T2, 06/07/2020 10:36

Thêm 300 triệu đồng ủng hộ bà con bị bão lụt ở miền Trung

Chưa có đánh giá về bài viết

Cơn bão số 10 đi qua để lại hậu quả nặng nề tại các tỉnh miền Trung, nhằm chia sẻ với bà con, Công ty TNHH Grobest Industrial Việt Nam đã đến thăm và trao quà ủng hộ tại 3 tỉnh Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Bình với tổng số tiền 300 triệu đồng.

Tại tỉnh Hà Tĩnh, Công ty đã trao hơn 90 triệu đồng cho bà con các xã Kỳ Thọ, Kỳ Ninh, huyện Kỳ Anh, mỗi suất quà trị giá từ 500.000 – 1 triệu đồng. Đặc biệt tại xã Kỳ Ninh, Công ty đã trao số tiền 2 triệu đồng tới gia đình ông Trần Thái Dũng, bị thiệt hại hơn 4 tỷ đồng do lũ cuốn trôi 8 ha diện tích nuôi tôm.

Tại tỉnh Quảng Bình, Công ty trao số tiền 130 triệu đồng tới bà con, trong đó 110 triệu đồng dành mua gạo và chăn, 20 triệu đồng mua sách vở, giấy bút và đồ dùng học tập để trao cho những học sinh có hoàn cảnh khó khăn (mỗi suất trị giá 500.000 đồng)tại các xã Quảng Thuận, Quảng Lộc (huyện Quảng Trạch), xã Ngư Thủy Trung (huyện Lệ Thủy) và xã Hải Ninh (huyện Quảng Ninh). Trước đó, Công ty đã trao hơn 81 triệu đồng với trên 160 suất quà (mỗi suất trị giá từ 500.000 đến 1 triệu đồng)cho bà con tại xã Quỳnh Trang, Quỳnh Lộc, phường Quỳnh Xuân (thị xã Hoàng Mai).

Ông Mai Văn Hoàng, Phó Tổng giám đốc Công ty Grobest Industrial Việt Nam cho biết: “Công ty Grobest luôn quan tâm đến các hoạt động xã hội. Số tiền Công ty trao tặng còn nhỏ bé so với những thiệt hại mà bà con phải gánh chịu, nhưng thể hiện tinh thần thêm một viên gạch, viên ngói để bà con sớm khắc phục mất mát, ổn định cuộc sống”. Ông Mai Văn Hoàng nói thêm: “Niềm vui của chúng tôi là đã trực tiếp đến với bà con để trao tận tay những món quà ý nghĩa. Chúng tôi sẽ tiếp tục lập danh sách bà con bị thiệt hại trong nuôi tôm để đề xuất những chính sách hỗ trợ thêm”. 

Là doanh nghiệp nước ngoài hoạt động tại Việt Nam nhưng Công ty Grobest Industrial Việt Nam luôn đồng hành trong các hoạt động từ thiện được tổ chức trong những năm qua. Với phương châm đó, Công ty luôn nhận được sự tin cậy của bà con và sản phẩm của công ty đã được đưa đến tận tay những người dân nuôi trồng thủy sản ở những nơi xa xôi hẻo lánh nhất.

Công ty TNHH Grobest Industrial Việt Nam đã trao hơn 81 triệu đồng với trên 160 suất quà cho bà con thị xã Hoàng Mai (Nghệ An)

Công ty đã trao hơn 90 triệu đồng cho bà con các xã tại tỉnh Hà Tĩnh

Công ty trao số tiền 130 triệu đồng tới bà con tỉnh Quảng Bình

Bài: Thảo Dương; ảnh: Quốc Minh

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Hãy là người đầu tiên bình luận trong bài
error: Content is protected !!