T2, 06/07/2020 10:45

Tomcare đồng hành cùng người nuôi

Chưa có đánh giá về bài viết

Công ty TNHH Công nghệ Sinh học Tomcare (Tomcare) được biết đến với hoạt động nhập khẩu và phân phối các sản phẩm chất lượng, độc đáo phục vụ cho nuôi trồng thủy sản (NTTS); cùng với các hoạt động đó, Công ty cũng luôn chú trọng các hoạt động xã hội, quan tâm tới đời sống cộng đồng.

Lắng nghe và thấu hiểu

Với phương châm phát triển lâu dài, Tomcare đã đề ra mục tiêu xây dựng thương hiệu gắn liền với tiêu chuẩn chất lượng sản phẩm và dịch vụ chăm sóc khách hàng, thể hiện tinh thần chia sẻ với những người đồng hành cùng Công ty. Ông Nguyễn Thanh Hiền, Giám đốc Công ty tâm sự: Hoạt động trong lĩnh vực thủy sản, thường xuyên tiếp xúc với những bà con các vùng miền, tôi thấu hiểu hoàn cảnh bà con nghèo nhiều nơi, họ rất cần được sự giúp đỡ của cộng đồng. Hàng năm, Công ty thường xuyên có các hoạt động từ thiện hoặc cùng với các khách hàng của mình tại các khu vực trên toàn quốc để làm từ thiện như tặng quà tết, tặng vở cho học sinh nhân ngày khai trường, ủng hộ đồng bào bị thiên tai bão lụt. Những hoạt động xã hội ngày càng được quan tâm nhiều hơn trong các hoạt động chung tại Công ty.

Trong chuyến công tác tại Kiên Giang vào tháng 10/2013, lãnh đạo Công ty đã tới thăm và trao một căn nhà trị giá 40 triệu, 1 triệu tiền mặt, cùng với 1 chiếc xe đạp Martin 107 trị giá 2 triệu đồng cho gia đình anh Phạm Văn Phước (Ấp Bình Minh, xã Bình Minh, Vĩnh Thuận). Khi chứng kiến ngôi nhà anh Phước giống như hoàn cảnh gia đình “chị Dậu” ông Hiền cảm động: Mỗi gia đình được nhận quà của Công ty đều có hoàn cảnh khó khăn khác nhau. Gia đình anh Phước là trường hợp đặc biệt. Khó có thể chia sẻ hết khó khăn với gia đình anh, nhưng chúng tôi chỉ mong gia đình anh sớm có căn nhà lành lặn để cả nhà cùng được quây quần và vươn lên thoát nghèo với tinh thần “lá lành đùm lá rách”.

Trao nhà tình nghĩa, đi tham quan… là những hoạt động thường xuyên của Tomcare

Nhắc tới gia đình anh Phước, chị Trần Thị Hoàng – Bí thư Đảng ủy xã Bình Minh cũng xót xa: Gia đình anh Phước là một trong những hộ có hoàn cảnh khó khăn nhất tại địa phương. Căn nhà nhỏ hẹp chỉ mái tôn vách lá đã mục nát; ngồi trong nhà giống như ngoài sân; nhìn lên thấy trời cao; trời mưa đi lại cũng khó khăn do bùn đất ngập sâu vào tận nhà.

Ngày trao nhà cho gia đình anh Phước có đại diện Công ty, đại lý Thành Lẹ (nhà phân phối các sản phẩm của Tomcare tại khu vực xã Bình Minh) cùng đại diện chính quyền xã Bình Minh, Hội Chữ thập đỏ, Hội Phụ nữ, đại diện Ấp Bình Minh và bà con hàng xóm cùng đến chứng kiến và chia vui với gia đình. Anh Phước xúc động nói: “Hôm nay gia đình chúng tôi rất vui, xin gửi lời cảm ơn chân thành tới Công ty Tomcare, đại lý Thành Lẹ và các cấp chính quyền xã Bình Minh đã giúp tôi có căn nhà mới. Vợ chồng tôi sẽ cố gắng làm ăn và nuôi dạy các con ăn học để không phụ lòng tốt của mọi người và chắc chắn sẽ thoát nghèo”.

