Cơ quan quản lý Nông nghiệp Quốc gia Ecuador (CAN) cho biết nước này sẽ tung chiến dịch tiếp thị cho các sản phẩm tôm “First Class Shrimp” tại hội chợ triển lãm thủy sản Bắc Mỹ từ 15/3-17/3 tại Boston, Mỹ.
Hội chợ thủy sản Boston 2015 – Nguồn: Ocean
Jose Antonio Camposano, đại diện CAN cho biết sự kiện quan trọng này là cơ hội vàng để các sản phẩm thủy sản Ecuador thu hút sự chú ý của người tiêu dùng Mỹ. Theo số liệu từ ngân hàng nhà nước Ecuador, xuất khẩu tôm năm 2014 đạt giá trị 2,57 tỷ USD, tăng 44% so cùng kỳ 2013. Mỹ đang là thị trường nhập khẩu tôm lớn thứ 2 của Ecuador, chiếm 30% tổng sản lượng xuất khẩu.