T2, 06/07/2020 11:05

V8 – Dòng sản phẩm thức ăn vượt trội của Diên Khánh

Chưa có đánh giá về bài viết

Nghề nuôi tôm phát triển mạnh ở nước ta. Hàng năm, giá trị xuất khẩu tôm mang lại lợi nhuận lớn cho ngành thủy sản. Tuy vậy, việc nuôi tôm lại gặp nhiều khó khăn và bất trắc vì phụ thuộc nhiều yếu tố như con giống, thức ăn, kỹ thuật, thời tiết…

Từ trước đến nay, trên thị trường có rất nhiều loại thức ăn cho tôm giống, nhưng chất lượng cũng rất khác nhau, khiến người dân như rơi vào “ma trận”, không thể phân biệt được thật – giả. Bởi thức ăn phải đảm bảo đủ dinh dưỡng lại có thể phòng bệnh cho tôm trong quá trình phát triển.

Sau một thời gian tìm hiểu và với kinh nghiệm gần 20 năm gắn bó với con tôm, Tổng giám đốc Công ty Diên Khánh – Kỹ sư Lang đã quyết định tổ chức các hội thảo chuyển giao khoa học cho người nuôi tôm trong việc lựa chọn nguồn thức ăn chất lượng cho tôm giống ở các vùng nuôi trọng điểm như: Vũng Tàu, Bình Thuận, Trà Vinh, Sóc Trăng, Cà Mau…

Tổng giám đốc Công ty Diên Khánh – Kỹ sư Lang đang kiểm tra tôm nuôi

Kỹ Sư Lang đã bổ sung những thiếu sót về kỹ thuật của người nuôi và những nhu cầu về dinh dưỡng của con tôm bằng việc giới thiệu dòng sản phẩm V8 –  thức ăn cao cấp cho tôm sản xuất tại Mỹ. Hầu hết các dòng sản phẩm V8 của Diên Khánh nhập khẩu đều được có nguồn gốc thảo dược và các chất hữu cơ, an toàn cho tôm giống. Cung cấp các loại vitamin cần thiết và khoáng chất cho tôm ngay từ giai đoạn đầu để tôm cứng cáp và tăng trưởng tốt. Ngoài ra, V8 còn có các chất miễn dịch giúp tôm phòng chống các loại bệnh.

Với các sản phẩm rất đa dạng, người nuôi tôm sẽ có nhiều sự lựa chọn phù hợp cho tôm trong hầu hết các giai đoạn như:

Thức ăn có chất bổ trợ gan V8-LARVA No.1: kích cỡ vi hạt nhỏ hơn 100 micron. Thích hợp cho ấu trùng tôm từ giai đoạn Zoea, Mysis. Cho ăn 3 – 7 g/ngày đối với bể ương nuôi 100.000 ấu trùng, xen cữ 4 – 6 lần.

Thức ăn có chất miễn dịch V8-LARVA No.2: kích cỡ vi hạt dao động 100 – 150 micron. Thích hợp cho ấu trùng tôm từ giai đoạn chuyển tiếp từ Mysis tới Post. Đối với bể ương nuôi 100.000 ấu trùng cho ăn 5 – 10 g/ngày, xen cữ 4 – 6 lần.

Thức ăn có men tiêu hóa V8-LARVA No.3: kích cỡ vi hạt dao động 150 – 250 micron. Thích hợp cho ấu trùng tôm và cua giống từ giai đoạn chuyển tiếp Pl1 đến Pl10. Cho ăn 5 – 10 g/ngày đối với bể ương nuôi 100.000 ấu trùng, xen cữ 4 – 6 lần.

Thức ăn tạo sắc tố V8-LARVA No.4: kích cỡ vi hạt dao động 250 – 350 micron. Thích hợp cho ấu trùng tôm và cua giống từ giai đoạn chuyển tiếp Pl9 đến Pl18. Cho ăn 15 – 30 g/ngày đối với bể ương nuôi 100.000 ấu trùng, xen cữ 5 – 7 lần.

Ngoài ra, trong dòng V8 còn có: Cream-V8, Better-V8, Gold-V8…

Không chỉ chú trọng về vấn đề tăng trọng trên tôm, dòng V8 còn đảm bảo an toàn về môi trường.

Bên cạnh đó, Công ty Diên Khánh còn có đội ngũ kỹ sư được đào tạo chuyên sâu về nghiệp vụ, sẽ tư vấn kỹ thuật và đồng hành cùng người nông dân trong suốt quá trình nuôi tôm.

PV

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Hãy là người đầu tiên bình luận trong bài
error: Content is protected !!