T2, 06/07/2020 11:46

Công ty TNHH Giống Thủy sản Việt Post: Niềm tin là chất lượng

Chưa có đánh giá về bài viết

Đi lên từ một cơ sở sản xuất tôm giống, sau 20 năm hoạt động, Công ty TNHH Giống Thủy sản Việt Post đã trở thành đơn vị sản xuất tôm giống uy tín, chất lượng, được người nuôi tôm trên cả nước tin cậy.

Lớn mạnh từng ngày

Năm 1995, cơ sở sản xuất tôm giống Thiên Đính hình thành tại xã Tri Hải (huyện Ninh Hải, tỉnh Ninh Thuận) và các chi nhánh tại tỉnh Bạc Liêu; đến năm 2012 đổi tên thành Công ty TNHH Việt Post. Từ đó đến nay, Công ty đã phát triển mạnh trong hoạt động chuyên môn và trở thành một trong những đơn vị dẫn đầu hoạt động sản xuất tôm giống tại Ninh Thuận với công suất trung bình mỗi năm 1 – 1,5 tỷ con và sức tiêu thụ hơn 3 tỷ tôm post giống.

Trụ sở Công ty TNHH Giống Thủy sản Việt Post tại Ninh Thuận

Được khách hàng đánh giá cao về chất lượng sản phẩm, giá cả phải chăng, chất lượng ổn định, tôm giống VietPost không chỉ tập trung tiêu thụ tại nhiều tỉnh, thành phố phía Nam (như Bạc Liêu, Cà Mau, Bến Tre…) mà còn mở rộng ra nhiều tỉnh, thành phố phía bắc (như Hải Phòng, Quảng Ninh, Nam Định…). Với mong muốn cùng người nuôi tôm khởi nghiệp, đóng góp vào vụ nuôi thành công, Việt Post luôn duy trì chất lượng sản phẩm ổn định và mức giá phù hợp qua nhiều năm. Những nỗ lực của Công ty được người nuôi đánh giá cao, đặc biệt là tại huyện Cần Giờ – thị trường truyền thống gắn bó với Việt Post từ những ngày đầu.

>> Trong chiến lược phát triển hoạt động sản xuất kinh doanh, Việt Post xác định nâng cao năng suất, chất lượng sản phẩm, đồng thời khẳng định thương hiệu của mình. Để thực hiện điều đó, Công ty dành hết sự đầu tư tốt nhất cho khách hàng. Niềm tin mà khách hàng dành cho Công ty bắt đầu từ chất lượng sản phẩm.

Để có được nguồn tôm giống đảm bảo chất lượng, số lượng, Công ty chú trọng tất cả các khâu, từ nhập giống bố mẹ đến quy trình ương nuôi tôm post. Nguồn tôm giống bố mẹ được nhập khẩu tại cơ sở uy tín tại Hawaii (Mỹ) và Singapore. Tôm giống bố mẹ đạt chất lượng, quy trình ương nuôi và tất cả các công đoạn khác cũng được tuân thủ nghiêm ngặt quy chuẩn kỹ thuật, góp phần tạo ra con giống đủ chất lượng.

Mỗi cán bộ nhân viên Công ty đều thấm nhuần tư tưởng và thực hiện  mục tiêu hướng đến sản phẩm chất lượng, đem lại sự phồn thịnh cho khách hàng. Đây cũng là bí quyết thành công của Việt Post.

 

Luôn đồng hành cùng người nuôi

Với quy mô gồm 5 khu sản xuất bao gồm hơn 500 hồ  nuôi tôm giống và ấu trùng tôm, 1 khu nuôi tôm bố mẹ…, sản phẩm của Công ty chưa đủ đáp ứng yêu cầu của thị trường. Từ nay đến cuối năm, Việt Post mở rộng thêm 1 cơ sở sản xuất tôm giống tại Ninh Thuận, sản xuất thêm 50 triệu tôm post; đồng thời triển khai chương trình thực hành nuôi trồng thủy sản tốt nhất (BAP) nhằm tăng thêm chất lượng sản phẩm.

Cùng với sản xuất tôm giống, Công ty tiếp tục duy trì 10 ha nuôi tôm thương phẩm tại Cà Mau với sản lượng 180 – 200 tấn/năm. Quá trình nuôi tôm được kiểm định chặt chẽ, từ con giống đến khi thu hoạch, đã tạo ra những sản phẩm sạch bệnh, được thị trường mong đợi.

Kiểm tra tôm giống tại Công ty Việt Post

Cũng trong năm nay, Việt Post tiếp tục tổ chức một số cuộc hội thảo chuyên ngành, hội thảo khoa học thực tế để giúp người nuôi nắm rõ hơn quy trình nuôi tôm an toàn, đem lại hiệu quả; qua đó, kịp thời lắng nghe ý kiến khách hàng để điều chỉnh sản xuất cho phù hợp.

Xác định luôn đồng hành cùng người nuôi, Việt Post thường xuyên có những chương trình hỗ trợ khi cần thiết. Từ đầu năm 2015 đến nay, người nuôi tôm gặp nhiều khó khăn, Công ty đã có những hỗ trợ về giá (như: tặng thêm tôm giống, giám sát kỹ thuật ao nuôi, tư vấn khi cần thiết…).

>> Theo định kỳ, Việt Post thực hiện kế hoạch 2 tháng nhập tôm bố mẹ/lần, số lượng 200 – 300 cặp/lần, nhằm đảm bảo việc sử dụng tôm bố mẹ chất lượng, những con giống mới nhất và tuân thủ quy định của cơ quan chuyên môn, giúp tôm post sản xuất ra đạt chất lượng ổn định. Đồng thời, tiến hành tiêu hủy tôm bố mẹ đã đẻ đủ số lần quy định.

Thảo Dương

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Hãy là người đầu tiên bình luận trong bài
error: Content is protected !!