T2, 06/07/2020 11:35

Công ty TNHH Sando đại hội tri ân khách hàng

Chưa có đánh giá về bài viết

Công ty TNHH Sando (Sando) vừa tổ chức Đại hội khách hàng năm 2014 (ảnh) nhằm tri ân hàng trăm đại lý đã gắn bó thời gian dài với Công ty, đồng thời cập nhật những thông tin mới về dịch bệnh trên các loài vật nuôi, định hướng hoạt động năm 2015.

Đại hội lần này được tổ chức nhân kỷ niệm 10 năm thành lập, với sự tham gia của 150 khách hàng trên toàn quốc. Đại hội nhằm tri ân những khách hàng đã gắn bó cùng Công ty thời gian qua, đồng thời giới thiệu những thông tin mới về các bệnh trên thủy sản và cách phòng tránh, kết hợp nêu rõ định hướng hoạt động của Công ty trong năm 2015 thông qua hàng loạt những chính sách mới dành cho khách hàng. Đại hội còn thắt chặt hơn nữa mối quan hệ giữa khách hàng với Công ty, tạo niềm tin vững chắc cho khách hàng về sản phẩm mà Công ty sản xuất và phân phối.

Qua 10 năm hoạt động, doanh số, số lượng khách hàng liên tục tăng, chất lượng sản phẩm ngày càng ổn định, mối liên hệ với khách hàng ngày càng được thắt chặt. Năm nay, Công ty đặt mục tiêu tiếp tục nghiên cứu thêm nhiều sản phẩm mới, ứng dụng rộng rãi công nghệ, kỹ thuật hiện đại, phù hợp với tình hình nuôi trồng của bà con, đồng thời mở rộng số lượng khách hàng khắp cả nước, đưa sản phẩm chất lượng đến đông đảo người nuôi. Công ty mong muốn các đại lý sẽ kết nối sản phẩm của Sando đến người nuôi, phát huy những kết quả đã đạt được trong ứng dụng nuôi trồng, tiếp tục đồng hành với bà con, đem đến những sản phẩm chất lượng, hiệu quả cho từng vụ nuôi.

Tại Đại hội, Tiến sỹ Nguyễn Hữu Thịnh, Trưởng bộ môn Bệnh học, trường Đại học Nông Lâm TP Hồ Chí Minh đã có chuyên đề giới thiệu nguyên nhân gây bệnh phân trắng trên tôm, bệnh thối vây mang, lở loét trên cá, nêu ứng dụng việc sử dụng thuốc của Công ty, qua đó, các đại lý đã được cập nhật nguyên nhân gây bệnh mới trên các loài nuôi, giúp hạn chế và phòng ngừa dịch bệnh năm 2015. Cũng nhân dịp này, Công ty đã vinh danh 25 khách hàng có thành tích cao trong hoạt động kinh doanh năm 2014, kết hợp với chương trình bốc thăm trúng thưởng may mắn đầu năm và chương trình giao lưu văn nghệ…

Ông Lê Quý Lâm, Giám đốc Công ty đã cảm ơn khách hàng, đại lý đã có mặt tham dự sự kiện Sando tổ chức lần này. Ông cũng cảm ơn những khách hàng đã gắn bó với Công ty năm qua. Trong năm nay, Công ty kỳ vọng nghiên cứu, cho ra đời những sản phẩm mới đáp ứng yêu cầu về chất lượng và ứng dụng rộng rãi sản phẩm này tới tay người nuôi.

Thảo Dương

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Hãy là người đầu tiên bình luận trong bài
error: Content is protected !!