóa các đại lý của mình lên thành đại lý kiểu mẫu, với tên gọi CPF – Dealer Model, cùng các định hướng nâng cao dịch vụ cho người nuôi tôm trên cả nước. Theo ông Đào Hoàng Đẳng, Giám đốc bộ phận Marketing, mục tiêu của việc xây dựng mạng lưới đại lý kiểu mẫu mà C.P. Việt Nam đang triển khai là làm sao giảm rủi ro, tăng lợi nhuận cho cả đại lý và người nuôi tôm, nhằm đáp ứng mục tiêu phát triển bền vững ngành tôm Việt Nam. Vì vậy, các đại lý kiểu mẫu của C.P. Việt Nam phải có đầy đủ phòng trưng bày sản phẩm, phòng xét nghiệm, nhà kho, phòng họp và mô hình nuôi CPF – Combine Model. Ông Đẳng chia sẻ: “Việc xây dựng các đại lý kiểu mẫu nhằm gắn kết đại lý với người nuôi tôm và ngân hàng thông qua các buổi tập huấn, tham quan, trao đổi kinh nghiệm, thông tin, kỹ thuật, mô hình nuôi mới có hiệu quả để làm sao tất cả đều thành công. Chỉ có như vậy, ngành tôm Việt Nam mới có thể phát triển một cách hiệu quả và bền vững như mục tiêu đề ra”.

Để khép kín và bảo đảm thành công cao nhất cho mô hình, C.P. Việt Nam còn có một đơn vị thành viên là Công ty KSP.VN, chuyên cung cấp các sản phẩm, dụng cụ và thiết bị chất lượng cao và thi công phục vụ cho các trại nuôi tôm. Ông Bunjong, Giám đốc KSP.VN cho biết: “Các mô hình, nhất là mô hình ao tròn nổi đều được KSP.VN thiết kế theo hình thức 3D trước sau đó vận chuyển đến khu vực nuôi để lắp ráp nên chất lượng tốt và tiến độ thi công rất nhanh”.

Ngoài ra, Hội nghị còn được nghe những chia sẻ về giải pháp cho vay vốn dành riêng khách hàng thực hiện mô hình CPF – Combine của ông Hồ Quốc Bảo, Đại diện HDBank; chia sẻ về kinh nghiệm, hiệu quả cùng ý nghĩa và tính thiết thực từ khi hợp tác với C.P. Việt Nam của khách hàng đã gặt hái được nhiều thành công với mô hình CPF – Combine, như ông: Ngô Minh Tuấn, đại lý kiểu mẫu CPF – Combine Model ở tỉnh Tiền Giang; ông Lưu Phước Thành, tỉnh Bạc Liêu…

Cũng nhân dịp này, C.P. Việt Nam đã vinh danh cho khách hàng thực hiện xuất sắc mô hình CPF – Combine với các hạng mục thành tích khác nhau, như: năng suất cao nhất, kích cỡ lớn nhất, FCR thấp nhất, cùng 10 nhân viên C.P. Việt Nam xuất sắc trong việc đồng hành hỗ trợ khách hàng thực hiện thành công mô hình CPF – Combine. Hội nghị kết thúc bằng đêm Gala diner đầm ấm và thân thiết vào tối cùng ngày, với niềm tin vào sự thành công lớn hơn trong những vụ tôm tiếp theo với mô hình CPF – Combine của C.P. Việt Nam.

Một số hình ảnh tại Hội nghị

Xuân Trường

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Hãy là người đầu tiên bình luận trong bài
error: Content is protected !!