T2, 06/07/2020 11:15

Công ty TNHH Khoa Kỹ Sinh vật Thăng Long: Hội nghị khách hàng năm 2014

Chưa có đánh giá về bài viết

Hội nghị được tổ chức trong các ngày 5 – 8/11 tại Vinpearl Phú Quốc (Kiên Giang) với 380 khách hàng và nhân viên cả nước tham dự; với chủ đề “Vượt sóng ra khơi”; nội dung tổng kết tình hình kinh doanh năm 2014 và triển khai chính sách, kế hoạch cho 3 năm kế tiếp.

Liên tục trong vòng 3 năm, sản lượng tiêu thụ của Công ty TNHH Khoa Kỹ Sinh vật Thăng Long đã tăng trưởng 900%, từ sản lượng 10.000 tấn năm 2011 và chạm mốc 100.000 tấn trong năm 2014. Có được thành công này là nhờ sự ủng hộ và tin tưởng tuyệt đối của hệ thống đại lý cả nước vào chiến lược, định hướng phát triển của Công ty; Nhất là tin tưởng vào sự nhiệt tình hang say trong công việc của đội ngũ nhân viên, cùng với sự ra đời của Hệ thống Trạm phục vụ kỹ thuật của Thăng Long.

Hiện, Thăng Long đã triển khai được 16 Trạm phục vụ kỹ thuật tại khu vực Tiền Giang, Bến Tre, Trà Vinh, Sóc Trăng, Bạc Liêu và Cà Mau; Sắp tới sẽ tiếp tục mở rộng sang khu vực miền Trung, miền Bắc và những thị trường mới. Trạm phục vụ kỹ thuật xét nghiệm giúp người nuôi các chỉ tiêu hóa học và sinh học hoàn toàn miễn phí. Thống kê từ đầu năm đến cuối tháng 10, các Trạm đã phục vụ trên 15.000 lượt khách với trên 25.000 mẫu. Điều này giúp người nuôi hiểu rõ hơn diễn biến trong ao nuôi để có sự xử lý kịp thời, từ đó, nâng cao hiệu quả, giảm bớt việc xử lý thuốc không cần thiết, hạn chế nhiều chi phí trong quá trình nuôi và tăng thêm lợi nhuận.

Hoạt động bên lề Hội nghị do Công ty tổ chức

Tổng Giám đốc Công ty ông Chuang Jie Cheng đã đưa ra kế hoạch cụ thể thời điểm đưa thức ăn cá lóc, rô phi, kèo, chẽm, mú và thức ăn cá giống ra thị trường; Cũng như đề ra chiến lược cụ thể lấy Thăng Long Việt Nam làm bàn đạp phát triển sang các thị trường Malaysia và Đông Nam Á trong năm 2015.

Hội nghị diễn ra an toàn và nhận được sự hài lòng của đại lý; Cùng đó, đại lý đều nhất trí sẽ gắn kết chặt chẽ cùng Công ty thực hiện mục tiêu 300.000 tấn sản phẩm trong 3 năm tiếp theo.

Bên lề Hội nghị, Công ty đã tổ chức Chương trình rút thăm may mắn “Trọn vui cùng Thăng Long”, các giải Bóng đá, Bơi lội, Văn nghệ được các đại lý nhiệt tình hưởng ứng.

PV

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Hãy là người đầu tiên bình luận trong bài
error: Content is protected !!