 

Tăng cường mở rộng sản phẩm

Trên thị trường, xu hướng cạnh tranh và phát triển không ngừng, đòi hỏi Công ty luôn có định hướng sản xuất đi đôi với tăng trưởng. Việc sản xuất kinh doanh của Tomcare ngoài sự phát triển về số lượng thì yếu tố chất lượng luôn đặt lên hàng đầu và coi đây là yếu tố sống còn của Công ty. Vì vậy, Tomcare quyết định chọn nhập khẩu các mặt hàng từ các quốc gia hàng đầu về công nghệ như: Anh, Nhật Bản, Hà Lan, Mỹ… và bán với giá “mềm” nhất, bảo đảm cho người nuôi có lợi nhiều nhất. Kế hoạch kinh doanh năm 2014 dự kiến tăng 20% so kết quả 2013. Công ty cũng mở rộng thị trường cho cá có vẩy và cá chẻm với các sản phẩm vaccine NORVAX STREP SI (cá chẽm), AQUAVAC STREP SA (cá có vẩy). Để trao đổi và chia sẻ kiến thức nuôi trồng được dễ dàng, Tomcare đã gắn số điện thoại “nóng” trên tất cả các sản phẩm, giúp người nuôi giải đáp các thắc mắc và tư vấn kịp thời, đem đến cách phòng trị bệnh hiệu quả và định hướng cho bà con sử dụng những sản phẩm có thể hạn chế dịch bệnh.

Công ty Tomcare tổ chức tham quan du lịch tại Singapore

Mới đây, anh Trần Văn Lợi, trú tại ấp 2, xã Bình Thới, huyện Bình Đại, tỉnh Bến Tre trúng lớn trong vụ nuôi tôm thẻ chân trắng vào tháng 9/2013 với năng suất đạt rất cao nhờ sử dụng sản phẩm AQUAVAC ERGOSAN. Anh cho biết: Dùng AQUAVAC ERGOSAN với liều 3 – 5 g/kg thức ăn giúp tôm có sức đề kháng tốt và lớn rất nhanh, sau 45 ngày tuổi được 60 con/kg, từ đó anh tiếp tục giới thiệu cho họ hàng, bà con sử dụng sản phẩm này và đều nuôi thành công. Hiện sản phẩm này đã được sử dụng rộng rãi trên toàn khu vực.

Tại Đồng Tháp, gia đình anh Nguyễn Thành Kim người có nhiều kinh nghiệm trong ương nuôi cá tra giống tại xã Bình Hàng Tây, Cao Lãnh, Đồng Tháp đã rất tâm đắc với sản phẩm BICOMARIN 5% POWDER của Công ty Tomcare. Theo anh Kim, việc sử dụng sản phẩm BICOMARIN 5% POWDER của Tomcare trong điều trị bệnh gan thận mủ cho cá tra giống rất hiệu quả. Sử dụng 1kg BICOMARIN 5% POWDER điều trị cho 5 tấn cá giống, trong thời gian 5 ngày.

Không dừng lại với những kết quả đã có, Tomcare liên tục đầu tư cho sự phát triển, phục vụ nhu cầu thị trường và người nuôi bằng công tác truyền thông, xúc tiến thương mại… gắn với lợi ích cho mọi khách hàng.

>> Công ty Tomcare được thành lập năm 2007. Năm 2010, Tomcare đã chính thức trở thành nhà phân phối độc quyền tại Việt Nam các sản phẩm cho nuôi trồng thủy sản của Tập đoàn MSD Animal Health (tại Mỹ và Canada có tên gọi là Merck Animal Health).

Dương Thảo

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Hãy là người đầu tiên bình luận trong bài
error: Content is protected !!