Grobest Việt Nam là đơn vị duy nhất trong lĩnh vực thủy sản được vinh danh Top 10 “Nhãn hiệu hàng đầu Việt Nam – Sản phẩm vàng, Dịch vụ vàng Việt Nam năm 2017”
Lễ trao tặng “Nhãn hiệu hàng đầu Việt Nam – Sản phẩm vàng, Dịch vụ vàng Việt Nam năm 2017”
Sáng 28/12, tại Hà Nội, Hội Sở hữu Trí tuệ Việt Nam phối hợp với Viện Khoa học Sở hữu Trí tuệ (Bộ Khoa học Công nghệ) tổ chức trao tặng “Nhãn hiệu hàng đầu Việt Nam – Sản phẩm vàng, Dịch vụ vàng Việt Nam năm 2017” nhằm vinh danh những Nhãn hiệu – Sản phẩm – Dịch vụ có chất lượng cao, uy tín với người tiêu dùng, có tính sáng tạo, đổi mới, cạnh tranh cao và thân thiện với môi trường.
Cùng với những thương hiệu hàng đầu như: VinGroup, Việt Tiến, Biti’s, Vinaphone, Tân Á Đại Thành…, thức ăn nuôi tôm của Grobest Việt Nam vinh dự được vinh danh vào Top 10 “Nhãn hiệu hàng đầu Việt Nam – Sản phẩm vàng, dịch vụ vàng Việt Nam năm 2017” vì những kết quả tăng trưởng và phát triển nổi bật về thương hiệu, sản phẩm và dịch vụ, góp phần nâng cao vị thế cạnh tranh cho thương hiệu Việt Nam trên trường quốc tế. Grobest Việt Nam là doanh nghiệp duy nhất trong lĩnh vực thủy sản nhận giải thưởng này.
Grobest Việt Nam vinh dự được vinh danh vào Top 10 “Nhãn hiệu hàng đầu Việt Nam – Sản phẩm vàng, dịch vụ vàng Việt Nam năm 2017”
Đại diện của Grobest Việt Nam, ông Mai Văn Hoàng chia sẻ: “Ưu tiên hàng đầu và sự sống còn của Grobest Vietnam là phải sản xuất ra những sản phẩm thức ăn tôm có chất lượng tốt nhất, trở thành niềm tin và sự lựa chọn hàng đầu của người nuôi tôm Việt Nam. Năm nay, được vinh danh cùng những thương hiệu hàng đầu Việt Nam như: VinGroup, Vinaphone, Việt Tiến… là niềm vinh dự và là động lực để Grobest Việt Nam nỗ lực hơn nữa trong việc duy trì và nâng cao chất lượng sản phẩm, nhằm đáp lại niềm tin của người nuôi trồng thủy sản Việt Nam”.
Chương trình vinh danh “Nhãn hiệu hàng đầu Việt Nam – Sản phẩm vàng, Dịch vụ vàng Việt Nam năm 2017” được tổ chức thường niên, là sự kiện được mong đợi dành cho cộng đồng doanh nghiệp tại Việt Nam. Đây là giải thưởng uy tín nhằm thúc đẩy công tác xây dựng và bảo vệ thương hiệu, đồng thời tôn vinh những thương hiệu đã khẳng định được uy tín, chất lượng, được xã hội ghi nhận và đánh giá cao. Giải thưởng đánh giá dựa trên 4 tiêu chí, gồm: Sản phẩm, dịch vụ chất lượng cao; Thương hiệu có uy tín trên thị trường trong nước; Phát triển bền vững, duy trì đà tăng trưởng; Và có những đóng góp tích cực về mặt môi trường, và xã hội.