T2, 06/07/2020 01:57

Tập đoàn Thăng Long: “Kiến tạo giá trị – Quyết chí thành công”

Chưa có đánh giá về bài viết

Trong 4 ngày (6 – 9/11), tại Trung tâm Hội nghị Ariyana và Furama Villas (Đà Nẵng), Tập đoàn Thăng Long đã tổ chức Hội nghị khách hàng thường niên năm 2019 với chủ đề “Kiến tạo giá trị – Quyết chí thành thông” với sự tham dự của 700 đại lý và khách hàng trong cả nước.

Toàn thể đại biểu tham dự Hội nghị

Ông Chuang Jie Cheng, Tổng Giám đốc Tập đoàn Thăng Long phát biểu tại Hội nghị

Năm 2019, Tập đoàn Thăng Long lại thêm một bước phát triển vững chắc, tổng sản lượng thức ăn tôm cá tiêu thụ bứt phá mốc 400.000 tấn, tăng trưởng 30% so năm 2018. Thăng Long có được sự tăng trưởng vô cùng ấn tượng như hôm nay chính là nhờ do có sự tin tưởng, sự nhiệt tình ủng hộ của toàn thể quý Đại lý trên cả nước vào chiến lược, định hướng phát triển của Công ty cũng như sự phấn đấu phục vụ không ngừng nghỉ của tập thể nhân viên Thăng Long. Tại Hội nghị, ông Chuang Jie Cheng, Tổng Giám đốc Tập đoàn Thăng Long đã phân tích sơ lược tình hình kinh tế Việt Nam, tình hình nuôi trồng thủy sản và đưa ra dự kiến về tình hình giá tôm, cá, nguyên liệu cũng như tình hình thế giới liên quan đến thị trường tiêu thụ mặt hàng thủy sản trong nửa đầu năm 2020 và xu thế trong những năm kế tiếp.

Quang cảnh Hội nghị

10 năm tới là 10 năm thay đổi rất lớn trong quá trình phát triển của ngành nuôi trồng thủy sản Việt Nam, thực phẩm tất yếu phải đảm bảo an toàn và lành mạnh. Trong khoảng 10 năm này, ngành nuôi trồng sẽ chuyển nhanh sang ngành có quy mô hóa, công nghiệp hóa và công nghệ hóa; đi cùng với đó là chuỗi liên kết giá trị cao cũng nhanh chóng được hình thành. Ngành công nghiệp nuôi trồng và công nghiệp thực phẩm sẽ hoàn toàn kết nối với thị trường Âu, Mỹ. Các mắt xích trong chuỗi liên kết sẽ gấp rút được nâng cấp; các ngành nghề hiện hữu sẽ phát sinh những biến chuyển mạnh mẽ, năng lực sản xuất lạc hậu tất yếu sẽ bị đào thải. “Đứng trước 10 năm hoàng kim của ngành nuôi trồng thủy sản Việt Nam sắp tới, chúng ta phải thích nghi được với xu thế thay đổi, phải theo sát các chuyển biến của ngành và của người nuôi, phải điều chỉnh tức thời chiến lược kinh doanh của mình và phải xây dựng năng lực cốt lõi bản thân xoay quanh sự thay đổi nhu cầu liên tục của khách hàng” – ông Chuang Jie Cheng nhận định.

Vinh danh các Đại lý đạt thành tích xuất sắc nhất năm 2019 

Trong những năm gần đây rủi ro về giá bán sản phẩm ngày càng lớn cũng làm gia tăng rủi ro về nuôi trồng cao hơn, tỷ lệ thành công ngày càng thấp, đại đa số người nuôi đều không có lãi; chính vì vậy, Thăng Long muốn phát triển thì tất yếu phải đảm bảo lợi nhuận cho người nuôi. Muốn đảm bảo lợi nhuận cho người nuôi, chỉ dựa vào việc cung cấp nguồn thức ăn chất lượng tốt thôi sẽ không đủ. Do đó, bước tiếp theo, Thăng Long sẽ thực hiện các giải pháp xoay quanh nhu cầu của người nuôi, xoay quanh các khâu trong ngành nuôi trồng để xây dựng lợi thế về sự chuyên nghiệp hóa của Thăng Long. Thăng Long sẽ xây dựng ưu thế trên các mảng: con giống, kỹ thuật nuôi, hệ thống phục vụ, chế biến thương mại. Trong năm 2020, ngoài việc duy trì ổn định và nâng cao chất lượng thức ăn, con giống, chế phẩm sinh học, Thăng Long sẽ tập trung đẩy mạnh các sản phẩm thức ăn chức năng, thức ăn gia tăng sắc tố cho vật nuôi, giống tôm sú, giống cá điêu hồng, tăng cường thu mua, chế biến xuất khẩu cá rô phi, cá tra…; để tạo dựng được bước tiến cộng hưởng trong việc mở rộng chuỗi liên kết để nâng cao giá trị cho khách hàng, giúp Thăng Long xây dựng được nền tảng tốt nhất về lợi thế cạnh tranh.

Sánh bước cùng Thăng Long – Vụ mùa sẽ thành công!

>> Tiếp nối thành công năm 2019, Tập đoàn Thăng Long tiếp tục đưa ra mục năm 2020 đạt 500.000 tấn thức ăn thủy sản, 1,5 tỷ con giống và doanh thu 5 triệu USD về sản phẩm chế phẩm sinh học. 


Thanh Phong

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Hãy là người đầu tiên bình luận trong bài
error: Content is protected !!