T2, 06/07/2020 10:41

Công ty TNHH Việt-Úc: Đồng hành cùng người dân vùng lũ

Chưa có đánh giá về bài viết

Từ ngày 26 – 28/11/2013, Công ty TNHH Việt-Úc (Công ty Việt-Úc) đã tổ chức ủng hộ đồng bào bị bão lụt tại 3 tỉnh Bình Định, Quảng Ngãi và Quảng Nam, với tổng số 150 suất quà, mỗi suất 500.000 đồng tiền mặt cùng hiện vật là gạo, mỳ tôm.

Tại Bình Định, Công ty đã thăm và tặng quà cho bà con thuộc các xã Mỹ Chánh (huyện Phù Mỹ); xã Hoài Mỹ, Hoài Hương (huyện Hoài Nhơn) bị ảnh hưởng nặng bởi cơn bão số 11, mỗi xã 25 suất quà. Ông Phạm Văn Quang, Phó Chủ tịch UBND xã Mỹ Chánh cho biết, đợt lũ vừa qua, Mỹ Chánh là một trong những xã bị ảnh hưởng nhiều nhất với khoảng 200 ha ao đìa bị vỡ, sụt lở. Nhiều đoạn đê bị vỡ, nhiều ao nuôi tôm cá mới thả hoặc sắp thu hoạch bị lũ cuốn trôi, ước thiệt hại khoảng 6 tỷ đồng.

Ông Bùi Bá Sự, Phó Giám đốc Kinh doanh Công ty cũng chia sẻ, sự giúp đỡ tuy còn khiêm tốn nhưng cũng phần nào giúp bà con sớm vượt qua khó khăn, trở lại ổn định sản xuất và nuôi trồng thủy sản. Anh Lương Minh Tuấn, thôn Thạch Xuân, xã Hoài Hương, một trong những người được nhận hỗ trợ tâm sự. Mặc dù sự hỗ trợ còn chưa nhiều so với thiệt hại nhưng chúng tôi cũng cảm ơn sự quan tâm, chia sẻ của Công ty Việt-Úc đối với bà con nói chung và những người nuôi tôm như chúng tôi.

Công ty cũng đến tặng quà cho bà con tại xã Phổ Minh, xã Phổ Quang, huyện Đức Phổ (Quảng Ngãi) mỗi xã 25 suất quà. Trước sự quan tâm của Công ty đối với bà con bị ảnh hưởng lũ lụt, ông Võ Quang Lê, Chủ tịch MTTQ xã Phổ Quang thay mặt cho người dân, chân thành cảm ơn sự ủng hộ của Công ty với bà con trong lúc khó khăn và mong muốn Công ty có nhiều chính sách hỗ trợ hơn nữa về tôm giống cho bà con để giúp bà con tái sản xuất.

Tiếp đó, Công ty cũng đã trao 25 suất quà cho bà con bị thiệt hại tại xã Bình Hải, huyện Thăng Bình (tỉnh Quảng Nam), đây là một trong những xã cũng bị thiệt hại nặng trong đợt thiên tai vừa qua.

Ông Bùi Bá Sự, Phó Giám đốc Kinh doanh tặng quà cho người dân xã Mỹ Chánh, huyện Phù Mỹ, Bình Định 

Ông Lương Văn Thanh, Trưởng phòng Kinh doanh Công ty Việt-Úc Bình Định trao quà cho bà con huyện Thăng Bình, Quảng Nam 

Công ty trao quà tại xã Phổ Quang, huyện Đức Phổ, Quảng Ngãi 

Trao quà cho người dân vùng lũ Quảng Nam

>> Năm 2013, Công ty Việt-Úc cung cấp ra thị trường hơn 11 tỷ giống tôm thẻ chân trắng chất lượng cao. Bên cạnh việc đảm bảo về chất lượng giống, luôn đồng hành cùng người nuôi, Công ty luôn có chính sách hỗ trợ cho người nuôi 10 – 20% số tôm giống, thậm chí có hộ thiệt hại nặng công ty hỗ trợ đến 50% hoặc 100%.

Quốc Minh

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Hãy là người đầu tiên bình luận trong bài
error: Content is protected !!