T2, 06/07/2020 11:44

Công ty TNHH Vương Sơn: Hiệu quả nuôi trồng, an toàn tiêu dùng

Chưa có đánh giá về bài viết

Thị trường phụ gia thức ăn chăn nuôi toàn cầu đang tăng trưởng, riêng với khu vực các nước đang phát triển thì ở mức “nóng”; dự kiến sẽ tăng mạnh trong tương lai do nhu cầu đạm ngày càng cao cho con người ở các nước, nhất là tại châu Á. Theo đó, trên thị trường xuất hiện rất nhiều thương hiệu lớn về lĩnh vực này một trong số đó phải kể đến là Công ty TNHH Vương Sơn.

Vai trò thiết yếu của phụ gia

Phụ gia thức ăn thủy sản đang ngày càng có tầm quan trọng với nhiều chức năng khác nhau như: giúp cân đối trong khẩu phần, bổ sung các khiếm khuyết mà trong nguyên liệu thức ăn không cung cấp đầy đủ, thúc đẩy tăng trưởng, ngăn ngừa các bệnh và  giúp tăng cường khả năng tiêu hóa thức ăn… Bắc Mỹ và châu Á – Thái Bình Dương là hai khu vực tiêu thụ hàng đầu của phụ gia thức ăn trên thế giới, chiếm tới hơn 60% lượng tiêu thụ. Đồng thời, đây cũng là khu vực được đánh giá phát triển nhanh nhất về doanh thu. Tăng trưởng đặc biệt cao ở các quốc gia mới nổi như Trung Quốc, Ấn Độ và Brazil do mức thu nhập và mức tiêu thụ đạm đầu người tăng.

Theo một số chuyên gia, các yếu tố thúc đẩy thị trường phụ gia thức ăn thủy sản toàn cầu là sự gia tăng tiêu thụ cá, tôm toàn cầu, nâng cao nhận thức đối với chất lượng và an toàn của sản phẩm. Những hạn chế của thị trường là sự gia tăng chi phí nguyên liệu và cơ chế quản lý. Tuy nhiên, chi phí ngày càng tăng của các sản phẩm thức ăn tự nhiên đang tạo ra một cơ hội cho phụ gia thức ăn như là một sự thay thế giá rẻ. Theo đó, các nhà sản xuất hàng đầu đang tập trung vào việc mở rộng kinh doanh ở các khu vực và xây dựng các nhà máy mới để tăng năng lực sản xuất của họ.

 

Khẳng định thương hiệu

Công ty TNHH Vương Sơn được thành lập năm 2006. Hoạt động trong lĩnh vực sức khỏe và dinh dưỡng vật nuôi; chuyên cung cấp các sản phẩm phụ gia thức ăn chăn nuôi cho gia súc, gia cầm, thủy sản và các sản phẩm xử lý môi trường nuôi trồng thủy sản. Hiện, Vương Sơn là công ty đại diện và phân phối sản phẩm cho các thương hiệu lớn tại châu Âu, Mỹ…

Hội thảo giới thiệu sản phẩm Nutrafito Plus

Ngay từ khi mới thành lập, Vương Sơn đã xác định sự phát triển phải luôn gắn liền với lợi ích của người chăn nuôi và lợi ích chung của xã hội. Theo đó, Công ty luôn nỗ lực tìm kiếm các đối tác uy tín nhằm cung cấp những sản phẩm tốt nhất phục vụ ngành chăn nuôi, thủy sản với mong muốn tạo “hiệu quả cho người nuôi, an toàn sức khỏe người tiêu dùng”.

Với đội ngũ nhân viên có kinh nghiệm và nhiệt tình, Công ty luôn đồng hành và tư vấn kỹ thuật chăn nuôi cho khách hàng, đặc biệt tư vấn khách hàng trong việc giảm chi phí giá thành trong chăn nuôi.

