T2, 07/10/2024 10:55

Thủy sản Việt Nam số 10 – 2024 (425)

(TSVN) – Tạp chí Thủy sản Việt Nam xuất bản ngày 6/10/2024

Thưa quý bạn đọc!  

Trong tháng 10/2024, ngành thủy sản Việt Nam sẽ cùng lúc đón 02 Đoàn thanh tra từ Liên minh Châu Âu (EU). Theo đó, EU sẽ thanh tra toàn diện lĩnh vực nuôi trồng thủy sản (từ 24/9 – 17/10) và Ủy ban châu Âu (EC) sẽ thanh tra lần 05 về việc chấp hành các quy định chống khai thác thủy sản bất hợp pháp, không khai báo và không theo quy định (IUU), đồng thời xem xét việc gỡ “thẻ vàng” thủy sản cho Việt Nam (dự kiến trong tháng 10).

Chính vì vậy, đây được coi là thời điểm vô cùng quan trọng và nhạy cảm đối với ngành thủy sản nước ta. Kết quả thanh tra của EU sẽ tác động rất lớn đến ngành thủy sản nói riêng và nền kinh tế nói chung theo bất kể chiều hướng nào. Bởi EU không chỉ là thị trường trọng điểm của Việt Nam mà còn là “thước đo tiêu chuẩn” cho các mặt hàng xuất khẩu khi chúng ta tìm kiếm, mở rộng thị trường.

“Thời khắc quyết định” là chủ đề chính của Tạp chí Thủy sản Việt Nam phát hành trong tháng 10. Số báo kỳ này sẽ cập nhật thông tin mới nhất liên quan đến các đợt thanh tra của EU đối với ngành thủy sản Việt Nam. Thông qua góc nhìn từ nhà quản lý, chuyên gia để đưa ra những kịch bản có thể xảy ra sau đợt thanh tra của EU, từ đó thấy được tính cấp thiết của việc phát triển ngành thủy sản theo hướng xanh, bền vững.

Trên số báo phát hành kỳ này, Tạp chí sẽ thông tin tới quý bạn đọc những con số thống kê về thiệt hại do siêu bão Yagi (bão số 3) gây ra cho ngành thủy sản, cũng như các chỉ đạo của Chính phủ, Bộ, ban ngành, địa phương nhằm khắc phục hậu quả, phục hồi sản xuất sau bão.

Ngoài ra, Tạp chí Thuỷ sản Việt Nam số 10 còn cung cấp thông tin về tình hình sản xuất, thị trường thuỷ sản trong và ngoài nước; phòng chống dịch bệnh thủy sản sau mưa bão, kỹ thuật nuôi trồng thuỷ sản, cùng các hoạt động của cộng đồng doanh nghiệp.

Để đặt mua báo. Xin vui lòng điền thông tin vào biểu mẫu sau: 

    Chúng tôi sẽ liên hệ sớm nhất sau khi bạn điền đầy đủ thông tin vào form đăng ký.

    Hoặc quý độc giả có thể liên hệ:

    Phòng Quảng cáo Phát hành – Tạp chí Thủy sản Việt Nam

    Số 10 Nguyễn Công Hoan, Ba Đình, Hà Nội.

    Điện thoại: (024) 377 11 756

    Email: phqc@thuysanvietnam.com.vn

    Trân trọng!

    Ban Biên tập

    error: Content is protected !!