Nuôi tôm: Kinh tế, Thị trường, Thương mại

Chưa có đánh giá về bài viết

(TSVN) – Theo giá trị kinh tế, tôm là mặt hàng quan trọng nhất trong thương mại thủy sản quốc tế. Ngành công nghiệp tôm đã phát triển theo cấp số nhân trong những thập kỷ qua và dự kiến sẽ tiếp tục tăng trưởng trong những năm tới.

Để đạt được thành công trong tương lai, người nuôi tôm và các nhà khoa học NTTS cần có kiến ​​thức sâu rộng về kinh tế, thị trường và thương mại cũng quan trọng như hiểu biết về quản lý dịch bệnh hoặc chăn nuôi. Cuốn sách “Nuôi tôm: Kinh tế, Thị trường và Thương mại” là tổng hợp các bài viết bởi các chuyên gia từ các nước tiêu thụ tôm lớn như Mỹ và các nhà cung cấp lớn như Trung Quốc, Thái Lan và Brazil. Cuốn sách được biên tập cẩn thận bởi 2 chuyên gia nổi tiếng trong ngành tôm là PingSun Leung và Carole Engle.

Tác giả: PingSun Leung & Carole Engle | Tiếng Anh | 354 trang | Năm xuất bản: 2006 | Nhà xuất bản: Blackwell Publishing & The World Aquaculture Society

Mộc Trà

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Hãy là người đầu tiên bình luận trong bài
error: Content is protected !!