ADVANCE PRO – Tiến bộ kỹ thuật của Grobest: Dinh dưỡng đột phá, tối ưu lợi nhuận

Chưa có đánh giá về bài viết

(TSVN) – Ngày 30/9/2024, Cục Thủy sản (Bộ NN&PTNT) đã chính thức công nhận tiến bộ kỹ thuật “Giải pháp tối ưu dinh dưỡng nuôi tôm thẻ chân trắng thâm canh giảm giá thành sản xuất, bảo vệ môi trường theo quy trình GROFARM”, sử dụng sản phẩm ADVANCE PRO với độ đạm tối ưu 36% của Công ty Grobest Industrial Việt Nam. Sau gần 2 năm có mặt trên thị trường Việt Nam, nhiều hộ nuôi đã thành công giảm chi phí sản xuất, tăng lợi nhuận nhờ sử dụng sản phẩm ADVANCE PRO với dinh dưỡng đột phá này.

ADVANCE PRO: Niềm tự hào “Giảm chi phí sản xuất trên 1kg tôm”

Ngành nuôi tôm Việt Nam ghi nhận những bước tiến đáng kể bất chấp nhiều thách thức về môi trường, dịch bệnh và giá bán. Theo VASEP, xuất khẩu tôm đến hết tháng 8/2024 đã đạt gần 2,4 tỷ USD, tăng 9% so với cùng kỳ năm trước. Tôm thẻ chân trắng tiếp tục đóng vai trò chủ đạo với giá trị xuất khẩu ước đạt khoảng 1,75 tỷ USD, tăng 8%, khẳng định vị thế loài tôm chủ lực của vùng ven biển miền Tây.

Áp dụng các kỹ thuật nuôi tôm tiên tiến, người nuôi tôm ngày càng có nhiều cơ hội đạt được vụ nuôi bội thu. Những sản phẩm thức ăn cho tôm đáp ứng được việc ức chế mầm bệnh, tăng khả năng miễn dịch đang là chìa khóa thành công của nhiều hộ nuôi tôm.

Ngày 30/9/2024, Cục Thủy sản đã công nhận tiến bộ kỹ thuật “Giải pháp tối ưu dinh dưỡng nuôi tôm thẻ chân trắng thâm canh giảm giá thành sản xuất, bảo vệ môi trường theo quy trình GROFARM” của Công ty Grobest Industrial Việt Nam với sản phẩm sử dụng ADVANCE PRO và chương trình dinh dưỡng của Grobest tư vấn. Đây là kết quả của quá trình nghiên cứu, kiểm nghiệm nghiêm ngặt, chứng thực cho chất lượng và hiệu quả của cả quy trình và sản phẩm. 

ADVANCE PRO là sản phẩm thức ăn hàng ngày cho tôm thẻ chân trắng đang được nhiều hộ nuôi tin chọn, nổi bật với hàm lượng đạm 36% tiên phong trên thị trường. Sản phẩm được pha trộn theo công thức độc quyền và nghiên cứu bởi các chuyên gia hàng đầu của Tập đoàn Grobest. Qua quá trình chọn lọc khắt khe, tỉ mỉ cân chỉnh, các thành phần nguyên liệu cao cấp được bổ sung vào sản phẩm, hỗ trợ tối đa quá trình phát triển và tăng trưởng của tôm. Khi sử dụng ADVANCE PRO, tôm bắt mồi nhanh, hấp thụ tối đa dinh dưỡng, phát triển đồng đều qua từng giai đoạn, giúp các hộ nuôi nâng cao năng suất và chất lượng nuôi trồng.

ADVANCE PRO được tin chọn nhờ giảm chi phí sản xuất trên 1 kilogram tôm

Theo khảo sát của Grobest Việt Nam trên 50 kết quả nuôi sử dụng thức ăn ADVANCE PRO với size tôm từ 30 con/kg trở xuống, sản phẩm đã mang lại hiệu quả rõ rệt trên 3 phương diện: kỹ thuật, kinh tế và tính bền vững.

