T2, 19/10/2020 11:47

NAPHAVET: Tuyển Quản lý khu vực, trưởng phòng kinh doanh, nhân viên kinh doanh

Công ty TNHH TM & SX THUỐC THÚ Y NAPHA (NAPHAVET Co., LTD) là một trong những doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất thuốc thú y, thuốc thú y thủy sản, NAPHAVET Co., LTD được Cục Thú Y – Bộ NN & PTNN cấp CHỨNG NHẬN THỰC HÀNH TỐT SẢN XUẤT THUỐC (GMP – WHO). Các sản phẩm của NAPHAVET Co., LTD luôn được kiểm soát chặt chẽ từng công đoạn để đáp ứng tốt những yêu cầu nghiêm ngặt về chất lượng sản phẩm.

Trong bối cảnh tình hình chăn nuôi trong nước và thế giới phát triển theo xu hướng hiệu quả, NAPHAVET Co., LTD  đang dần mở rộng thị trường trở thành đối tác tin cậy của nhà chăn nuôi. Chúng tôi rất mong sẽ được hợp tác với những đồng nghiệp có tinh thần trách nhiệm, nhiệt tình, năng động và có tâm huyết với công việc.

Vị trí tuyển dụng

NHÂN VIÊN KINH DOANH THUỐC THUỶ SẢN (5 NGƯỜI)

Mô tả công việc

– Chăm sóc khách hàng cũ và tìm kiếm khách hàng mới.
– Giải quyết các vấn đề về sản phẩm , triển khai các chương trình, chính sách kinh doanh của công ty đến khách hàng.
– Tiếp cận và mở rộng thị trường
– Giới thiệu sản phẩm đến khách hàng
– Được giao khoán chỉ tiêu cụ thể cho công việc
– Làm việc tại các tỉnh thuộc khu vực Miền Tây

Quyền lợi 

– Mức lương: thoả thuận
– Được làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động, được đào tạo các kỹ năng…
– Tham gia du lịch, team building cùng Công Ty
– Được học hỏi kinh nghiệm nâng cao trình độ chuyên môn
– Được hưởng các chế độ theo quy định của luật lao động và Công ty
– Thời gian làm việc từ thứ 2 đến thứ 7

Yêu cầu công việc

– Tuổi từ 25 – 35
– Tốt nghiệp Trung Cấp, Cao đẳng trở lên các ngành liên quan đến Nuôi trồng thủy sản, kinh tế thủy sản, Bệnh học thủy sản
– Kỹ năng đàm phán, thương lượng tốt.
– Kinh nghiệm từ 2 năm trở lên ở vị trí tương đương, có kinh nghiệm nhiều là một lợi thế

Hồ sơ

–  Đơn xin việc;
–  Bằng tốt nghiệp chuyên môn (Bản sao Công chứng), Bảng điểm;
–  Sơ yếu lý lịch (xác nhận của Chính quyền hoặc cơ quan quản lý);
–  Giấy khám sức khỏe chưa quá 6 tháng;
–  Bản chụp Chứng minh thư Nhân dân 2 mặt (Không cần Công chứng);
– Các văn bằng, chứng chỉ khác (Nếu có);
– Ghi địa chỉ và số điện thoại liên lạc trên bìa hồ sơ.

QUẢN LÝ KHU VỰC MIỀN TÂY MẢNG TÔM HOẶC MẢNG CÁ (4 NGƯỜI)

Mô tả công việc

– Chăm sóc và quản lý khách hàng củ thuộc khu vực mảng Tôm hoặc mảng Cá
– Chấp nhận công tác
– Trực tiếp giao dịch với khách hàng để giới thiệu và bán sản phẩm.
–  Thực hiện các công việc liên quan đến đơn đặt hàng
–  Thu thập thông tin về khách hàng và thị trường để xây dựng cơ sở định hướng mở rộng và phát triển thị trường
– Chăm sóc khách hàng và tìm kiếm khách hàng tìm năng.

Quyền lợi

– Mức lương: thoả thuận
– Được làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động, được đào tạo các kỹ năng…
– Tham gia du lịch, team building cùng Công Ty
– Được học hỏi kinh nghiệm nâng cao trình độ chuyên môn
–  Được hưởng các chế độ theo quy định của luật lao động và Công ty
– Thời gian làm việc từ thứ 2 đến thứ 7

Yêu cầu

– Tuổi từ 25 – 35
– Tốt nghiệp Trung Cấp, Cao đẳng trở lên các ngành liên quan đến Nuôi trồng thủy sản, kinh tế thủy sản, Bệnh học thủy sản
– Kỹ năng đàm phán, thương lượng tốt.
– Kinh nghiệm từ 2 năm trở lên ở vị trí tương đương, có kinh nghiệm nhiều là một lợi thế tốt.

