T2, 06/07/2020 11:19

VASEP: Lễ giới thiệu website Asean Seafood

Chưa có đánh giá về bài viết

Chiều 12/12, tại văn phòng Hiệp hội Chế biến và Xuất khẩu Thủy sản Việt Nam (VASEP), VASEP đã tổ chức lễ giới thiệu Website www.aseanseafood.org, cơ quan chủ quản là Liên đoàn thủy sản ASEAN (ASF). Đại diện một số đơn vị trực thuộc Tổng cục Thủy sản cùng một số cơ quan báo chí đã đến tham dự.

Liên đoàn thủy sản ASEAN (ASF) được thành lập năm 2009, với 6 thành viên là Hiệp hội Thủy sản Đông lạnh và Tươi sống Philippines; Hiệp hội Thực phẩm Đông lạnh Malaysia; Hiệp hội Chế biến và Xuất khẩu Thủy sản Myanmar; Hiệp hội Thực phẩm Đông lạnh Thái Lan; Hiệp hội Chế biến và Marketting Thủy sản Indonesia; VASEP. Mục tiêu, chuyển hóa mối quan hệ giữa các nước trong khối ASEAN từ đối thủ, cạnh tranh sang hợp tác cùng phát triển; Và một trong những mục tiêu, nhiệm vụ đầu tiên của ASF là công khai hóa thông tin trong lĩnh vực nghề cá, thủy sản ASEAN. Trong đó, VASEP đảm nhiệm việc xuất bản ấn phẩm Asean Seafood ngôn ngữ tiếng Anh và Website www.aseanseafood.org. Đến nay, tạp chí Asean Seafood đã xuất bản số thứ hai, và website chính thức hoạt động.

Đại diện VASEP cho biết, Website www.aseanseafood.org với mục tiêu giới thiệu tạp chí Asean Seafood, các hoạt động của ASF, thông tin hoạt động sản xuất kinh doanh của các nước trong khối ASEAN; Cầu nối thông tin giữa cộng đồng doanh nghiệp trong khối; Thu hút sự cộng tác từ các chuyên gia đầu ngành thủy sản; Là nơi ngành thủy sản ASEAN giới thiệu những thành tựu, thách thức và tiến trình phát triển của mình… Đối tượng là các thành viên của ASF; các cơ quan chính phủ, đại diện hiệp hội các nước; những người quan tâm tới lĩnh vực thủy sản; cộng đồng doanh nghiệp có nhu cầu trao đổi, giới thiệu thông tin…

Linh Chi

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Hãy là người đầu tiên bình luận trong bài
error: Content is protected !!