T6, 06/09/2024 09:00

Thủy sản Việt Nam số 9 – 2024 (424)

(TSVN) – Tạp chí Thủy sản Việt Nam xuất bản ngày 6/9/2024

Thưa quý bạn đọc!

Hiện nay, tỷ lệ cơ sở sản xuất, ương dưỡng giống thủy sản được cấp giấy chứng nhận đủ điều kiện theo quy định của Luật Thủy sản còn thấp; sản xuất con giống bị lệ thuộc vào nhập khẩu; chất lượng di truyền của các giống thủy sản truyền thống không được cải thiện, đàn giống bố mẹ bị thoái hóa, dẫn đến năng suất và chất lượng nuôi chưa đáp ứng yêu cầu….

Trong khi đó, con giống được đánh giá là một trong những yếu tố quan trọng quyết định sự thành bại của vụ nuôi trồng thủy sản. Vì vậy, làm thế nào để đáp ứng đủ nguồn giống chất lượng, khỏe mạnh, sạch bệnh cho nuôi trồng thủy sản, là vấn đề được bà con nông dân và doanh nghiệp vô cùng quan tâm.

“Rộng đường ương giống” là chủ đề chính của Tạp chí Thủy sản Việt Nam phát hành trong tháng 9, với những bài viết phân tích chuyên sâu về thực trạng sản xuất, ương dưỡng giống thủy sản của nước ta. Từ đó, thẳng thắn nhìn nhận vào những vấn đề còn tồn tại, đưa ra giải pháp tháo gỡ, giúp lĩnh vực sản xuất con giống thủy sản phát triển tương xứng với tiềm năng, đáp ứng tốt hơn nhu cầu nuôi trồng thủy sản trong nước.

Trên số báo phát hành kỳ này, Tạp chí Thủy sản Việt Nam sẽ thông tin tới quý bạn đọc những chỉ đạo quyết liệt của Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính nhằm giải quyết triệt để các vấn đề liên quan đến chống khai thác “IUU”; tiếng lòng của ngư dân, doanh nghiệp về Nghị định 37/2024/NĐ-CP; chân dung nữ doanh nhân hiếm hoi trong ngành nuôi biển…
Ngoài ra, Tạp chí Thủy sản Việt Nam số 9 còn cung cấp thông tin về tình hình sản xuất, thị trường thủy sản trong và ngoài nước; giải quyết vấn đề nguyên liệu cho chế biến xuất khẩu; sản xuất thủy sản dưới tán rừng ngập mặn; phòng chống các loại dịch bệnh, kỹ thuật nuôi trồng thủy sản; cùng các hoạt động của cộng đồng doanh nghiệp.

Để đặt mua báo. Xin vui lòng điền thông tin vào biểu mẫu sau: 

    Chúng tôi sẽ liên hệ sớm nhất sau khi bạn điền đầy đủ thông tin vào form đăng ký.

    Hoặc quý độc giả có thể liên hệ:

    Phòng Quảng cáo Phát hành – Tạp chí Thủy sản Việt Nam

    Số 10 Nguyễn Công Hoan, Ba Đình, Hà Nội.

    Điện thoại: (024) 377 11 756

    Email: phqc@thuysanvietnam.com.vn

    Trân trọng!

    Ban Biên tập

    error: Content is protected !!