Hồ sơ

–  Đơn xin việc;
– Bằng tốt nghiệp chuyên môn (Bản sao Công chứng), Bảng điểm;
– Sơ yếu lý lịch (xác nhận của Chính quyền hoặc cơ quan quản lý);
– Giấy khám sức khỏe chưa quá 6 tháng;
– Bản chụp Chứng minh thư Nhân dân 2 mặt (Không cần Công chứng);
– Các văn bằng, chứng chỉ khác (Nếu có);
– Ghi địa chỉ và số điện thoại liên lạc trên bìa hồ sơ.

TRƯỞNG PHÒNG KINH DOANH THUỐC THUỶ SẢN (1 NGƯỜI)

Mô tả công việc

– Tuyển dụng, đào tạo và quản trị đội ngũ nhân viên kinh doanh
– Phân loại khách hàng theo tiêu chí khách hàng mua sỉ trong khu vực. Thiết lập phương pháp tiếp cận từng loại khách hàng để xây dựng hệ thống đại lý
– Đảm bảo mục tiêu doanh thu theo chỉ tiêu được giao, giao chỉ tiêu cho nhân viên kinh doanh. Thiết lập kế hoạch thực hiện mục tiêu và triển khai cho nhân viên kinh doanh.
– Xây dựng, tham gia các hội thảo chuyên môn, bán hàng
– Báo cáo những thông tin phản hồi lại cho cấp trên, thu nhận những thông tin phản hồi từ phía khách hàng, phối hợp để xử lý thông tin.
– Tìm thêm đại diện bán hàng mới, đào tạo cho đại diện bán hàng mới, cùng đi công tác đại diện bán hàng mới, giúp công ty xây dựng kế hoạch hoạt động bán hàng.
– Chấp nhận công tác
– Phát hiện khách hàng tiềm năng. Trực tiếp giao dịch với khách hàng để giới thiệu và bán sản phẩm. Thực hiện các công việc liên quan đến đơn đặt hàng và thanh lý. Thu thập thông tin về khách hàng và thị trường để xây dựng cơ sở dữ liệu cho phòng. Chăm sóc khách hàng và tìm kiếm khách hàng tìm năng.
– Tiếp thị: Phát triển việc kinh doanh mới, Dự báo thu nhập và đánh giá thông tin về cạnh tranh, về khách hàng và thị trường, Bán hàng bằng cách tiếp xúc trực tiếp, Tự mình bán hàng cho khách hàng, Gọi điện thoại để bán hàng cùng với các nhân viên chào hàng.
– Theo dõi quá trình tiếp xúc khách hàng của từng nhân viên kinh doanh, tổng hợp các báo cáo tiếp xúc, đưa ra các hướng khắc phục, cải tiến phương pháp tiếp xúc và huấn luyện lại cho nhân viên.
– Lập kế hoạch hoạt động của cả kênh, xét duyệt kế hoạch làm việc của từng nhân viên kinh doanh đối với công tác tháng, công tác tuần.
– Xem xét các hợp đồng bán sỉ từ nhân viên kinh doanh, kiểm tra khả năng thực hiện

Yêu cầu

– Tuổi từ 25 – 35
– Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các ngành liên quan đến Nuôi trồng thủy sản, kinh tế thủy sản, Bệnh học thủy sản, quản trị kinh doanh.
– Kỹ năng đàm phán, thương lượng tốt.
– Kinh nghiệm từ 2 năm trở lên ở vị trí tương đương, có kinh nghiệm bên tôm nhiều là một lợi thế
– Giao tiếp tốt bằng Tiếng Anh là một lợi thế

Quyền lợi và nghĩa vụ

– Mức lương: thoả thuận
– Thực hiện theo Luật Lao động và theo quy định của Công ty
– Khi tuyển dụng chính thức được Công ty đóng các loại Bảo hiểm theo luật lao động, được hưởng lương cơ bản, thưởng theo doanh số và các chế độ khác của Công ty.
– Được đi du lịch mỗi năm 1 lần.

Hồ sơ

– Đơn xin việc;
– Bằng tốt nghiệp chuyên môn (Bản sao Công chứng), Bảng điểm;
– Sơ yếu lý lịch (xác nhận của Chính quyền hoặc cơ quan quản lý);
– Giấy khám sức khỏe chưa quá 6 tháng;
– Bản chụp Chứng minh thư Nhân dân 2 mặt (Không cần Công chứng);
– Các văn bằng, chứng chỉ khác (Nếu có);
– Ghi địa chỉ và số điện thoại liên lạc trên bìa hồ sơ.

Thông tin liên hệ

Nộp hồ sơ qua mail hoặc trực tiếp về địa chỉ
+ Email: hcnsnaphavet@gmail.com
+ Địa chỉ: 159 Bùi Công Trừng, Nhị Bình, Hóc Môn, Tp.HCM
+ Điện thoại: (028) 37 12 0519 – (028) 37 120 842 gặp Ms. Na
+ Di động: 039 6963 174

+ Thời gian tuyển dụng: từ ngày 18/10/2020 đến khi nhận đủ hồ sơ.

    error: Content is protected !!