(TSVN) – Là doanh nghiệp nằm trong top đầu ngành hàng thuốc thú y và thủy sản, Công ty CP Nanovet vẫn luôn nỗ lực tìm kiếm một giải pháp để thực sự bứt phá trong quy trình phân phối bán hàng, để có thể đem được nhiều giá trị nhất đến với khách hàng và người chăn nuôi.
Được thành lập ngày 5/7/2010, Công ty CP Nanovet là một trong 4 Công ty thành viên của Tập đoàn BMG với chức năng chuyên sản xuất và kinh doanh thuốc thú y, thuốc thú y thủy sản, vaccine phòng bệnh,chế phẩm sinh học, đạt chuẩn GMP của Tổ chức Y tế thế giới.
Nanovet ra đời vào thời điểm Nhà nước tăng cường giám sát, quản lý, các công ty sản xuất thuốc thú y phải thực hiện theo tiêu chuẩn sản xuất GMP nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm, khả năng quản lý, đủ sức cạnh tranh trong xu thế hội nhập trong khu vực và thế giới. Mặt khác, chăn nuôi là ngành kinh tế quan trọng của Việt Nam, là nguồn cung cấp thực phẩm chủ yếu cho người dân; góp phần tăng thu nhập, giải quyết công ăn việc làm cho người lao động. Tuy nhiên, ngành chăn nuôi ở Việt Nam đã phải gặp nhiều khó khăn như rớt giá, bệnh dịch, sử dụng chất cấm và dư thừa kháng sinh… Hậu quả là nhiều người chăn nuôi đã bị thua lỗ nặng nề, phải bỏ nghề, dịch bệnh xảy ra liên miên từ năm này sang năm khác, môi trường chăn nuôi bị ô nhiễm… Thấy được điều này, Nanovet đã mạnh dạn áp dụng công nghệ sản xuất vaccine, dược liệu kháng sinh và vi sinh mới nhất vào tiến trình sản xuất nhằm đem lại sản phẩm với chất lượng tốt nhất, an toàn và hiệu quả nhất đến với các nông hộ và trang trại chăn nuôi. Không những thế, Công ty còn chủ động nguồn dược liệu Thảo Dược như giải độc gan nâng cao sức đề kháng, các tinh dầu thực vật có tính kháng khuẩn cao kết hợp với nguồn nguyên liệu nhập khẩu từ các hãng sản xuất tại nhiều quốc gia.
Các sản phẩm của Nanovet được sản xuất tại nhà máy đạt tiêu chuẩn GMP WHO/GLP/GSP với cả ba dây chuyền: Thuốc tiêm, thuốc nước uống, thuốc bột uống. Công ty sử dụng nguồn nguyên liệu nhập khẩu từ các công ty có uy tín trên thế giới; tất cả các quy trình từ nguyên liệu đầu vào, bán thành phẩm và thành phẩm đều được trung tâm kiểm nghiệm, thí nghiệm (RD, QC, QA) đạt tiêu chuẩn GLP với hệ thống máy móc hiện đại nhất hiện nay kiểm tra một cách chặt chẽ. Sản phẩm của Nanovet phong phú và đa dạng, với nhiều dòng sản phẩm chuyên dụng và đặc trị, quy cách đa dạng, phù hợp với nhiều đối tượng vật nuôi cũng như nhiều quy mô chăn nuôi khác nhau. Cùng với đội ngũ chuyên gia là các giáo sư, tiến sĩ, thạc sĩ, bác sĩ năng động, nhiệt tình, chuyên môn giỏi; không ngừng sáng tạo, nghiên cứu để cho ra đời những sản phẩm với chất lượng vượt trội, đáp ứng được nhu cầu sản xuất, hỗ trợ người nuôi và khách hàng thành công hơn trong chăn nuôi cũng như nuôi trồng thủy sản. Hiện nay, Công ty đã có hơn 700 khách hàng là các nhà phân phối cấp I trên khắp các tỉnh, thành trong cả nước, sản phẩm chất lượng cao, an toàn, hiệu quả, được các nhà chăn nuôi tin dùng.
Năm 2021, Nanovet đã đặt ra mục tiêu: Phát triển thêm 500 hệ thống phân phối, trang trại trên cả nước; Ứng dụng công nghệ mới mang lại hiệu quả cho khách hàng trên 20%; Tăng doanh thu.
Có thể thấy, 2021 là năm khó khăn đối với ngành chăn nuôi Việt Nam do ảnh hưởng của đại dịch COVID-19, Nanovet cũng không nằm ngoài ngoại lệ. Song với tâm thế thích ứng tình hình; Không ngừng sáng tạo, tìm tòi để nâng cao chất lượng sản phẩm; Luôn nỗ lực đồng hành cùng người chăn nuôi…, Nanovet vẫn giữ được mục tiêu về doanh thu, không bị ảnh hưởng so với mục tiêu đã đặt ra.
Năm 2021 đầy biến động vừa khép lại với nhiều sự kiện và dấu ấn đáng nhớ. Trong điều kiện vô cùng khó khăn và nhiều thách thức, dưới sự chèo lái của Ban Lãnh đạo cùng sự đoàn kết, đồng lòng của cả tập thể cán bộ, công nhân viên, Nanovet đã vững vàng vượt qua sóng gió, đạt nhiều kết quả đáng ghi nhận. Trên đà thắng lợi đó, năm 2022, Navovet tiếp tục đặt ra nhiều kế hoạch và mục tiêu mới: Doanh số tăng trên 50%; độ phủ thị trường đạt 80%; chi phí đầu tư tăng thêm 20%; đẩy mạnh công tác truyền thông, quảng bá, đào tạo chuyên viên kỹ thuật tới các nhà phân phối và các farm, tăng cường liên kết chuỗi với doanh nghiệp sản xuất thức ăn thủy sản, con giống, các công ty nuôi trồng và chế biến; hội thảo kỹ thuật với các chuyên gia đầu ngành, các giáo sư, tiến sĩ có chuyên môn trong lĩnh vực chăn nuôi và nuôi trồng thủy sản. Cùng đó, tiếp tục truyền thông và quảng bá cùng ngành thủy sản Việt Nam, tham gia hội chợ triển lãm giới thiệu sản phẩm; nghiên cứu, đăng ký sản phẩm mới phù hợp với nhu cầu thị trường, nhu cầu sử dụng.
Hải Lý