Ecuador: Đẩy mạnh chiến dịch tiếp thị tôm tại hội chợ thương mại Boston, Mỹ

Chưa có đánh giá về bài viết

Cơ quan quản lý Nông nghiệp Quốc gia Ecuador (CAN) cho biết nước này sẽ tung chiến dịch tiếp thị cho các sản phẩm tôm “First Class Shrimp” tại hội chợ triển lãm thủy sản Bắc Mỹ từ 15/3-17/3 tại Boston, Mỹ.

Hội chợ thủy sản Boston 2015 – Nguồn: Ocean

Jose Antonio Camposano, đại diện CAN cho biết sự kiện quan trọng này là cơ hội vàng để các sản phẩm thủy sản Ecuador thu hút sự chú ý của người tiêu dùng Mỹ. Theo số liệu từ ngân hàng nhà nước Ecuador, xuất khẩu tôm năm 2014 đạt giá trị 2,57 tỷ USD, tăng 44% so cùng kỳ 2013. Mỹ đang là thị trường nhập khẩu tôm lớn thứ 2 của Ecuador, chiếm 30% tổng sản lượng xuất khẩu.

T.A

Undercurrentnews

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Hãy là người đầu tiên bình luận trong bài
error: Content is protected !!