(TSVN) – Triển lãm Thủy sản Châu Á 2023 sẽ được tổ chức tại Singapore từ ngày 11 – 13/9/2023. Sự kiện diễn ra với quy mô lớn nhất trong lịch sử từ trước đến nay, với sự tham gia của hơn 283 công ty đến từ 37 quốc gia.
Triển lãm Thủy sản Châu Á 2023 diễn ra từ ngày 11/9 – 13/9 tại Trung tâm Hội nghị và Triển lãm Sands ở Singapore. Sự kiện lần này diễn ra với quy mô lớn nhất, có số lượng các quốc gia, công ty và các nhà đầu tư tham gia đông đảo nhất từ trước đến nay. Theo thống kê từ ban tổ chức, triển lãm diễn ra năm nay với quy mô lớn hơn 84% so với năm 2022 tại Hồng Kông.
Seafood Expo Asia 2023 sẽ có quy mô lớn nhất từ trước đến nay. Ảnh: ST
Bà Iris Kwan, Giám đốc Sự kiện Truyền thông của Triển lãm cho biết chương trình đã nhận được sự quan tâm to lớn từ các doanh nghiệp, nhà kinh doanh trong lĩnh vực thủy sản tại châu Âu với mục đích tìm và mở rộng kinh doanh tại thị trường châu Á, kết nối người mua với các nhà cung cấp thông qua chương trình liên kết và hỗ trợ kinh doanh. Đây cũng là cột mốc đánh dấu của sự trở lại của các công ty Trung Quốc sau khi nước này dỡ bỏ các hàng rào thương mại liên quan đến Covid-19, góp phần vào sự tăng trưởng của chương trình so với các năm trước.
Bên cạnh đó, Triển lãm cũng là nơi diễn ra các chương trình Hội nghị với các phiên họp, hội thảo và thảo luận do các chuyên gia trong ngành chủ trì. Chương trình sẽ xoay quanh các chủ đề liên quan đến thị trường thủy sản châu Á, các xu hướng thủy sản, ứng dụng AI vào chế biến thủy sản, tính bền vững của thủy sản, nuôi trồng thủy sản và xu hướng tiêu dùng hiện nay. Triển lãm Thủy sản Châu Á 2023 là năm đánh dấu sự ra mắt của giải thưởng Seafood Excellence Asia, công nhận những sản phẩm tốt nhất và sáng tạo nhất có mặt tại triển lãm.
Sự kiện lần này thu hút hơn 283 công ty đến từ 37 quốc gia với các gian hàng trưng bày hải sản từ các thị trường Úc, Trung Quốc, Nhật Bản, Hà Lan, Na Uy, Ba Lan và Hàn Quốc.
>> Bà Iris Kwan, Giám đốc Sự kiện Truyền thông: “Sự kiện năm 2023 sẽ không chỉ lớn hơn năm ngoái mà còn là sự kiện lớn nhất từ trước đến nay. Đây là một dấu hiệu cho thấy Singapore là một địa điểm chiến lược mang đến cơ hội khám phá tiềm năng kinh doanh tại thị trường châu Á.”
Lan Khuê