Về hiệu quả kỹ thuật, ADVANCE PRO đảm bảo năng suất cao từ 25 – 70 tấn/ha/vụ nuôi với hệ số thức ăn tốt nhất là 1,25kg thức ăn/kg tôm. Về hiệu quả kinh tế, ADVANCE PRO giúp giảm 22% chi phí sản xuất và 18% chi phí thức ăn trên mỗi kilogram tôm, từ đó mang lại lợi nhuận cao hơn so với thức ăn đối chứng 36%. Sản phẩm còn góp thêm vào câu chuyện phát triển bền vững của thương hiệu nhờ khả năng giảm 16% chất thải rắn và 25% nitơ thải ra môi trường. 

Có thể thấy, ADVANCE PRO có 2 điểm sáng vượt trội: Thứ nhất, sản phẩm giúp tôm hấp thụ dưỡng chất tốt, lớn nhanh và khỏe; Thứ hai, sử dụng ADVANCE PRO giảm thiểu lượng chất thải ra ao nuôi, đồng nghĩa với việc hạn chế mầm bệnh phát triển, tỷ lệ tôm sống cao. Từ 2 ưu điểm trên, chi phí sản xuất cho 1kg tôm được tối ưu, người nuôi thu về nhiều lợi nhuận hơn.

Niềm tin dành cho Grobest cùng bộ đôi ADVANCE PRO 

Ra mắt vào năm 2022, ADVANCE PRO đã thành công chinh phục lòng tin của các hộ nuôi tôm trên khắp cả nước cũng như nhận về nhiều đánh giá tích cực từ các chuyên gia đầu ngành.

Vụ nuôi bội thu với năng suất cao, lợi nhuận tăng là niềm tự hào lớn nhất của người nuôi tôm, minh chứng cho sự thành công trong nghề. Trong bối cảnh khí hậu thay đổi, để đạt được niềm tự hào đó, họ phải vượt qua nhiều thách thức, từ dịch bệnh, biến động môi trường đến áp lực chi phí sản xuất.

Anh Trần Quốc Việt về đích thành công khi áp dụng mô hình nuôi tôm công nghệ cao GROFARM PRO và sử dụng sản phẩm ADVANCE PRO

Anh Tr.Q.Việt – Hộ nuôi xuất sắc tại Bình Định sử dụng ADVANCE PRO đã thành công với lứa tôm đạt size 24 con/kg, thu hoạch 30 tấn. Với lợi nhuận hơn 2,5 tỷ đồng, anh Việt không giấu được niềm vui, chia sẻ: “Đây là vụ tôm đáng nhớ của tôi. Tôm nuôi vụ nghịch, thời tiết không thuận lợi nhưng nhờ sự hỗ trợ của Grobest, tôm rút size nhanh, thu hoạch đạt sản lượng cao ngoài mong đợi. Vụ này lợi nhuận tốt và cho tôi thêm động lực để tiếp tục những vụ nuôi sau. Tôi thấy vui và phấn khởi lắm khi công sức bỏ ra được đền đáp xứng đáng”.

Sản phẩm ADVANCE PRO của Grobest – lựa chọn hàng đầu với hàm lượng dinh dưỡng vượt trội, giúp tôm phát triển toàn diện và đạt năng suất cao.

Tiến sĩ Trần Ngọc Thiên Kim – Giám đốc Bộ phận Công thức Grobest Việt Nam chia sẻ: “ADVANCE PRO được nghiên cứu, phát triển và kiểm định bài bản. Trước khi được giới thiệu tới bà con, sản phẩm đã được đánh giá hiệu quả toàn diện từ phòng thí nghiệm đến môi trường nuôi thực tế. Grobest Việt Nam cũng đã hợp tác cùng Viện Công nghệ Châu Á (AIT) và Viện Nghiên cứu và Nuôi trồng Thuỷ sản II để thẩm định tính hiệu quả của sản phẩm”.

Những vụ nuôi bội thu, niềm vui, niềm tự hào của người nuôi tôm là lời khẳng định vững vàng cho hiệu quả và chất lượng sản phẩm. Grobest Việt Nam đang cho thấy những nỗ lực không ngừng trong việc phát triển kỹ thuật, công nghệ tiên tiến, góp phần mở ra một tương lai đầy triển vọng cho ngành nuôi tôm Việt Nam.

Grobest Việt Nam

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Hãy là người đầu tiên bình luận trong bài
error: Content is protected !!