T2, 06/07/2020 11:16

Anova Pharma: Chất lượng tốt – Phát triển bền vững

Chưa có đánh giá về bài viết

Với tiêu chí tất cả dịch vụ, sản phẩm đến tay khách hàng đều phải đạt chất lượng tốt, mọi kế hoạch kinh doanh không đi ngược lại lợi ích của cộng đồng. Chỉ sau 2 năm hình thành và phát triển, Anova Pharma (AP) đã có chỗ đứng vững chắc trên thị trường Việt Nam.

AP hiện là công ty sản xuất đạt tiêu chuẩn WHO-GMP với các phân xưởng chính hoạt động theo một qui trình độc lập, khép kín, cùng với dây chuyền, máy móc trang thiết bị hiện đại và đội ngũ công nhân viên sản xuất có trình độ về chuyên môn cao, nhiều kinh nghiệm, luôn nỗ lực hoàn thiện để đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng.

Cụ thể, nguyên liệu sản xuất được nhập khẩu từ công ty nước ngoài có uy tín. Nguyên liệu trước khi sản xuất và thành phẩm trước khi đóng gói đều được kiểm tra chặt chẽ.

Về con người, đội ngũ cán bộ và nhân viên của các bộ phận phòng quản lý chất lượng như: Nghiên cứu và phát triển (R&D), Đảm bảo chất lượng (QA), Kiểm tra chất lượng (QC), Kiểm soát trong quá trình (IPC) đều có trình độ, chuyên môn kỹ thuật cao, thường xuyên được đào tạo sâu rộng cũng như có nhiều năm kinh nghiệm nhằm mang lại cho khách hàng những sản phẩm chất lượng.

Được biết, sứ mệnh mà Công ty đặt ra là cung cấp giải pháp ngăn ngừa và tiêu diệt mầm bệnh, góp phần nâng cao hiệu suất cho nhà chăn nuôi.

Thời gian tới, AP tiếp tục kiên trì chính sách chất lượng nhất quán là: Luôn đảm bảo chất lượng sản phẩm cung cấp cho khách hàng; sẵn sàng đầu tư trang thiết bị hiện đại nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm; đào tạo và đào tạo thêm nguồn nhân lực để làm thỏa mãn nhu cầu và sự mong đợi hợp lý của khách hàng. Và cuối cùng là luôn duy trì và cải tiến thường xuyên hệ thống quản lý chất lượng nhằm phù hợp với các yêu cầu của GMP, GLP, GSP, ISO 9001…

Bên cạnh đó, AP không ngừng nâng cao vai trò với cộng đồng bằng việc tham gia nhiều hoạt động thiện nguyện và đầu tư xây dựng hệ thống xử lý nước, khí thải để bảo vệ môi trường. Công ty xác định lợi ích của công ty chính là lợi ích của hệ thống phân phối, người tiêu dùng và của cả cộng đồng.

Có thể nói để có được những thành quả như ngày nay, với AP chính là sự nỗ lực bằng việc hợp lý hóa quy trình sản xuất, đào tạo phát triển đội ngũ nhân sự, liên tục cải tiến dịch vụ chăm sóc khách hàng. Bên cạnh đó, là sự đóng góp không mệt mỏi của hệ thống các nhà phân phối và đại lý trên khắp cả nước.

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Hãy là người đầu tiên bình luận trong bài
error: Content is protected !!