Thứ 3, 17/10/2017 09:09:11 GMT+7

Hội chợ cá tra hút người tiêu dùng

Đánh giá bài viết

(Thủy sản Việt Nam) - Nhằm quảng bá hình ảnh, thương hiệu, xúc tiến tiêu thụ sản phẩm cá tra ra thị trường phía Bắc và tiếp cận đến các thị trường trên thế giới trong đó có Trung Quốc; từ ngày 6 - 8/10, tại Trung tâm Triển lãm nông nghiệp Việt Nam (Hà Nội), Bộ NN&PTNT tổ chức Hội chợ cá tra và các sản phẩm thủy sản Việt Nam.


Đại biểu cắt băng khai mạc Hội chợ

Đây là hội chợ chuyên ngành hàng thủy sản đầu tiên được tổ chức tại Thủ đô Hà Nội và là một hoạt động trong chuỗi các nhiệm vụ để phát triển sản xuất và tiêu thụ cá tra nói riêng và các sản phẩm thủy sản nói chung. Hội chợ lần này có 74 gian hàng giới thiệu sản phẩm và Khu ẩm thực cá tra trong khuôn viên Hội chợ diện tích gần 300 m2 với sự tham gia của 40 doanh nghiệp, cơ sở sản xuất, chế biến, trong đó có nhiều “ông lớn” về sản xuất, chế biến xuất khẩu cá tra, cá ngừ, tôm...



Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng, Bộ trưởng Bộ NN&PTNT Nguyễn Xuân Cường thăm gian hàng cá tra tại Hội chợ


Thứ trưởng Bộ NN&PTNT Vũ Văn Tám thăm gian hàng, trò truyện với đại diện doanh nghiệp

Hội chợ là cơ hội để người tiêu dùng phía Bắc biết đến sản phẩm cá tra, từ đó doanh nghiệp xây dựng hệ thống phân phối và xúc tiến thương mại ra thị trường này để người tiêu dùng biết được đây là sản phẩm an toàn, giá rẻ, phù hợp với người dân tại nhiều địa phương.




Nhiều sản phẩm cá tra và thủy sản khác được doanh nghiệp giới thiệu tới người tiêu dùng

Minh Vũ - Vũ Mưa
Email
Họ tên
Nội dung

C.P. Việt Nam: Đột phá thành công cùng mô hình CPF-Combine

Năm qua, C.P. Việt Nam đã ghi nhận tốc độ bứt phát mạnh mẽ về sự phát triển của mô hình nuôi tôm công nghệ cao CPF-Combine; điều này thể hiện ở việc có thêm 4.000 mô hình được xây mới và đi vào vận hành. Ngoài ra, C.P. Việt Nam cũng đã đưa ra rất nhiều cải tiến mới trong mô hình để mang lại thành công bền vững hơn cho người nuôi và khách hàng.


Top