T2, 06/07/2020 11:25

Thủy sản Việt Nam số 4 + 5 – 2015 (203+204)

Xuất bản Tết 2015

Thưa quý bạn đọc!

 Năm 2014 đã qua tiếp tục chứng kiến những thắng lợi của ngành thủy sản; với giá trị xuất khẩu mang về 7,92 tỷ USD, đóng góp tích cực vào sự phát triển chung của nền kinh tế.

Đây cũng là năm, Nhà nước và Chính phủ Việt Nam có nhiều quyết sách, ưu đãi lớn dành cho lĩnh vực thủy sản, nhất là sự ra đời Nghị định 36/NĐ-CP của Chính phủ về nuôi, chế biến và xuất khẩu sản phẩm cá tra; Nghị định 67/2014/NĐ-CP về một số chính sách phát triển thủy sản. Đây được đánh giá là những chính sách hợp lòng dân, tiếp thêm sinh lực mới cho nghề cá.

Mở tư duy hướng biển để phát triển nghề cá nhằm giải quyết được những khó khăn cho ngư dân, để họ có điều kiện vươn khơi, gắn kết cộng đồng khai thác trên biển, bảo vệ chủ quyền biển đảo của Tổ quốc, khai thông tiềm lực vươn ra biển lớn.

Ấn phẩm đặc biệt chào Xuân Ất Mùi 2015 của Tạp chí Thủy sản Việt Nam năm nay với nội dung phong phú, phản ánh sâu sắc hơi thở, đời sống của ngư dân cả nước, đang ngày đêm bám biển, bảo vệ ngư trường, với ước mơ làm giàu từ biển cả. Ấn phẩm với sự góp mặt của những chuyên gia hàng đầu ngành thủy sản  trong nước cũng như quốc tế, đăng tải ý kiến của các nhà khoa học về ngành thủy sản năm qua cũng như những bước đi tiếp theo trong năm 2015 với nhiều hy vọng mới. Cùng đó, là những chia sẻ của các doanh nghiệp sản xuất, chế biến và xuất khẩu thủy sản hàng đầu Việt Nam về chiến lược kinh doanh, những kế hoạch nhằm mang lại giá trị cao nhất cho người nuôi trồng thủy sản.

Bên cạnh đó, ấn phẩm còn có bài viết phản ánh về chuyển động của bốn trụ cột ngành thủy sản Việt Nam là nuôi trồng, khai thác, chế biến và xuất khẩu; ở mỗi phương diện đều ghi nhận những bước tiến mới, hiệu quả vượt trội. Thể hiện một năm thủy sản Việt Nam ghi nhận nhiều kỷ lục mới, được xác định là mũi nhọn của ngành nông nghiệp.

Không chỉ về lĩnh vực thủy sản, hàng loạt bài viết, tác phẩm của các nhà văn hóa, nhà văn, nhà thơ… về diễn biến tình hình chính trị, văn hóa, xã hội, sắc màu đón năm mới toàn thế giới về vận hội phát triển của quốc gia được đăng tải và phản ánh trên ấn phẩm Thủy sản Việt Nam xuân Ất Mùi 2015. Mời quý bạn đọc đón nhận và thưởng thức.

Trân trọng giới thiệu tới bạn đọc!

Để đặt mua báo. Xin liên hệ:

Phát hành – đặt mua các ấn phẩm:

Ms Vũ Na: 097 823 3492097 823 3492; (04) 3 77 11 756(04) 3 77 11 756

Email: vunathuysan@gmail.com phqc@thuysanvietnam.com.vn

hoặc đăng ký trực tiếp qua link sau: 

Đăng ký đặt mua Thủy sản Việt Nam 

Đăng ký đặt mua Con Tôm

Chúng tôi sẽ liên hệ sớm nhất sau khi bạn điền đầy đủ thông tin vào form đăng ký.

error: Content is protected !!