T2, 06/07/2020 12:02

Công ty TNHH Khoa Kỹ Sinh vật Thăng Long: Hội nghị khách hàng năm 2015

Chưa có đánh giá về bài viết

Hội nghị khách hàng Công ty Thăng Long năm 2015 được tổ chức từ ngày 9 – 12/12 tại Vinpearl Đà Nẵng với 440 khách hàng và nhân viên cả nước về tham dự.

hội nghị khách hàng công ty khoa kỹ sinh vật thăng long năm 2015 - ảnh 1

Tập thể cán bộ nhân viên và đại lý của Công ty TNHH Khoa Kỹ Sinh vật Thăng Long tại Hội nghị khách hàng năm 2015

Hội nghị với chủ đề “Chắc chèo vững lái”, ngoài việc tổng kết tình hình kinh doanh năm 2015, Công ty còn triển khai chính sách và kế hoạch để đạt được mục tiêu 300.000 tấn thức ăn thủy sản cho 3 năm kế tiếp. Hội nghị năm nay càng thêm ý nghĩa bởi trong bối cảnh thị trường thức ăn tôm hầu hết đều sụt giảm; nhưng Thăng Long vẫn tăng trưởng so với năm 2014. Có được thành công này là nhờ sự ủng hộ và tin tưởng tuyệt đối của hệ thống đại lý cả nước vào chiến lược, định hướng phát triển của Công ty.

hội nghị khách hàng công ty khoa kỹ sinh vật thăng long năm 2015 - ảnh 2

Ông Chuang Jie Cheng, Tổng Giám đốc Công ty trao tặng danh hiệu Đại lý số 1 toàn quốc 2015

Tại Hội nghị, ông Chuang Jie Cheng, Tổng Giám đốc Công ty TNHH Khoa Kỹ Sinh vật Thăng Long còn đưa ra dự kiến tình hình giá tôm, giá nguyên liệu và tình hình thế giới liên quan đến ngành thủy sản trong nửa đầu năm 2016, giúp các đại lý có cái nhìn tổng thể, từ đó lập kế hoạch phát triển cho riêng mình.

Cùng đó, nhằm góp vui cho Hội nghị, nhân viên và đại lý của Công ty tại các khu vực tự dàn dựng các tiết mục văn nghệ và hát cho nhau nghe, cũng như tham gia sôi nổi các chương trình giao lưu bóng đá, bơi lội…

hội nghị khách hàng công ty khoa kỹ sinh vật thăng long năm 2015 - ảnh 3

Đêm hội Thăng Long 2015 với nhiều tiết mục văn nghệ đặc sắc

hội nghị khách hàng công ty khoa kỹ sinh vật thăng long năm 2015 - ảnh 4

Hoạt động thể thao bên lề Hội nghị

Thành công của Thăng Long ngày hôm nay chính là sự nhờ sự cổ vũ khích lệ và ủng hộ hết mình của hệ thống đại lý trên cả nước; để đáp lại nhưng tình cảm này, Công ty Thăng Long đã trích từ lợi nhuận của Công ty một phần kinh phí tổ chức Chương trình rút thăm may mắn “Niềm tin chiến thắng” và đã được đại lý nhiệt tình hưởng ứng. Hội nghị diễn ra an toàn và nhận được sự hài lòng của đại lý. Đại lý đều nhất trí sẽ gắn kết chặt chẽ cùng Công ty để thực hiện mục tiêu 300.000 tấn thức ăn thủy sản của Tổng Giám đốc đặt ra và quyết tâm cùng Thăng Long thực hiện bằng được mục tiêu to lớn này.

hội nghị khách hàng công ty khoa kỹ sinh vật thăng long năm 2015 - ảnh 5

Sản phẩm thức ăn cá giống Seamaster được khách hàng đánh giá cao

hội nghị khách hàng công ty khoa kỹ sinh vật thăng long năm 2015 - ảnh 6

Công ty Thăng Long sau 3 năm chuyên chú tập trung phát triển thị trường thức ăn tôm và gặt hái được một số thành quả nhất định, thì đến giữa năm 2014 Công ty bắt đầu bước sang thị trường thức ăn cá. Thức ăn cá giống Seamaster được Công ty tung ra thị trường vào giữa năm 2015, sau vụ nuôi đầu tiên, khách hàng đánh giá tỷ lệ ương đạt từ cá bột lên cá giống cao, cá giống ít bị hao hụt lúc vận chuyển tới ao nuôi. Đây được xem là bước khởi đầu quan trọng để Công ty phát triển mạnh thị trường cá giống trong những năm tiếp theo.

PV

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Hãy là người đầu tiên bình luận trong bài
error: Content is protected !!