 

Sản phẩm ưu việt

Trong quá trình nuôi trồng thủy sản, việc ảnh hưởng đến môi trường là điều không tránh khỏi. Trong suốt thời gian nuôi sự tích lũy các chất hữu cơ dư thừa, nguồn dịch bệnh, ô nhiễm nguồn nước làm cho người nuôi phải đối đầu với nhiều thử thách hơn. Từ đó, xác định việc chăn nuôi bền vững từ ban đầu là tiền đề giải quyết những khó khăn bằng việc là làm sao gia tăng giá trị hấp thu từ nguồn dinh dưỡng trong thức ăn mà chúng ta cung cấp cho vật nuôi; từ đó, giảm thiểu những dưỡng chất không được tiêu hóa thải ra ngoài, nhất là vật nuôi ở giai đoạn còn nhỏ và sắp thu hoạch. Do vậy, trong giai đoạn này cần bổ sung thêm các men tiêu hóa (Enzyme) NSP hoặc Phytase để phân cắt thức ăn thành những peptide hoặc amino acid và men tiêu hóa cũng giúp phóng thích các chất dinh dưỡng bị phytate bao bọc; làm gia tăng lượng dinh dưỡng của thức ăn và giúp quá trình hấp thu dễ dàng hơn, hệ quả là giảm thiểu nguồn đạm và các chất dinh dưỡng khác phóng thích ra môi trường nước gây ô nhiễm.

Sản phẩm khoáng hữu cơ

Mặt khác, trong nuôi thủy sản hiện đại, việc thay thế từng phần các khoáng chất vi lượng vô cơ (như đồng, sắt, kẽm, mangan…) bằng các chất khoáng vi lượng hữu cơ như  ở dạng chelate – proteinate cũng cho kết quả tốt trong vấn đề tăng trưởng, hấp thu tiêu hóa. Vương Sơn có các nhóm sản phẩm như: Keyshure bao gồm Keyshure Zinc Proteinate, Keyshure Copper Proteinate, Keyshure Iron Proteinate, Keyshure Manganese Proteinate của tập đoàn Balchem (USA).

Sản phẩm Nutrafito Plus

Mới đây, tại Hội thảo ở Cần Thơ, Công ty Vương Sơn đã giới thiệu tới đông đảo người nuôi cá tra vùng ĐBSCL một dòng sản phẩm có tác dụng tối ưu, phòng ngừa dịch bệnh trên cá tra là Nutrafito Plus. Nutrafito Plus được sản xuất bởi công ty hàng đầu thế giới về sản phẩm từ thiên nhiên Desert King (Mỹ) và Công ty Vương Sơn là nhà phân phối độc quyền tại Việt Nam. Đặc trưng của Nutrafito Plus là tăng năng suất, kích thích hệ miễn dịch, tăng sức đề kháng của vật nuôi, giảm tiêu tốn thức ăn, giảm NH3, cải thiện môi trường nước. Qua đánh giá gần đây của người nuôi cho biết, khi sử dụng Nutrafito Plus  làm cho màu thịt fillet trắng hơn, nhất là những đàn cá qua quá trình điều trị bệnh lâu dài, việc màu sắc fillet trắng hơn được các nhà chế biến xuất khẩu hài lòng. Đây là sản phẩm hữu cơ, được chiết xuất 100% từ thiên nhiên, có tác dụng hiệp lực giữa hai dược thảo Yucca schidigera và Quillaja saponaria; nhằm giúp tăng cường hấp thu dưỡng chất, giảm tiêu tốn thức trong nuôi trồng thủy sản, nâng cao năng suất.

>> Mục tiêu của Vương Sơn là thực hiện những giải pháp toàn diện cho người nuôi thủy sản thông qua ứng dụng một nhóm sản phẩm có chất lượng cao đã được thử nghiệm trong và ngoài nước; hợp tác cùng người nuôi thông qua các buổi thảo luận đầu “ao”, các chương trình hội thảo quy mô hội tụ các chuyên gia có kinh nghiệm trong và ngoài nước.

Linh Chi

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Hãy là người đầu tiên bình luận trong bài
error: Content is protected !!