T2, 06/07/2020 11:41

Công ty TNHH Vương Sơn: Nutrafito Plus giải pháp hiệu quả cho cá tra

Chưa có đánh giá về bài viết

Vừa qua, tại TP. Cần Thơ, Công ty TNHH Vương Sơn (TP Hồ Chí Minh) tổ chức Hội thảo “Những giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả nuôi cá tra ở ĐBSCL”. Đến dự có đại diện Hiệp hội Cá tra Việt Nam, Khoa Thủy sản (ĐH Cần Thơ) cùng các doanh nghiệp chế biến xuất khẩu cá tra, đại lý và hơn 50 nông dân đại diện cho các trại nuôi cá tra quy mô lớn ở ĐBSCL.

Ông Vương Văn Sự, Giám đốc Công ty Vương Sơn, cho biết, cá tra là thế mạnh của ĐBSCL; tuy nhiên, trong nhiều năm qua ngành cá tra đang gặp nhiều khó khăn bởi đầu vào quá cao, giá bán lại thấp khiến người nuôi khó có lãi. Chính vì vậy để giảm giá thành đầu vào nhất là thức ăn và thuốc thú y thủy sản trong chăn nuôi là hết sức cần thiết. Để giải quyết bài toán này, mới đây Công ty đưa ra dòng sản phẩm Nutrafito Plus nhằm phòng bệnh và nâng cao năng suất trong nuôi trồng thủy sản rất hiệu quả và giúp tiết kiệm chi phí cho người nuôi cá tra.

Được biết, Nutrafito Plus được sản xuất bởi công ty hàng đầu thề giới về sản phẩm từ thiên nhiên SesertKing (Mỹ) và Công ty Vương Sơn là nhà phân phối độc quyền tại Việt Nam. Đặc trưng của Nutrafito Plus là có tác dụng phòng bệnh, tăng năng suất, kích thích hệ miễn dịch, tăng sức đề kháng của vật nuôi, giảm tiêu tốn thức ăn, giúp giảm bệnh ký sinh, kháng viêm, chống ôxy hóa, giảm NH3, cải thiện môi trường nước. Đồng thời, đây là sản phẩm hữu cơ, được chiết xuất 100% từ thiên nhiên, có tác dụng hiệp lực giữa 2 dược thảo Yucca schidigera và Quillaja saponaria; nhằm giúp tăng cường hấp thu dưỡng chất, giảm tiêu tốn thức trong nuôi trồng thủy sản, nâng cao năng suất và kích thích tăng trưởng, giúp giảm ký sinh, kháng viêm, tăng sức đề kháng, chống lại dịch bệnh…

Tin, ảnh: Lê Bảo Yến

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Hãy là người đầu tiên bình luận trong bài
error: Content is protected !!