T2, 06/07/2020 10:39

Tôm giống Huy Lâm: Dành sự tốt nhất cho khách hàng

Chưa có đánh giá về bài viết

Không chạy theo số lượng, luôn giữ vững ổn định chất lượng, Doanh nghiệp Tôm giống Huy Lâm hết lòng cùng người nuôi trong mỗi vụ mùa.

Cam kết chất lượng và giá

Ông Nguyễn Huy Lâm – Giám đốc Doanh nghiệp Tôm giống Huy Lâm cho biết: Năm nay người nuôi tôm được mùa, được giá, do giá tôm thịt quá cao, bà con cố thả giống vào mùa mưa nên vụ tôm nghịch, hiệu quả không cao. Hơn 1 tháng trở lại đây, thời tiết mưa nhiều gây khó khăn cho việc sản xuất tôm giống và nuôi tôm thương phẩm. Khắc phục điều kiện thời tiết, Doanh nghiệp vẫn đảm bảo chất lượng sản xuất. Tôm giống bố mẹ được nhập khẩu từ Hawaii (Mỹ), Singapore sau khi tuân thủ chặt chẽ quy trình kỹ thuật, sẽ được kiểm dịch, xét nghiệm chất lượng trước khi đưa ra thị trường.

Bể ương giống tại Doanh nghiệp Tôm giống Huy Lâm 

Hiện nay, dù nhu cầu TTCT giống tăng cao, nhưng doanh nghiệp vẫn đảm bảo sản xuất con giống đạt chất lượng. Huy Lâm đã cam kết cung ứng giống cho 90% khách hàng là những người đã sử dụng tôm giống của Doanh nghiệp trong những năm qua. Doanh nghiệp cũng cam kết bảo lãnh giá tôm giống cho người nuôi vẫn bằng vụ nuôi trước. Theo đó, giá tôm giống hiện nay vẫn duy trì 60 – 75 đồng/con. Điều đó khiến những người đã sử dụng tôm giống Huy Lâm đều an tâm và trung thành với Doanh nghiệp. 

 

Giữ vững thị phần

Khi tôm được giá, người dân liên tục mở rộng diện tích nuôi, số lượng doanh nghiệp sản xuất tôm giống cũng mọc lên nhiều hơn. Tình trạng “treo đầu dê, bán thịt chó” cũng phổ biến hơn. Nhận thức được điều đó, Huy Lâm càng chú ý giữ vững thị trường của mình tại các tỉnh Sóc Trăng, Bạc Liêu, Bến Tre. Phương châm của Doanh nghiệp là: Xuất con giống ở đâu tạo lòng tin ở đó.

Anh Châu Văn Khánh, chủ hộ nuôi tôm tại xã Khánh Hòa, huyện Vĩnh Châu, tỉnh Sóc Trăng, với hơn 3 ha ao nuôi, phấn khởi cho biết: “Tôi sử dụng tôm giống Huy Lâm từ ngày đầu, do giá bán hợp lý, an toàn, sạch bệnh. Huy Lâm cam kết giữ giá tôm giống ổn định và cung ứng đủ số lượng theo từng vụ nuôi. Sự hợp tác giữa Huy Lâm và người nuôi khiến chúng tôi an tâm hơn cho mỗi vụ”.

Đi cùng người nuôi vào mỗi vụ, khi đến thời điểm chuẩn bị xuống giống vụ nuôi mới, để kịp thời hạn chế dịch bệnh cho người nuôi, ông Lâm đồng thời khuyên mọi người thả nuôi với mật độ thưa hơn; đặc biệt, khi dịch bệnh đốm trắng đang xuất hiện trở lại, người nuôi càng cần hạn chế thả nuôi mật độ dày và cải tạo ao nuôi cẩn thận. Huy Lâm đang từng bước đưa đến những mùa tôm bội thu.

>> Năm 2014, Doanh nghiệp Tôm giống Huy Lâm dự kiến sản xuất khoảng 800 triệu con tôm thẻ chân trắng giống, hơn 50 triệu con tôm sú, tăng hơn 300 triệu con so với năm 2013.

Thảo Dương

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Hãy là người đầu tiên bình luận trong bài
error: Content is protected !!