(TSVN) – Các công ty tôm Ecuador cùng bắt tay xúc tiến thương hiệu “Tôm hạng nhất” nhằm thúc đẩy sự phát triển của ngành công nghiệp tôm 60 năm tuổi vươn xa hơn trên thị trường toàn cầu.
Thương hiệu mới, được tạo ra với sự hỗ trợ của Phòng Thương mại Quốc gia về Nuôi trồng Thủy sản Ecuador (CNA), nhằm kể câu chuyện về ngành công nghiệp nuôi tôm. Thương hiệu này tập trung vào các đặc tính như tính bền vững, chất lượng và sự đổi mới.
Thương hiệu “Tôm hạng nhất” của Ecuador sẽ được trưng bày tại một gian hàng lớn ở triển lãm Thủy sản Bắc Mỹ (Seafood Expo North America) sắp tới. Trước đó, thương hiệu này đã ra mắt một số hội chợ thương mại, gồm Triển lãm nghề cá & thủy sản (CFSE) 2024 – Hội chợ thủy sản lớn nhất châu Á vào tháng 10/2024. Gian hàng tại CFSE quy tụ hơn 20 công ty tôm của Ecuador, gồm Aquagold, Cofimar, Crimasa, Edpacif, Empacreci, Empagran, Expalsa, Exportquilsa, Expotuna, Frigolandia, Limbomar, Nirsa, Oceantreasure, Omarsa, Procamaronex (Grupo Diosmar), Proexpo, Promarosa, Santa Priscila, Songa và Total Seafood.
Cùng quảng bá một thương hiệu tôm, các nhà xuất khẩu tôm Ecuador đã tìm được cách mở rộng thị phần tại châu Á và thiết lập các cơ hội kinh doanh mới trên toàn cầu. ” CFSE là sự kiện thương mại quốc tế cuối cùng của tôm Ecuador trong năm 2024. Bước sang 2025, ngành tôm Ecuador sẵn sàng đón nhận thử thách mới tại các hội chợ quốc tế với sứ mệnh truyền tải thông điệp từ “Tôm hạng nhất” đó là cung cấp cho thế giới những con tôm chất lượng xuất sắc và luôn cam kết sản xuất có trách nhiệm, bảo vệ cả môi trường và xã hội” bà María Fernanda Vilches, Giám đốc các hội chợ quốc tế của Phòng Thương mại Quốc gia về Nuôi trồng Thủy sản, cho biết.
Tuấn Minh
Theo Seafoodnews