Thành phố Hồ Chí Minh, ngày 10/6/2020, Ocialis – thương hiệu thức ăn thủy sản của Tập đoàn ADM (Mã giao trên dịch Sàn chứng khoán New York: ADM), nhóm ngành Dinh dưỡng vật nuôi, vừa chính thức công bố bộ nhận diện thương hiệu mới.
Việc công bố nhận diện thương hiệu mới và cải tiến công nghệ nhằm của Ocialis nhằm nắm bắt cơ hội thị trường và giữ vững vị trí dẫn đầu trong ngành thủy sản. Sự thay đổi này là phần quan trọng trong chiến lược dài hạn nhằm mở rộng độ phủ trên thị trường, củng cố vị thế dẫn đầu trong khu vực châu Á – Thái Bình Dương. Đồng thời, chiến dịch còn tái khẳng định cam kết của Công ty trong việc tiếp tục đầu tư phát triển thương hiệu Ocialis trở thành nhà cung cấp các giải pháp nuôi trồng thủy sản toàn cầu.
Ông Pierre Domps, Giám đốc Tiếp thị và Phát triển thương mại của ADM Dinh dưỡng vật nuôi châu Á cho biết: “Logo mới phản ánh sự phát triển của thương hiệu, cũng như tầm nhìn, sứ mệnh và giá trị cốt lõi của chúng tôi. Bên cạnh đó, bao bì sản phẩm của Ocialis cũng được làm mới, thể hiện sự phát triển mạnh mẽ, chất lượng sản phẩm hàng đầu và cách tiếp cận đặt khách hàng vào trọng tâm”.
Trong những năm gần đây, Ocialis đã có những bước đầu tư đáng kể trong đổi mới công nghệ, điển hình như: dự án Biosipec – mô hình nuôi tôm thẻ siêu thâm canh kết hợp công nghệ cao; Nanolis – dòng thức ăn chuyên dùng cho giai đoạn nuôi ương; ứng dụng Zalo Anh Ba Chuẩn tích hợp chức năng chatbot để giải đáp nhanh chóng mọi thắc mắc cho người nuôi trồng thủy sản trên khắp Việt Nam; và phòng thí nghiệm di động hỗ trợ người nuôi trong việc phân tích chất lượng nước, đánh giá trại nuôi và tư vấn kỹ thuật. Bên cạnh đó, cả hai nhà máy sản xuất thức ăn tôm và cá của Ocialis đều bốn lần liên tiếp nhận được chứng nhận “Best Aquaculture Practices” (Chứng nhận nuôi trồng thủy sản tốt nhất) – một chứng nhận quốc tế uy tín trong ngành cho phép các khách hàng của Ocialis có thể xuất khẩu sản phẩm của họ trên toàn thế giới, đặc biệt là thị trường Mỹ.
Ông Marc Campet, Giám đốc phát triển thủy sản của ADM Dinh dưỡng vật nuôi châu Á cho biết: “Chiến dịch thay đổi nhận diện của Ocialis thể hiện cam kết của chúng tôi trong việc trở thành đối tác hàng đầu của người nuôi trồng thủy sản bằng cách cung cấp các giải pháp hiệu quả, an toàn cho từng loài chuyên biệt, tối ưu hóa hiệu suất và lợi nhuận trong mỗi vụ nuôi, và phù hợp với yêu cầu của địa phương. Điểm khác biệt của Ocialis là chúng tôi có thể ứng dụng được thế mạnh trong Nghiên cứu & Phát triển và đổi mới công nghệ trong tất cả các danh mục sản phẩm của ngành hàng Dinh dưỡng Vật nuôi của ADM, bao gồm Epicore – nhà sản xuất men vi sinh nổi tiếng cho thị trường tôm toàn cầu; Pancosma – nhà cung cấp toàn cầu về các chất phụ gia; Wisium – thương hiệu quốc tế về premix và Bernaqua – một trong những nhà cung cấp thức ăn cho trại giống hàng đầu”.
Kể từ khi được ra mắt lần tiên tại Việt Nam vào năm 2003, Ocialis đã là một thương hiệu dinh dưỡng thủy sản chất lượng cao được người nuôi trồng thủy sản tin tưởng và lựa chọn. Trải qua gần hai thập kỷ phát triển, Ocialis đã vươn ra khỏi lãnh thổ Việt Nam, đáp ứng các tiêu chuẩn toàn cầu và trở thành thương hiệu được tin dùng ở nhiều quốc gia trong khu vực châu Á – Thái Bình Dương như Indonesia, Philipines và gần đây nhất là tại thị trường đầy tiềm năng Trung Quốc.
Ông Pierre Domps cho biết thêm: “Với mạng lưới các chuyên gia trong nước và quốc tế cùng trung tâm nghiên cứu và phát triển nuôi trồng thủy sản tại Nhà Bè, Việt Nam, chúng tôi đã phát triển và thử nghiệm nhiều giải pháp nuôi trồng thủy sản khác nhau. Nhiệm vụ của chúng tôi là hỗ trợ các nhà nuôi trồng thủy sản với cách tiếp cận toàn diện về dinh dưỡng để tối ưu kết quả trong mỗi vụ nuôi, tăng trưởng lợi nhuận, và phát triển bền vững”.
Về ADM
ADM là tập đoàn dẫn đầu toàn cầu về dinh dưỡng cho người và vật nuôi và là nhà sản xuất và chế biến nông sản hàng đầu thế giới. Tại ADM, chúng tôi khai phóng sức mạnh thiên nhiên để cung cấp nguồn dinh dưỡng cho toàn thế giới. Với công nghệ tiên tiến đầu ngành, một danh mục hoàn chỉnh về nguyên liệu và giải pháp để đáp ứng mọi khẩu vị, và cam kết phát triển bền vững, chúng tôi mang đến cho khách hàng những ưu thế để giải quyết các thách thức về dinh dưỡng trong hiện tại và tương lai.
Với những giá trị về bề rộng, chiều sâu, hiểu biết, cơ sở vật chất và chuyên môn trong hậu cần, chúng tôi có năng lực cao nhất để đáp ứng những nhu cầu về thực phẩm, đồ uống, sức khỏe thể chất, sức khỏe toàn diện và còn nhiều hơn thế nữa. Từ hạt giống ý tưởng cho đến mầm xanh giải pháp, chúng tôi luôn nỗ lực nâng cao chất lượng cuộc sống của mọi người trên khắp thế giới. Tìm hiểu thêm tại www.adm.com
ADM Media Relations
Thông tin liên hệ:
Yen Ngo
E ở Sài Gòn muốn mua cám dành cho cá chẽm ở đâu ạ