T2, 06/07/2020 11:36

Ký kết hợp đồng đầu tư dự án Khu đô thị mới Sao Mai

Chưa có đánh giá về bài viết

Lễ ký kết được thực hiện giữa Tập đoàn Sao Mai và UBND huyện Triệu Sơn (Thanh Hóa) diễn ra sáng 12/5/2015 tại Hội trường UBND huyện Triệu Sơn.

Dự án Khu đô thị mới Sao Mai nằm trên địa bàn hai xã Xuân Thịnh và Thọ Dân của huyện Triệu Sơn, với diện tích 51,6 ha, tổng mức đầu tư hơn 406 tỷ đồng. Theo quy hoạch được phê duyệt, trong dự án sẽ xây dựng các công trình phúc lợi xã hội như: chợ, bệnh viện, nhà văn hóa, trường học, công viên cây xanh, trạm cấp nước sạch. Theo tiến độ công bố, dự án sẽ bắt đầu thực hiện từ năm 2015 và hoàn thành năm 2019.

Tập đoàn Sao Mai có trụ sở chính tại TP Long Xuyên, tỉnh An Giang, hoạt động đa ngành trong các lĩnh vực: xây dựng, bất động sản, thủy sản, thực phẩm và du lịch, với 10 công ty thành viên, tổng vốn điều lệ hơn 2.800 tỷ đồng. Sao Mai là doanh nghiệp lớn nhất của tỉnh An Giang, nhà đầu tư kinh doanh bất động sản hàng đầu Đồng bằng sông Cửu Long và một trong 5 doanh nghiệp nuôi, chế biến xuất khẩu cá tra lớn nhất Việt Nam.

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đầu tư phát triển các dự án đô thị, sự tham gia của Tập đoàn Sao Mai thông qua việc đầu tư những công trình hạ tầng kỹ thuật, hạ tầng xã hội chất lượng cao được xem như là cú hích mạnh mẽ cho huyện Triệu Sơn cũng như hai xã Xuân Thịnh và Thọ Dân để phát triển đô thị, nâng chất lượng cuộc sống của người dân, góp phần chuyển dịch cơ cấu kinh tế…

PV

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Hãy là người đầu tiên bình luận trong bài
error: Content is protected !!