Khuyến ngư – Mô hình

Nghệ An: Thủy sản được mùa

Hết nắng hạn rồi đến mưa lũ, những khó khăn mà thiên nhiên gây nên đã ảnh hưởng không nhỏ đến sản xuất. Nhưng biết khắc phục, vượt qua khó khăn, biến thách thức thành cơ hội để phát triển sản xuất, có thể nói đó là đánh giá đúng về tình hình sản xuất của ngành thuỷ sản trong năm qua.

  • 4 năm trước
  • Khuyến ngư - Mô hình
  • 0

“Sóng” thủy sản trên sàn chứng khoán

(Thủy sản Việt Nam) – Sự tăng trưởng xuất khẩu thủy sản của Việt Nam năm 2010, đặc biệt trong quý 3 và quý 4 là một trong những lý do đảm bảo cho cổ phiếu thủy sản phát triển bền vững, mở ra triển vọng năm 2011. Trong top doanh nghiệp mạnh trên thị trường chứng khoán Việt Nam, doanh nghiệp thủy sản góp mặt đáng kể.

  • 4 năm trước
  • Khuyến ngư - Mô hình
  • 0

Vị thế Thủy sản Việt Nam 2010

(Thủy sản Việt Nam) – Trải qua một năm đầy khó khăn và biến động, ngành thủy sản Việt Nam vẫn hoàn thành vượt mức chỉ tiêu đề ra và tự tin bước vào năm 2011 với nhiều triển vọng.

  • 4 năm trước
  • Khuyến ngư - Mô hình
  • 0

BIANFISHCO: Bán 5 triệu cổ phiếu

(Thủy sản Việt Nam) – Công ty CP Thủy sản Bình An (mã CK: Bianfishco) vừa thống nhất bán 5 triệu cổ phiếu của công ty cho Ngân hàng TMCP Nhà Hà Nội…

  • 4 năm trước
  • Khuyến ngư - Mô hình
  • 0

Tổng cục Thủy sản khai trương trang thông tin điện tử

(Thủy sản Việt Nam) – Ngày 24/12/2010, Tổng cục Thủy sản đã chính thức khai trương trang thông tin điện tử www.tongcucthuysan.gov.vn và www.fistenet.gov.vn theo Giấy phép số 264/GP-TTĐT của Bộ Thông tin và Truyền thông ngày 15/12/2010.

  • 4 năm trước
  • Khuyến ngư - Mô hình
  • 0

Đan Mạch hỗ trợ Việt Nam về “Chiến lược phát triển kinh tế thủy sản bền vững”

(Thủy sản Việt Nam) – Sáng 3/12/2010 tại Hà Nội, trong khuôn khổ dự án “Hỗ trợ chương trình ngành thủy sản – FSPS II” do Cơ quan phát triển quốc tế Đan Mạch (DANIDA) tài trợ…

  • 4 năm trước
  • Khuyến ngư - Mô hình
  • 0

Cơ hội phát triển thương hiệu cá ngừ Việt Nam

(TCTS) – Cá ngừ là sản phẩm thuỷ sản có giá trị xuất khẩu đứng thứ 3 ở Việt Nam sau con tôm và cá basa. Tuy nhiên, do nhiều rào cản về thương mại quốc tế, thương hiệu cá ngừ Việt Nam gặp không ít khó khăn trong xuất khẩu. Việc Hiệp hội Cá ngừ Việt Nam ra đời sẽ giúp các doanh nghiệp, tổ chức, ngư dân tháo gỡ những rào cản kỹ thuật, sản xuất, xuất khẩu, góp phần khẳng định thương hiệu cá ngừ đại dương Việt Nam trên thị trường quốc tế.

  • 4 năm trước
  • Khuyến ngư - Mô hình
  • 0

Lời giải cho bài toán ngao giống

(Tạp chí Thủy sản VN) – Với 1 tỷ con giống được nuôi thành công trong năm 2010, trại sản xuất ngao giống của gia đình ông Nguyễn Văn Cửu đã cung ứng được tới 30% cho nhu cầu con giống trong vùng. Đây là một thành công mới của tổ hợp tác nuôi ngao bền vững ở Giao Xuân, Giao Thuỷ, Nam Định.

  • 4 năm trước
  • Khuyến ngư - Mô hình
  • 0

Grobest Việt Nam đạt chứng nhận BAP

(Thủy sản Việt Nam) – Ngày 20/9/2011, Tổ chức cấp chứng nhận thủy sản Global Trust đã trao Chứng nhận Các quy trình nuôi trồng thủy sản tốt nhất (BAP) của Liên minh Nuôi trồng thủy sản toàn cầu (GAA) cho Nhà máy sản xuất thức ăn thủy sản của Công ty Grobest Việt Nam.

  • 13 năm trước
  • Khuyến ngư - Mô hình
  • 0
error: Content is protected !!