T2, 06/07/2020 12:06

Công ty TNHH Công nghệ Sinh học Tomcare: Lấy khách hàng làm trung tâm

Chưa có đánh giá về bài viết

Gần 10 năm gia nhập thị trường nuôi trồng thủy sản, Công ty TNHH Công nghệ Sinh học Tomcare đã bắt nhịp và phát triển mạnh cùng với sự đi lên của ngành thủy sản, đóng góp những kết quả thiết thực vào ngành nông nghiệp đất nước.

Sử dụng sản phẩm Tomcare đều có lãi

logo công ty tnhh công nghệ sinh học tomcareTrong công cuộc hội nhập và đi lên của đất nước, ngành thủy sản đã “đi tắt đón đầu”, tận dụng cơ hội phát triển, không chỉ đóng góp cho sự phát triển của ngành mà còn tạo nên bộ mặt của nền kinh tế đất nước.

Nhận thức rõ lợi thế và khó khăn của ngành, ngay từ khi thành lập, Tomcare đã xác định hướng đi riêng cho mình. Công ty quyết định chọn việc phân phối các sản phẩm nhập khẩu chuyên biệt trong nuôi trồng thủy sản từ các nước có nền khoa học tiên tiến như Anh, Mỹ, Nhật,… đặc biệt một số sản phẩm chuyên dụng độc quyền, điều trị các bệnh khó chữa trị trên thủy sản nuôi. Chia sẻ cơ duyên đến với công việc này, ông Nguyễn Thanh Hiền, Giám đốc Công ty cho biết, Việt Nam có tiềm năng lớn để phát triển nuôi trồng thủy sản; tuy nhiên, người nuôi còn gặp nhiều khó khăn trong quá trình quản lý, chăm sóc; những sản phẩm của Công ty Tomcare góp phần giúp việc nuôi tôm được dễ dàng, thuận lợi hơn và mang lại kết quả tốt hơn, qua đó tận dụng được thế mạnh của Việt Nam.

Từ khi thành lập, hoạt động của Tomcare luôn đạt được sự tăng trưởng và phát triển đều. 2015 là năm khó khăn nhất của ngành nông nghiệp nói chung và thủy sản nói riêng. Với ngành thủy sản, dịch bệnh xảy ra liên miên gây mất mùa và giá bán chỉ tương đương với giá thành sản xuất. Hoạt động sản xuất và kinh doanh của Công ty gặp không ít khó khăn; bằng việc xác định đúng hướng đi ngay từ đầu năm cũng như từ khi thành lập, Công ty đã giữ được doanh số bán hàng cho năm 2015. Công ty cũng cho ra đời những nhóm sản phẩm chuyên biệt thích nghi với tình hình dịch bệnh trên thủy sản nuôi phát sinh trong năm như bệnh gan tụy, vi bào tử trùng, đặc trị phân trắng…

hội thảo do Công ty Tomcare tổ chức cho người nuôi tôm

Hội thảo do Công ty Tomcare tổ chức cho người nuôi tôm

Duy trì được những kết quả trên là nhờ sự vượt khó, nỗ lực của tập thể lãnh đạo và nhân viên Công ty. Cùng đó, Công ty cũng không ngừng tìm kiếm những sản phẩm độc đáo, chuyên biệt; đây được coi là thế mạnh và bí quyết của Tomcare. Việc này giúp giải quyết được các sự cố thường gặp hay phát sinh trong quá trình nuôi, giúp người nuôi hiểu và làm chủ được các diễn biến xảy ra trong ao nuôi. Bên cạnh đó, Công ty cũng chủ động tổ chức những buổi tập huấn, hội thảo chuyên ngành giúp người nuôi định hướng và nuôi tôm khoa học, bài bản, hiệu quả. Ngay từ đầu năm, Tomcare đã tổ chức rất nhiều cuộc hội thảo từ miền Trung đến miền Tây; hướng dẫn kỹ thuật nuôi và khuyến cáo khách hàng chọn giống tốt, có uy tín trên thị trường; thả nuôi với mật độ vừa phải so với trình độ quản lý; đặc biệt quản lý chặt chi phí thuốc và thức ăn, không dùng thuốc và các chế phẩm theo phong trào, không sử dụng sản phẩm không có nguồn gốc rõ ràng, sản phẩm không được phép lưu hành… Do đó, khách hàng sử dụng sản phẩm Tomcare đều có lãi.

 

5 năm liên tục duy trì giá ổn định

Xác định đồng hành và hỗ trợ người nuôi trong suốt quá trình hoạt động, Tomcare đã duy trì mức giá sản phẩm ổn định liên tục trong 5 năm qua. Để làm được điều đó, Tomcare tiết giảm tối đa mọi chi phí và gia tăng doanh số để bù đắp về giá. Trong khi sản phẩm thủy sản Việt Nam không cạnh tranh được về giá; giá con giống, thức ăn, thức ăn bổ sung, hóa chất, chất xử lý… cao hơn 25 – 50% so với các nước cùng xuất khẩu tôm thì những việc hỗ trợ giá của Tomcare có ý nghĩa rất lớn với khách hàng. 

sản phẩm công ty tomcare

Các sản phẩm chủ lực của Công ty Tomcare

Nhấn mạnh về hoạt động này, lãnh đạo Công ty chia sẻ, Tomcare đang thực hiện quy trình “Đầu tư thật, sản phẩm thật, giá trị thật”  để góp phần tận dụng tiềm năng, thế mạnh của ngành. Năm 2016 dự báo ngành thủy sản còn khó khăn, tuy nhiên Công ty đặt mục tiêu đạt doanh thu bằng và vượt so với 2015. Để đạt mục tiêu đề ra, Công ty tiếp tục mở rộng thị trường, đối tượng nuôi và tìm kiếm các sản phẩm độc đáo giúp cho người nuôi thuận lợi hơn trong việc quản lý và chăm sóc vật nuôi, đồng thời kết hợp với tư vấn sử dụng sản phẩm, tư vấn kỹ thuật nuôi để sản phẩm của Tomcare mang lại hiệu quả cao nhất. 

Ngoài những đánh giá về chất lượng sản phẩm của Tomcare, khách hàng còn đánh giá cao công tác xã hội của Công ty như tặng quà cho học sinh nhân ngày khai trường, tặng quà cho người nghèo trong các dịp lễ tết, đây là hoạt động thường xuyên, song hành cùng những hoạt động chuyên môn của Công ty, thể hiện trách nhiệm xã hội mà Tomcare đang làm.

Bằng sự nỗ lực hết mình, Tomcare tự tin hướng tới mục tiêu phát triển bền vững, song hành cùng sự phát triển của ngành, của đất nước; minh chứng cho những tâm huyết và cố gắng của Công ty trong suốt quá trình phát triển.

>> Với những đóng góp và kết quả trong hoạt động chuyên môn, năm 2014 Tomcare được nhận danh hiệu “Chất lượng Vàng Thủy sản Việt Nam”, năm 2015 đạt cúp vàng “Sản phẩm chất lượng, dịch vụ hoàn hảo, nhãn hiệu ưa dùng”.

Dương Thảo

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Hãy là người đầu tiên bình luận trong bài
error: Content is protected !!