T2, 06/07/2020 10:45

VICATO: Thương hiệu thân thuộc của người chăn nuôi

Chưa có đánh giá về bài viết

Với người nuôi tôm, cá, nói đến sản phẩm khử trùng môi trường và phòng ngừa dịch bệnh không thể không nhắc đến thương hiệu thân thuộc VICATO của Công ty CP Phát triển VICATO.

Lấy chất lượng làm tôn chỉ hoạt động

Là thành viên thuộc Tập đoàn Phúc Thanh, ngay từ khi thành lập Công ty đã lấy chất lượng sản phẩm và sự phục vụ làm tôn chỉ hoạt động. Giám đốc Bùi Mạnh Cường chia sẻ: Hoạt động trong lĩnh vực cung cấp sản phẩm thuốc khử trùng cho môi trường và nuôi trồng thủy sản, nhưng Công ty đã có những hướng đi riêng. Đó là phát triển sản phẩm với chất lượng tốt nhất, ưu việt nhất. Sản phẩm viên sủi khử trùng VICATO minh chứng cho điều đó.

Gian hàng triển lãm của Công ty Vicato có mặt tại nhiều hội chợ

Viên sủi khử trùng VICATO với nồng độ Clo lên đến 90%, là hóa chất khử trùng duy nhất trên thị trường được đóng dưới dạng viên sủi; sử dụng hợp chất Trichloroiso cyanuric acid (TCCA), có thể điều chỉnh nồng độ chất khử trùng với một định lượng tiêu chuẩn. Viên khử trùng VICATO không có thành phần canxi nên giữ được độ pH ổn định cho môi trường.

 

Thương hiệu “Vì cá tôm”

Nói về cái tên VICATO, ông Bùi Mạnh Cường cho biết: VICATO có thể hiểu là “Vì Cá Tôm”, rất dễ nhớ và gần gũi với người chăn nuôi. Có lẽ vì thế mà các sản phẩm của VICATO đã được người chăn nuôi khắp cả nước tin dùng, trở thành bạn đồng hành với các trại nuôi, farm nuôi tôm cá, gia súc, gia cầm.

Để gần gũi với bà con hơn nữa, hàng năm Công ty thường tham gia tổ chức tập huấn kỹ thuật nuôi trồng thủy sản với các địa phương như: Thanh Hóa, Thái Bình, Nam Định, Hưng Yên…; tham gia chương trình Khuyến nông @, VietGAP trong nuôi trồng thủy sản. Đồng thời giới thiệu về hiệu quả và cách sử dụng sản phẩm VICATO cho người chăn nuôi. Đi đến đâu, VICATO cũng được người chăn nuôi đón nhận.

Năm 2013, mặc dù có nhiều khó khăn nhưng Công ty cũng đạt được những mục tiêu đề ra trong kinh doanh như tăng thị phần, tăng doanh số. Năm 2014, Công ty tiếp tục mở rộng hơn nữa thị trường, đa dạng hóa sản phẩm, tăng cường chất lượng để đáp ứng yêu cầu của người tiêu dùng và sự phát triển của ngành chăn nuôi, thủy sản trong tương lai.

QM

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Hãy là người đầu tiên bình luận trong bài
error: Content is protected !!