T2, 06/07/2020 11:35

Công ty Thủy sản Lenger Việt Nam: Giới thiệu sản phẩm mới tại Vietnam Expo 2015

Chưa có đánh giá về bài viết

Ngoài việc quảng bá sản phẩm Nghêu sạch Lenger, tại Vietnam Expo 2015, Công ty Thủy sản Lenger Việt Nam (LSV) còn giới thiệu thêm hai sản phẩm mới là vạng và hàu Thái Bình Dương.

Cụ thể, Công ty LSV đã tham dự Hội chợ Thương mại Quốc tế Việt Nam lần thứ 25 (Vietnam Expo 2015) diễn ra từ ngày 15 – 18/4/2015 tại Trung tâm Triển lãm Giảng Võ, Hà Nội. Gian hàng của LSV nhận được sự quan tâm của nhiều doanh nghiệp, khách hàng trong và ngoài nước.

Vietnam Expo 2015 là hội chợ có truyền thống lâu đời nhất được tổ chức thường niên vào tháng 4 hàng năm. Vietnam Expo 2015 do Bộ Công thương chủ trì, Cục Xúc tiến Thương mại chỉ đạo và Công ty VINEXAD tổ chức.

Công ty Thủy sản Lenger Việt Nam giới thiệu sản phẩm mới tại Vietnam Expo 2015

Tham gia Hội chợ lần này, ngoài việc quảng bá sản phẩm Nghêu sạch Lenger, LSV còn giới thiệu thêm hai sản phẩm mới là vạng (ngao dầu cỡ lớn) và hàu Thái Bình Dương giống của Australia sạch, sống khỏe, sống lâu, có thể ăn sống được.

Ông Nguyễn Hồ Nguyên, Tổng Giám đốc LSV cho biết: “Tham gia Vietnam Expo 2015, LSV có cơ hội quảng bá các sản phẩm của mình tới người tiêu dùng, qua đó, hy vọng có thể củng cố, mở rộng thị trường nội địa, cũng như được bạn hàng quốc tế quan tâm. Hy vọng khách hàng sẽ ngày càng ưa chuộng các sản phẩm của LSV”.

Đầu năm 2015, LSV đã giới thiệu các sản phẩm sang Vân Nam, Quảng Tây (Trung Quốc). Hiện, LSV đang tiếp tục đầu tư, phát triển chất lượng sản phẩm, có chế độ theo dõi và chăm sóc sản phẩm của mình tại các cửa hàng, nhằm đem lại cho người tiêu dùng khắp nước hương vị tươi ngon nhất, nhất là các vùng xa biển.

Dây chuyền nghêu sạch Lenger

Được biết, LSV là Công ty 100% vốn nước ngoài, do Tập đoàn Lenger Seafoods (Hà Lan) làm chủ đầu tư. Tập đoàn Lenger Seafoods có hơn 80 năm hoạt động đánh bắt, nuôi trồng, thu mua, chế biến và kinh doanh, phân phối các loại hải sản, chủ yếu là nhuyễn thể hai mảnh vỏ, tôm, mực. Tập đoàn có nguồn cung cấp nguyên liệu và sản phẩm ổn định từ các trại nuôi trồng ở Hà Lan, Maroc, Costa Rica, Việt Nam… và thông qua các nhà máy của mình tại châu Âu để chế biến và xuất khẩu sang Anh, Pháp, Tây Ban Nha, Italia…

Tập đoàn có hàng chục nhà máy chế biến khắp châu Âu. Qua gần một thế kỷ, Lenger Seafoods luôn nỗ lực sáng tạo, phát minh ra những công nghệ chế biến sản phẩm chất lượng cao, phù hợp khẩu hiệu Taste of Excellence (Hương vị của sự hoàn hảo). Nghĩa là ở từng khâu, từ nuôi trồng, thu hoạch, chế biến, kinh doanh, dịch vụ…

>> LSV được thành lập theo Giấy phép đầu tư số 13/GP-NĐ của UBND tỉnh Nam Định cấp ngày 12/7/2006 với mục tiêu xây dựng các nhà máy chế biến hải sản tươi sống, đồ hộp, đông lạnh, với sản phẩm chính là nghêu (ngao) và nhà máy chế biến nông sản đóng hộp với sản phẩm chính là măng tây.

Hồng Thắm

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Hãy là người đầu tiên bình luận trong bài
error: Content is protected !!