T2, 06/07/2020 11:31

DNTN Thủy sản Đắc Lộc: Kỷ niệm Ngày truyền thống Nghề cá Việt Nam

Chưa có đánh giá về bài viết

Nhân kỷ niệm 56 năm Ngày truyền thống Nghề cá Việt Nam ( 1/4/1959 – 1/4/2015), vừa qua, DNTN Thủy sản Đắc Lộc đã tổ chức lễ kỷ niệm. Tham dự có bà Nguyễn Thị Nga, Giám đốc Doanh nghiệp, đại diện Công ty Cổ phần C.P. Việt Nam, cùng toàn thể công nhân viên trong Doanh nghiệp.

Tại buổi lễ, Ban lãnh đạo Doanh nghiệp, khách mời cùng toàn thể công nhân viên lao động doanh nghiệp đã cùng ôn lại chặng đường hình thành và phát triển của Thủy sản Đắc Lộc. Với thế mạnh về tôm giống thẻ chân trắng và những sản phẩm dịch vụ như: cung cấp thức ăn, thuốc vật tư thủy sản, thu mua tôm thương phẩm và vận chuyển hàng hóa chuyên dụng. Bằng phương thức kinh doanh khép kín hiệu quả từ đầu vào đến đầu ra của sản phẩm, trong những năm qua, Đắc Lộc đã tích cực đầu tư, nghiên cứu sản xuất, tạo nguồn sản phẩm chất lượng, hiệu quả cao, tạo được niềm tin cũng như mang lại giá trị cao cho người nuôi trồng tại địa phương. Thủy sản Đắc Lộc đã đóng góp nhiều công sức cho nền kinh tế tỉnh Phú Yên nói riêng và nền kinh tế cả nước nói chung trong lĩnh vực nuôi trồng thủy sản. Với thành tích đạt được, Thủy sản Đắc Lộc vinh dự được đón nhiều đoàn làm việc của Nhà nước, các cấp bộ, ngành, Trung ương và nhận được nhiều giải thưởng, danh hiệu cao quý.

Song song với lễ kỷ niệm, Doanh nghiệp cũng tổ chức nhiều hoạt động vui chơi giải trí  như: thi văn nghệ, thi hóa trang với chủ đề về biển, thi bắt cá, chạy tiếp sức…

Lương Trúc

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Hãy là người đầu tiên bình luận trong bài
error: Content is protected !!