T2, 06/07/2020 10:53

Thiên Phú VN: Đỉnh cao của uy tín, chất lượng

Chưa có đánh giá về bài viết

Được thành lập năm 2011, tại Ninh Thuận, Công ty TNHH Sản xuất giống thủy sản Thiên Phú VN (Công ty Thiên Phú VN) nhanh chóng trở thành doanh nghiệp sản xuất tôm giống hàng đầu Việt Nam. Hiện, Công ty có 5 khu sản xuất, trong đó có 2 khu sản xuất tôm sú giống và 3 khu sản xuất tôm thẻ chân trắng.

Mối quan tâm hàng đầu của Công ty Thiên Phú VN là cung cấp con giống chất lượng, đem lại hiệu quả cao nhất cho người nuôi tôm. Chính vì vậy, tôm bố mẹ thẻ chân trắng được Công ty nhập khẩu từ SIS (Shrimp Improvement Systems). Ngay từ giai đoạn tôm bố mẹ đưa về đều được kiểm tra qua máy PCR, không bệnh đốm trắng, không bệnh đầu vàng, không bệnh MBV (còi), không ký sinh trùng, không bệnh đường ruột… và xét nghiệm cả mẫu nước trước khi đưa vào ương nuôi phải hoàn toàn sạch bệnh, do đó chất lượng con giống được sản xuất rất đảm bảo, khỏe mạnh, đồng đều, ngoại hình đẹp, hoàn toàn sạch bệnh, sức đề kháng cao, nuôi mau lớn, đạt đầu con. Công ty Thiên Phú VN sản xuất tôm giống theo quy trình sinh học (đặc biệt giống tôm thẻ được nuôi theo quy trình tảo tươi) dưới sự quản lý và giám sát chặt chẽ của đội ngũ kỹ sư giàu kinh nghiệm.

Ngoài ra, Công ty Thiên Phú VN luôn chú trọng chăm sóc khách hàng, người nuôi sẽ nhận được sự phục vụ tận tình, được tư vấn miễn phí về kỹ thuật bởi đội ngũ kỹ sư kinh nghiệm, nhiệt tình, chuyên nghiệp.

Luôn đảm bảo chất lượng con giống và tuân thủ nghiêm ngặt các tiêu chuẩn kỹ thuật trong sản xuất, trong những năm qua, tôm giống của Công ty Thiên Phú VN luôn được người nuôi tôm tín nhiệm.

Khu nuôi dưỡng tôm bố mẹ và khu sản xuất tôm giống của Công ty 

Kiểm tra chất lượng tôm trước khi xuất bán

Quy trình đóng gói tôm giống 

Đội ngũ xe lạnh vận chuyển tôm giống của Công ty 

Họp giao ban đầu tuần

Công ty TNHH Sản xuất giống thủy sản Thiên Phú VN chúng tôi kính chúc quý khách hàng trúng mùa bội thu!

Mọi chi tiết xin liên hệ:

Công ty TNHH Sản xuất giống thủy sản Thiên Phú VN

ĐC: Mỹ Tường, Nhơn Hải, Ninh Hải, Ninh Thuận

ĐT: 0918.980.199 – 0913.184.003

Fax: 0683.879.839

Email: tomgiongthienphuvn@gmail.com

Website: tomgiongthienphu.vn

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Hãy là người đầu tiên bình luận trong bài
error: Content is protected !!