T2, 06/07/2020 11:40

Thêm một Bảng vàng cho Nam Miền Trung

Chưa có đánh giá về bài viết

Sáng 29/5/2015, tại nhà hát Bến Thành, trong sự kiện Giao lưu Kinh tế – Văn hóa – Doanh nhân – Doanh nghiệp Việt Nam – ASEAN, ông Nguyễn Hoàng Anh đã vinh dự nhận danh hiệu “Top 10 – Thương hiệu mạnh phát triển bền vững ASEAN 2015” cho Công ty TNHH Đầu tư Thủy sản Nam Miền Trung và “Nhà quản lý Tâm – Tài ASEAN 2015” cho cá nhân.

Sự kiện Giao lưu Kinh tế – Văn hóa – Doanh nhân – Doanh nghiệp Việt Nam – ASEAN là một trong những hoạt động nhằm cổ vũ và khuyến khích cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam phấn đấu xây dựng thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ có uy tín, không ngừng nâng cao chất lượng theo tinh thần “Tự hào hàng Việt” do Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam phát động; đồng thời hỗ trợ quảng bá thương hiệu và tạo cơ hội giao lưu, hợp tác phát triển kinh tế, xúc tiến thương mại bền vững trong khối ASEAN.

Ông Nguyễn Hoàng Anh – nhận Bằng chứng nhận và biểu trưng danh hiệu Top 10 – “Thương hiệu mạnh phát triển bền vững ASEAN 2015” cho đơn vị doanh nghiệp công ty TNHH Đầu tư Thủy sản Nam Miền Trung

Đề cao khẩu hiệu hành động “Nam Miền Trung làm giàu cho bạn!”, qua chặng đường 15 năm hình thành và phát triển từ gian khó trên vùng đất bạc màu tỉnh Bình Thuận, doanh nghiệp Nam Miền Trung đã sản xuất và cung cấp sản phẩm tôm giống chất lượng cao, mang đến những mùa bội thu cho người nông dân sản xuất thủy sản trên khắp mọi miền đất nước. Vững vàng về quan điểm, kiên định về ý chí, trong từng bước phát triển trên con đường tiếp cận và hội nhập xu thế phát triển chung của khu vực và thế giới, Nam Miền Trung luôn không ngừng nỗ lực để xứng đáng với danh hiệu “Top 10 – Thương hiệu mạnh phát triển bền vững ASEAN 2015″

Ông Nguyễn Hoàng Anh trong niềm vui nhận Cúp biểu trưng và Bằng chứng nhận danh hiệu “Nhà quản lý Tâm – Tài Asean 2015” cho cá nhân.

Năm 2013, ông Nguyễn Hoàng Anh được vinh danh Doanh nhân tiêu biểu Vì sự nghiệp phát triển Nông nghiệp – Nông thôn Việt Nam. Chưa đầy 2 năm sau đó, với tư duy nhạy bén, khả năng nắm bắt các cơ hội sản xuất và kinh doanh cùng tinh thần chủ động tiếp thu và ứng dụng những thành tựu khoa học kỹ thuật mới, doanh nhân Nguyễn Hoàng Anh đã chỉ đạo tập thể Công ty TNHH Đầu tư Thủy sản Nam Miền Trung quyết tâm đồng hành với nhà nông, luôn đề cao lợi ích của người sản xuất. Với năng lực cạnh tranh vượt trội, Nam Miền Trung đã xứng đáng trở thành Thương hiệu hàng đầu – TOP BRANDS 2014; Chất lượng Vàng Thủy sản Việt Nam 2014 và cá nhân ông Nguyễn Hoàng Anh đã vinh dự là đại diện duy nhất cho khối doanh nghiệp nhận bảng vàng danh hiệu Nhà lãnh đạo xuất sắc trong sự nghiệp xây dựng và phát triển đất nước năm 2014.

Trong niềm vinh dự, tự hào, doanh nhân Nguyễn Hoàng Anh, Giám đốc Công ty TNHH Đầu tư Thủy sản Nam Miền Trung khẳng định: “Hội nhập kinh tế quốc tế và khu vực chính là cơ hội cho các doanh nghiệp đổi mới và nâng cao năng lực cạnh tranh, nhằm tạo ra ngày càng nhiều các sản phẩm và dịch vụ có chất lượng tốt cung cấp toàn diện về lượng và chất cho thị trường trong và ngoài nước. Nam Miền Trung chúng tôi luôn giữ vững tâm huyết và kiên định mục tiêu nâng cao chất lượng sản phẩm, từng bước phát triển vững chắc trên con đường tiếp cận và hội nhập xu thế phát triển chung của khu vực và thế giới”.

P.V

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Hãy là người đầu tiên bình luận trong bài
error: Content is protected !!