Công ty TNHH Tân Thuận Phát Bình Thuận cần tuyển 2 quản lý vùng, 2 nhân viên chăm sóc khách hàng, 15 nhân viên kinh doanh, cụ thể như sau:
– Số lượng: 2 người (nam)
– Mô Tả công việc:
+ Quản lí giám sát nhân viên kinh doanh, lập kế hoạch bán hàng tuần/tháng/quý
+ Báo cáo tình hình kinh doanh và tình hình thị trường (thu thập thông tin đối thủ cạnh tranh, sản phẩm, giá, chương trình khuyến mãi) đưa ra phương án kinh doanh
– Yêu Cầu:
+ Tốt nghiệp các ngành, ưu tiên chuyên ngành thủy sản, quản trị kinh doanh,…có kinh nghiệm quản lí từ 1 năm trở lên.
+ Kỹ năng giao tiếp , đàm phán tốt, có khả năng lãnh đạo xây dựng kế hoạch kinh doanh
+ Trung thực kỹ luật, trách nhiệm cao trong công việc
+ Đam mê kinh doanh ham học hỏi.
+ Công tác ở các tỉnh miền tây.
+ Làm việc tại địa bàn hoạt động công ty giao phó.
– Quyền lợi:
+ Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, có tiềm năng phát triển lên các vị trí cao hơn;
+ Được đào tạo kỹ năng để làm việc và kỹ năng bán hàng chuyên sâu;
+ Công ty có hỗ trợ nhà ở các khu vực công tác;
+ Thu nhập cao không giới hạn, làm nhiều hưởng nhiều;
– Mức lương: Hoa hồng + Lương cơ bản + phụ cấp (đảm bảo thu nhập trên 30 triệu/tháng)
– Số lượng: 2 (Nữ)
– Mô tả công việc
+ Gọi điện thoại theo data có sẵn
+ Quản lý – Tư vấn khách hàng
+ Tìm kiếm khách hàng mới và chăm sóc khách hàng cũ
+ Lên báo giá và đàm phân với khách hàng
+ Công việc cụ thể sẽ trao đổi khi phỏng vấn.
– Quyền lợi được hưởng
+ Làm việc giờ hành chính (thứ 2 – thứ 7).
+ Được hưởng đầy đủ chế độ theo Luật lao động: BHXH, BHYT, BHTN;
+ Nghỉ lễ tết theo quy định, du lịch hàng năm.
+ Tăng lương theo quá trình làm việc và năng lực làm việc tại Công ty. Thưởng theo định kỳ tháng/quý/năm.
+ Cơ hội thăng tiến cao trong công việc.
+ Mức lương: Thỏa thuận, tùy theo năng lực làm việc.
– Kinh nghiệm/kỹ năng
+ Tốt nghiệp Cao đẳng. Đại học chuyên ngành Thủy sản, quản trị kinh doanh,…
+ Từng làm nhân viên chăm sóc khách hàng là một lợi thế
+ Nhiệt tình, năng động, tự tin trong giao tiếp, có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm.
+ Chấp nhận đi công tác ở miền Tây
+ Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng Word, Excel;
+ Ứng viên chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo.
– Số lượng: 15 người (Nam/Nữ)
– Mô tả công việc:
+ Thời gian làm việc: Tự do;
+ Mở rộng tìm kiếm khách hàng tiềm năng và duy trì mối quan hệ với khách hàng của công ty;
+ Phát triển thị trường các tỉnh miền Tây;
+ Công việc cụ thể sẽ trao đổi khi phỏng vấn;
– Yêu cầu:
+ Là lao động phổ thông (có tinh thần cầu tiến, yêu thích và đam mê kinh doanh);
+ Trình độ: Tốt nghiệp các chuyên ngành (ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong ngành kinh doanh);
+ Có sức khỏe tốt, chịu khó và có khả năng giao tiếp thuyết phục khách hàng;
+ Ham học hỏi, có đam mê kinh doanh, có chí cầu tiến, hợp tác lâu dài cùng công ty;
+ Có khả năng chịu được áp lực cao trong công việc, nhanh nhẹn khéo léo trong giao tiếp và có khả năng thuyết phục khách hàng;
+ Chấp nhận đi công tác xa
– Quyền lợi:
+ Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, có tiềm năng phát triển lên các vị trí cao hơn;
+ Được đào tạo kỹ năng để làm việc và kỹ năng bán hàng chuyên sâu;
+ Công ty có hỗ trợ nhà ở các khu vực công tác;
+ Thu nhập cao không giới hạn, làm nhiều hưởng nhiều;
+ Mức lương: Hoa hồng + Lương cơ bản + phụ cấp (đảm bảo thu nhập trên 15 triệu/tháng)
Hồ sơ xin việc gồm: (Bảng photo)
1. Đơn xin việc
2. Giấy khám sức khỏe không quá 6 tháng
3. Sơ yếu lý lịch có công chứng
4. CMND + sổ hộ khẩu có công chứng
5. Bảng CV cá nhân
6. Các văn bằng có liên quan
Nơi nhận hồ sơ Công ty TNHH Tân Thuận Phát – Bình Thuận
– Gửi hồ sơ gửi qua mail: Tomgiongnguyenphu0822@gmail.com
– Liên hệ phòng nhân sự Mr. Tâm: 0981 000 707 / 0918 332 439
Thời hạn nhận hồ sơ từ: 29/11/2020 đến 31/12/2020