T2, 06/07/2020 11:46

Hiệp hội Doanh nhân Việt Nam tại Mỹ tìm hiểu môi trường đầu tư tại Bạc Liêu

Chưa có đánh giá về bài viết

Ngày 24/7/2015, Hiệp hội Doanh nhân Việt Nam tại Mỹ đã đến tìm hiểu môi trường đầu tư tại tỉnh Bạc Liêu. Cùng đó, đoàn đã đến thăm Công ty TNHH SX & TM Trúc Anh (xã Vĩnh Trạch, TP. Bạc Liêu).

Tại buổi làm việc, Thạc sĩ Lê Anh Xuân, Giám đốc Công ty TNHH SX & TM Trúc Anh đã báo cáo sơ lược về tình hình sản xuất, kinh doanh của Công ty đến đoàn và hướng dẫn đoàn tham quan mô hình nuôi tôm trong nhà kính, tìm hiểu quy trình nuôi tôm vi sinh, quy trình xử lý nước thải, môi trường nước ao nuôi tôm… của Công ty. Tại đây, các chuyên gia của Mỹ đã trực tiếp giới thiệu và hướng dẫn sử dụng một số thiết bị xử lý môi trường nước trong ao nuôi tôm.

Qua chuyến thăm này, Hiệp hội Doanh nhân Việt Nam tại Mỹ sẽ tăng cường hợp tác với các doanh nghiệp Việt Nam, đặc biệt là tại tỉnh Bạc Liêu để chuyển giao các công nghệ xử lý môi trường trong nuôi trồng thủy sản, nhằm giảm lượng độc tố trong con tôm, đảm bảo tiêu chuẩn khi xuất khẩu vào thị trường Mỹ; tạo điều kiện cho bà con nông dân tiếp cận công nghệ mới, tiết kiệm chi phí, nâng cao năng suất trong nuôi trồng thủy sản.

Cũng nhân dịp này, Hiệp hội Doanh nhân Việt Nam tại Mỹ và Công ty Trúc Anh đã ký kết văn bản ghi nhớ hợp tác trong thời gian tới.

Tin, ảnh: Phan Thanh Cường

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Hãy là người đầu tiên bình luận trong bài
error: Content is protected !!