T2, 06/07/2020 10:43

Aquativ: Sự tăng trưởng tuyệt vời!

Chưa có đánh giá về bài viết

Cách đây 10 năm, Tập đoàn Diana đã quyết định mang những nền tảng thành công và giá trị cốt lõi đã từng giúp Tập đoàn đứng đầu trên thế giới về đạm thủy phân cho thức ăn thú cưng (chó và mèo) và thực phẩm chức năng để thành lập bộ phận mới về thủy sản. AQUATIV ra đời từ đó.

AQUATIV hiển nhiên kế thừa những thành tựu chuyên biệt của Tập đoàn Diana trong lĩnh vực thủy phân và tiên phong ứng dụng những kỹ thuật để phát triển quy trình thủy phân có kiểm soát đối với các phụ phẩm từ động vật biển.

Sự tăng trưởng cùng với sự hỗ trợ tài chính, khoa học, bí quyết và hệ thống ngành nghề của Tập đoàn Diana, AQUATIV đã phát triển rộng ra khắp thế giới và hiện tại trở thành nhà sản xuất duy nhất chuyên cung cấp các sản phẩm thủy phân chức năng chất lượng cao cho ngành thức ăn thủy sản.

Bên cạnh việc thừa hưởng chuyên sâu về lĩnh vực đạm thủy phân từ Diana, AQUATIV xây dựng một đội ngũ chuyên gia dinh dưỡng cho cá và tôm, những chuyên viên về sức khỏe và các chuyên viên thú y nhằm phát triển những nguyên liệu tối ưu nhất cho nghành nuôi trồng thủy sản.

 

Tăng trưởng nhanh và mạnh

Sự phát triển vững chắc của AQUATIV dựa trên tính hiệu quả, độ an toàn và ổn định của nguyên liệu cho phép AQUATIV sản xuất và cung cấp cho thị trường một dãy những sản phẩm thủy phân chức năng đạt tiêu chuẩn chất lượng cao đồng nhất và an toàn ở dạng lỏng, cô đặc và bột; và tiêu chuẩn cao của các thành phẩm này cũng đạt được do nguồn nguyên liệu động vật biển tươi nhất và ổn định nhất có thể tìm thấy trong điều kiện tự nhiên.

Các nhà máy sản xuất đạt tiêu chuẩn GMP hiện diện ở Đông Nam Á, Nam Mỹ và châu Âu. Nguồn nguyên liêu sản xuất từ nhiều loại phụ phẩm khác nhau như ruốc biển, mực, cá rô phi, tôm, và cá ngừ…

Từ nguyên liệu đến xây dựng quy trình, từ việc phát triển sản phẩm đến sản xuất, từ lực lượng nghiên cứu phát triển đến đội ngũ bán hàng, đây chính là lực lượng hơn 70 chuyên gia đạt tiêu chuẩn mang lại những kết quả tốt cho ngành nuôi trồng thủy sản.

 

Năng suất từ tự nhiên

Đạm thủy phân từ động vật biển cung cấp cho tôm và cá những yếu tố dinh dưỡng thiết yếu mà không thể tìm thấy ở động vật trên cạn hoặc thực vật. Điều này hoàn toàn đúng, vì các thành phần hoạt tính sinh học chỉ có từ nguyên liệu biển tươi nhất, theo đó, chúng giúp nâng cao sức khỏe, cung cấp dinh dưỡng cho các loại động vật dưới nước và dĩ nhiên cho cả năng suất của tôm và cá.

 

Hoạt tính sinh học… một vài người nói đến, AQUATIV sẽ làm điều đó!

Việc miêu tả hiệu quả của các sản phẩm thủy phân chức năng thì hoàn toàn có tầm quan trọng đối với AQUATIV. Chúng tôi không chỉ thẩm định nguồn nguyên liệu ở mọi khía cạnh, những kiểm tra trong phòng thí nghiệm mà chúng tôi có sở hữu các trung tâm phân tích và thử nghiệm (IFREMER, Pháp); ở đó các chuyên gia dinh dưỡng, chuyên gia thú y, các kỹ thuật viên thủy sản cùng tiến hành hàng loạt các thử nghiệm trên cá và tôm mỗi ngày; Đồng thời, sử dụng thường xuyên các thiết bị tối tân về sinh học phân tử và sinh hóa để hỗ trợ cho các thử nghiệm này.

Sự phát triển sản phẩm của chúng tôi cũng được hỗ trợ bởi các trung tâm thực nghiệm độc lập ở bốn châu lục, họ cùng mô tả và chú giải về hiệu quả của peptide sinh học trên các loài thủy sản nuôi trồng chính như tôm thẻ chân trắng, tôm sú, cá hồi Đại Tây Dương, cá hồng, cá thờn bơn, cá chẽm, cá rô phi, cá tra, cá ba sa… Chính điều này giúp chúng tôi trở thành tập đoàn duy nhất trong mảng sản xuất các sản phẩm thủy phân cao cấp.

Hiện nay, AQUATIV tự tin khẳng định rằng chỉ duy nhất AQUATIV xác định và minh chứng được hiệu quả của các sản phẩm thủy phân chức năng bằng biện pháp chắc chắn như thế!

 

Hoạt tính sinh học – Dãy sản phẩm ACTIPAL

Các thành phần chức năng trong sản phẩm giúp nâng cao sức khỏe của động vật nuôi dưới nước. Chúng cung cấp sự đề kháng tốt hơn đối với môi trường và mầm bệnh thường gặp đối với phương thức nuôi tôm, cá tân tiến (Sức đề kháng của vật nuôi bị tấn công lặp đi lặp lại liên tục).

Vì độ tiêu hóa của các peptide đạt gần 100% nên những sản phẩm thủy phân chức năng của chúng tôi cung cấp các yếu tố dinh dưỡng nổi bật đối với công thức thức ăn, và giúp ổn định hệ số chuyển hóa thức ăn ở các trang trại. Sau cùng, những sản phẩm thủy phân chức năng của chúng tôi cũng cung cấp những lợi ích chính yếu liên quan đến lượng thức ăn tiêu thụ trên cá và tôm, giúp sớm hấp thu nhanh và nhiều hơn tức tạo ra sự tăng trưởng tốt hơn ở trại nuôi.

Tất cả những lợi ích trên chung quy lại cũng là giúp năng suất tốt hơn và bền vững cho các trang trại nuôi!

 

Gần hơn, tốt hơn

AQUATIV tiến mạnh hơn với nghề nuôi trồng thủy sản và thông qua sự duy nhất của nó cũng như hệ thống ngành nghề và thương mại khổng lồ; AQUATIV luôn có sự hiện diện của các chuyên gia, đại diện thương mại địa phương ở hầu hết các nước nuôi trồng thủy sản trên toàn cầu.

AQUATIV VIỆT NAM

Mr.Nguyễn Anh Ngọc – Trưởng VPĐD

Điện thoại: 09 06 11 65 94

Email: nanhngoc@diana-aqua.com

Website: www.aquativ-diana.com

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Hãy là người đầu tiên bình luận trong bài
error: Content is protected !!