Thứ 4, 14/11/2018 10:11:05 GMT+7

Hội nghị khách hàng thức ăn thủy sản Uni-President Việt Nam: Mục tiêu hiệu quả cho đại lý và người nuôi

Đánh giá bài viết

(Thủy sản Việt Nam) - Từ ngày 12 - 17/11, tại TP Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng, Công ty TNHH Uni-President Việt Nam đã tổ chức Hội nghị khách hàng thường niên năm 2018 với chủ đề: “Chúng tôi phục vụ vì sự thành công của bạn”. Đây là sự kiện quan trọng của Công ty, nhằm tổng kết hoạt động trong sản xuất kinh doanh năm 2018 và định hướng phát triển cho năm 2019; đồng thời, tri ân tới những khách hàng, đại lý đã luôn đồng hành cùng Công ty trong năm qua.


Toàn cảnh Hội nghị khách hàng thường niên năm 2018 với chủ đề: “Chúng tôi phục vụ vì sự thành công của bạn”

Tham dự Hội nghị có ông Chen I Shen, Tổng Giám đốc Công ty TNHH Uni-President Việt Nam, Ban giám đốc Công ty cùng trên 700 đại biểu đại diện các đại lý tại bốn miền Bắc, Trung, Nam.


Ông Chen I Shen, Tổng Giám đốc Công ty TNHH Uni-President Việt Nam phát biểu tại Hội nghị

Phát biểu tại Hội nghị, ông Chen I Shen, Tổng Giám đốc Công ty TNHH Uni-President Việt Nam đã gửi lời cảm ơn đến trên 700 đại lý, khách hàng đã luôn đồng hành cùng Công ty trong những năm qua. Hội nghị là dịp để Công ty chia sẻ thông tin thị trường, sản phẩm mới, thông tin khu vực, đánh giá sản phẩm của đại lý và khách hàng. Tháng 5/2018, tình hình nuôi tôm tại các nước không tốt điển hình như Ấn Độ và Việt Nam cũng chịu ảnh hưởng; từ tháng 8 trở lại đây đã có khởi sắc hơn. Giá tôm tại Việt Nam tăng và sự hỗ trợ tích cực của quý đại lý nên sản lượng thức ăn tôm năm 2018 của Công ty đã hoàn thành kế hoạch.


Những năm gần đây môi trường và thị trường có nhiều biến động, do đó, không chỉ cải thiện chất lượng thức ăn mà cần các giải pháp khác để hỗ trợ cho bà con nuôi tôm; trong đó, có yếu tố vô cùng quan trọng là môi trường nuôi. Chính vì vậy, bên cạnh việc củng cố và nâng cao chất lượng thức ăn, Uni-President Việt Nam cũng đưa ra nhiều sản phẩm vi sinh, đặc biệt là Uni-Light, Lactot, Bác Sĩ Lưu để hỗ trợ môi trường, tạo vụ nuôi thành công. “Đây là những nỗ lực của Công ty tại thị trường trong nước và nhiều nước khác trên thế giới như Ấn Độ, Malaysia; các đại lý và người nuôi đều đánh giá cao về chất lượng sản phẩm; cùng đó là sản phẩm thuốc, xử lý đáy ao. Thay mặt Công ty, tôi mong muốn quý đại lý tiếp tục ủng hộ, hợp tác và phát triển bền vững cùng với Uni-President Việt Nam”, ông Chen I Shen nhấn mạnh.



Các sản phẩm chiến lược của Uni-President Việt Nam

Tại Hội nghị, các đại biểu cũng được nghe ông Liou Hai Hoa, Phó Tổng Giám đốc Uni-President Việt Nam trình bày về những sản phẩm chiến lược trong việc cải thiện môi trường và xử lý ô nhiễm nguồn nước của Công ty. Cũng như một số thông tin về tình hình dịch bệnh và những giải pháp bổ sung dinh dưỡng cho tôm, nâng cao tỷ lệ sống, hiệu quả kinh tế, cải thiện môi trường nuôi, nâng cao lợi nhuận cho đại lý và người nuôi từ đại diện Công ty UPVN.

Năm 2019, Công ty TNHH Uni-President Việt Nam đặt mục tiêu đạt sản lượng thức ăn cho tôm trên 240.000 tấn, thức ăn cá là trên 180.000 tấn và trên 1 tỷ post tôm thẻ chân trắng. Theo đó, hy vọng trong thời gian tới, các đại lý sẽ phát huy những kết quả đã đạt được, luôn đồng hành cùng Công ty để mang tới những sản phẩm chất lượng, hiệu quả cao cho người nuôi trồng thủy sản tại Việt Nam.

Tại Hội nghị khách hàng lần này, Uni-President Việt Nam đã trao tặng những giải thưởng cho các đại lý kinh doanh xuất sắc năm qua.








Uni-President Việt Nam trao tặng giải thưởng cho các đại lý kinh doanh xuất sắc

Linh Chi
Email
Họ tên
Nội dung

Thức ăn tăng trọng XPAND: Chìa khóa nâng cao hiệu suất và tính linh hoạt trong nuôi tôm

Vừa qua, Skretting đã tung ra thị trường Xpand - dòng sản phẩm thức ăn tăng trọng mới nhất dành cho tôm thẻ chân trắng với những tính năng ưu việt như thành phần dinh dưỡng tối ưu, thúc đẩy tăng trưởng vượt trội và hỗ trợ duy trì chất lượng nước ổn định. Những đặc tính này đã khai thác triệt để tiềm năng phát triển của tôm, mở ra vô vàn cơ hội mới cho người nuôi.


Top