T2, 06/07/2020 11:27

Vinhthinh Biostadt: Đầm ấm Hội nghị tri ân khách hàng Xuân 2015

Chưa có đánh giá về bài viết

Để đánh dấu một bước ngoặt đầy hiệu quả của năm 2014 và ghi nhận thành công 3 lần liên tiếp vào Top 10 Chất lượng Vàng Thủy sản Việt Nam, Vinhthinh Biostadt đã tổ chức Hội nghị khách hàng – Xuân Ất Mùi 2015 với chủ đề Xuân vui – Phú quý nhằm gửi lời tri ân đến toàn thể khách hàng tại khách sạn 5 sao Equatorial – TP Hồ Chí Minh, ngày 16/1/2015.

Hòa trong không khí náo nức của Hội nghị,  Công ty Vinhthinh Biostadt hân hoan chào đón sự góp mặt của hơn 300 quý khách hàng từ Móng Cái đến Mũi Cà Mau và 99 cán bộ công nhân viên đại diện cho Công ty Vinhthinh Biostadt và 2 đơn vị thành viên là Bình Minh và Tiên Phong.

Sau tiết mục mở màn với tiếng trống hào hùng và múa lân tứ quý, bình an, Chủ tịch HĐQT, Tổng Giám đốc Nguyễn Trần Nghiêm Cung đã gửi những lời cảm ơn trân trọng và chia sẻ về các hoạt động trong năm 2014 và định hướng phát triển 2015 đến toàn thể quý đối tác, quý khách hàng.

Điểm nhấn trong Hội nghị là phần vinh danh long trọng dành cho Top khách hàng có doanh số cao nhất năm 2014 và các tiết mục văn nghệ đặc sắc từ các nghệ sĩ chuyên nghiệp, nổi tiếng; Bên cạnh đó là không khí sôi động với chương trình “Bốc thăm trúng thưởng” đã đem đến những giây phút hào hứng, ấn tượng và sâu sắc nhất cho toàn thể quý khách hàng.

Hội nghị tri ân khách hàng khép lại thành công tốt đẹp cùng với sự hài lòng của các đại biểu. Vinhthinh Biostadt hy vọng sẽ tổ chức nhiều buổi giao lưu gắn kết khách hàng cùng những những trải nghiệm khó quên khi tham dự cùng với Vinhthinh Biostadt.

Vinhthinh Biostadt xin gửi lời chúc mừng năm mới với niềm tin thắng lợi và lời chúc Thịnh vượng – An khang đến quý khách hàng và đối tác gần xa! 

Một số hình ảnh tại Hội nghị:


Tiết mục múa lân tứ quý, bình an


Vinh danh Top khách hàng có doanh số


Tiết mục văn nghệ mừng xuân sôi động

 


Chương trình bốc thăm may mắn hoành tráng

Công ty VINHTHINH BIOSTADT

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Hãy là người đầu tiên bình luận trong bài
error: Content is protected !!