T2, 06/07/2020 10:45

Công ty TNHH Tân Huy Hoàng: Luôn mang đến những dòng sản phẩm ưu Việt nhất

Chưa có đánh giá về bài viết

Công ty TNHH Tân Huy Hoàng Được thành lập ngày 15/8/2005, đây là thời điểm nghề thủy sản đang phát triển mạnh, đặc biệt là nuôi tôm, cá tra, basa. Nắm bắt điều này, Công ty đã hướng đến sản xuất các mặt hàng thuốc thủy sản như thuốc thủy sản cho cá, tôm.

Ông Đinh Quang Huy, Giám đốc Công ty chia sẻ: Để đáp ứng với sự phát triển mạnh của nghề nuôi thủy sản, đặc biệt là phải đối mặt với vấn đề về ô nhiễm môi trường, dịch bệnh. Công ty đã đầu tư nghiên cứu để cho ra các sản phẩm chất lượng tốt và thân thiện với môi trường. Các sản phẩm có nguồn gốc thảo mộc như: USA SANTA®; HI-PARA® chuyên dùng để đặc trị sán lá đơn chủ 16 và 18 móc, đỉa cá… ngoại ký sinh ở cá nuôi, tuy mới ra thị trường được một năm nay, nhưng trước đó Công ty đã phải mất 6 năm nghiên cứu. Nhất là trong thời điểm, người nuôi tôm thẻ chân trắng rất lo lắng về vi khuẩn Vibrio khiến tôm chết hàng loạt ở giai đoạn mới thả, gây thiệt hại không nhỏ về kinh tế. Chính vì thế công ty đã cho ra đời 2 sản phẩm thảo dược là USA SANTA® và HI-PARA® nhằm điều trị vi khuẩn Vibrio, phát sáng và tảo lam, ông Huy cho biết thêm.

Một số thành tích của Công ty:

– Cúp Vàng thương hiệu An toàn vì sức khoẻ cộng đồng 

– Sản phẩm đạt tiêu chuẩn Hàng Việt Nam chất lượng cao 

Đặc điểm của những sản phẩm có nguồn gốc thảo mộc là điều trị hiệu quả, không chứa chất độc hại, chất cấm, dễ sử dụng, an toàn với người và cá tôm. Đối với những loại cá nuôi xuất khẩu như cá tra, basa… thì việc bị nhiễm ký sinh trùng khi nuôi cá thương phẩm luôn là vấn đề được các farm nuôi và nhà chế biến xuất khẩu đặc biệt quan tâm. Chính vì vậy, khi bộ sản phẩm thảo dược ra thị trường đã được những người nuôi cá sử dụng và đánh giá cao.

Dòng sản phẩm dành cho nuôi tôm của Công ty cũng được nhiều người biết đến và tin dùng, đó là sản phẩm HI-MINERAL 1. Đây là sản phẩm dùng để phòng ngừa và điều trị bệnh cong thân ở tôm thẻ chân trắng. HI-MINERAL 1 cung cấp và bổ sung tức thì các hàm lượng vi khoáng đặc biệt cho tôm, giúp các tế bào máu hoạt động tốt, làm tăng sức đề kháng, phát triển và tăng trọng nhanh; Khắc phục và giảm thiểu tối đa tôm bị cong thân (đục cơ) do thiếu các khoáng chất cơ bản quan trọng, hoặc do nước ao nuôi tôm có độ mặn thấp, thời tiết thay đổi.

Hàng năm, Công ty thường xuyên tổ chức các hội thảo nhằm giới thiệu những sản phẩm tốt nhất đối với người nuôi tôm cá. Hiện, các sản phẩm của Công ty có mặt ở hầu hết các tỉnh, thành như: Bắc Giang, Hà Nội, Khánh Hòa và đặc biệt là các tỉnh miền Tây như: An Giang, Đồng Tháp, Trà Vinh, Long An, Tiền Giang, Sóc Trăng…

Với diện tích gần 1.000 m2, Công ty đã xây dựng thành nhiều khu vực, đảm bảo khép kín quy trình sản xuất từ nguyên liệu đầu vào cho đến khi thành phẩm. Tuân thủ và đáp ứng đầy đủ những yêu cầu, tiêu chuẩn của các bộ, ngành, đảm bảo sản phẩm đạt chất lượng tốt nhất khi đưa ra thị trường.

Trong thời gian tới, Tân Huy Hoàng sẽ đưa ra thị trường sản phẩm diệt ốc đinh, hến trong ao nuôi tôm. Những sản phẩm này thân thiện với môi trường và không ảnh hưởng đến sức khỏe tôm nuôi. Bên cạnh đó, Công ty tiếp tục phát triển các sản phẩm chủ lực để người nuôi thủy sản được biết đến và sử dụng, nhằm giúp giảm chi phí sản xuất đầu vào, tăng hiệu quả kinh tế, bền vững.

>> Với đội ngũ kỹ sư giàu kinh nghiệm, sẵn sàng tư vấn cho bà con nuôi tôm cá để khắc phục và giải quyết những vấn đề phát sinh trong quá trình nuôi tôm, cũng như cung cấp cho bà con những kinh nghiệm và kỹ thuật mới nhất, Tân Huy Hoàng luôn đặt mối quan tâm về chất lượng sản phẩm và sự phục vụ lên hàng đầu, nhằm tạo mối quan hệ ngày càng bền chặt với khách hàng – Ông Đinh Quang Huy, Giám đốc Công ty chia sẻ.

>> Công ty TNHH Tân Huy Hoàng

Địa chỉ: 269, ấp Rừng Sến, xã Mỹ Hạnh Bắc, huyện Đức Hòa, tỉnh Long An

Điện thoại: (072) 3753 767; Fax: (072) 3753 787; Website:www.tanhuyhoanggroup.com

Thanh Thủy

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Hãy là người đầu tiên bình luận trong bài
error: Content is protected !!