T2, 06/07/2020 10:47

Công ty TNHH Uni-President: Tầm nhìn xa, thành công lớn

Chưa có đánh giá về bài viết

Là một trong những doanh nghiệp lớn về sản xuất thức ăn thủy sản, chính nhờ sự am hiểu tường tận đất nước, con người và môi trường kinh doanh tại Việt Nam đã khiến Uni-President liên tục thành công trong mọi khía cạnh. Và đến nay, cam kết đầu tư cùng phát triển của họ đã từng bước thành hiện thực.

Biết mình, biết ta…

Sản phẩm đảm bảo chất lượng cao là tất yếu, nhưng người tiêu dùng có tiếp nhận hay không mới là quan trọng. Hiểu được điều này nên ngoài việc chú trọng công tác nghiên cứu, sáng tạo và phát triển sản phẩm mới, Uni-President còn thực hiện thâm nhập vào từng nông trại để nắm bắt yêu cầu và nguyện vọng của người tiêu dùng. 

Do vậy, cùng với mục tiêu nghiên cứu phải hướng đến nhu cầu khách hàng, đặc biệt trong thủy sản (ngành chủ lực của Uni-President Việt Nam), Công ty luôn tiên phong trong việc khám phá các loài thủy sản nuôi trồng mới, thành phần thức ăn và công thức mới cũng như phương pháp phân tích và công nghệ sản xuất thức ăn. Đội ngũ chuyên gia giỏi và giàu kinh nghiệm của Uni-President luôn hoàn thành sứ mệnh là xác định công thức sản phẩm dựa trên nhu cầu dinh dưỡng của từng loài thủy sản, môi trường nuôi, nhằm đảm bảo sản phẩm ra thị trường luôn có sẵn nhà tiêu thụ.

Một trong những lực lượng quan trọng để đưa sản phẩm và dịch vụ của Uni-President đến người tiêu dùng chính là đội ngũ nhân viên kinh doanh, kỹ thuật. Đây là “kênh thông tin” quan trọng để Công ty hiểu được nhu cầu của người tiêu dùng, cũng như đưa ra các sản phẩm mới. Cùng với đó, Công ty còn thường xuyên tổ chức tập huấn về kỹ thuật và các cuộc hội thảo khoa học, các chuyến đi tham quan thực tế trại tôm cho nhân viên, người nông dân và tài trợ cho các tổ chức nuôi trồng thủy sản lớn. Nhờ vậy, Uni-President củng cố niềm tin cho người nông dân và nâng cao trình độ hiểu biết về nuôi trồng thủy sản.

 

Đội ngũ lãnh đạo, nhân viên của Công ty Uni-President – Ảnh: Nam Anh

Sâu rễ, bền gốc

Dựa trên tiềm năng của Việt Nam, ban lãnh đạo Uni-President Việt Nam đang áp dụng phương thức kinh doanh tổng hợp theo chiều dọc, kết hợp chiến lược kinh doanh trại nuôi tôm giống và nhà máy gia công đông lạnh. Sách lược này nhằm đối phó sự gia nhập ngày càng tăng của các đối thủ cạnh tranh và giảm thiếu tính rủi ro sẵn có của ngành nuôi trồng thủy sản.

>> Sản phẩm của Uni-President Việt Nam được kiểm tra nghiêm ngặt để đảm bảo chất lượng và an toàn, đạt tiêu chuẩn ISO 9001:2000, ISO 22000:2005, HACCP và các văn bản khác, giành Huy chương Vàng, giải thưởng Cúp vàng ISO, giải thưởng cấp quốc gia…

Hiện thực hóa tầm nhìn đó, Công ty đã đầu tư 2,7 triệu USD để xây dựng cơ sở sản xuất giống sạch bệnh và an toàn sinh học (SPF). Nguồn tôm bố mẹ có xuất xứ rõ ràng, được nhập từ Mỹ và châu Phi. Để đáp ứng nhu cầu của thị trường xuất khẩu và truy xuất nguồn gốc, Uni-President Việt Nam cam kết cung cấp giống chất lượng cao không mang mầm bệnh và giảm thiểu rủi ro vốn rất phổ biến ở giai đoạn nuôi tôm giống nhằm mang lại lợi ích cho người nuôi. Đồng thời, thành lập phòng xét nghiệm bệnh thủy sản để hỗ trợ người dân kiểm tra chất lượng con giống. Những hoạt động kinh doanh này sẽ liên kết chặt chẽ với mọi khía cạnh phát triển nuôi trồng thủy sản Việt Nam.

Nắm bắt xu hướng tiêu dùng, phát triển và đáp ứng nhu cầu của khách hàng để chiếm lĩnh thị phần cũng như sự tin tưởng và hỗ trợ của các đối tác, Uni-President Việt Nam còn thường xuyên mời các chuyên gia hướng dẫn lập chiến lược phát triển và mời các học giả đến tập huấn, đào tạo kinh doanh cho toàn bộ nhân viên, đồng thời trao đổi thông tin và giới thiệu ý tưởng với khách hàng…

 

Tầm nhìn chiến lược

Ngay từ khi bắt tay vào hoạt động, Uni-President Việt Nam đã quán triệt phương thức: Mọi hoạt động sản xuất đều hướng tới đáp ứng yêu cầu của tiêu chuẩn quốc tế về Hệ thống Quản lý an toàn vệ sinh thực phẩm; Hệ thống truy xuất nguồn gốc trong sản xuất con giống và thức ăn thủy sản. Chính vì vậy, Công ty luôn thận trọng chọn lựa nguyên liệu đầu vào, được kiểm tra nghiêm ngặt từ khâu dán nhãn, quy cách mua hàng, giao hàng, số lô và ngày sản xuất cũng như việc chấp hành các quy định khác… Có thể nói, Công ty đặc biệt khắt khe trong vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm và kiểm soát chất lượng đảm bảo sản phẩm được sản xuất ra luôn phù hợp với vật nuôi và sức khỏe người tiêu dùng.

 Mặc dù thị trường trong nước đã hình thành và phát triển trong khoảng thời gian dài, nhưng Uni-President vẫn giữ vững các tiêu chuẩn chất lượng sản phẩm. Đây là cơ sở vững chắc để Công ty cung cấp cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất.

 Lấy tiêu chí thỏa mãn nhu cầu khách hàng làm mục tiêu phấn đấu, thị phần của Uni-President ngày càng được mở rộng và là thương hiệu dẫn đầu trong lĩnh vực thức ăn thủy sản.

>>  Công ty Uni-President Việt Nam luôn duy trì sứ mệnh “thành thật cần cù, sáng tạo cầu tiến” và “chất lượng tốt – uy tín tốt – dịch vụ tốt – giá cả hợp lý” để kinh doanh, làm hài lòng khách hàng như cam kết “Trở thành một gia đình cho mỗi thành viên tìm được niềm vui, hạnh phúc, sự phát triển lâu dài và bền vững”.

Phạm Thu

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Hãy là người đầu tiên bình luận trong bài
error: Content is protected !!