T2, 06/07/2020 12:08

Công ty Liên doanh Bio-PharmacheMie: Một niềm tin trọn vẹn

Chưa có đánh giá về bài viết

Như thường lệ, mỗi dịp cuối năm, Công ty Liên doanh Bio-Pharmachenie (BIO) tổ chức Đại hội khách hàng. Đây là dịp để những đại lý bán hàng xuất sắc nhất trên cả nước tề tựu nhận lời tri ân sâu sắc của Ban lãnh đạo Công ty. Đây là truyền thống tốt đẹp từ nhiều năm nay của BIO.

Ông Nguyễn Hiếu Liêm, Tổng Giám đốc Công ty BIO chia sẻ, tổ chức Đại hội khách hàng là cơ hội để chúng tôi cảm ơn các đại lý, khách hàng. Vì chính họ đã giúp Công ty đạt được thành quả ngày hôm nay, tiếp tục là đơn vị dẫn đầu trong lĩnh vực sản xuất thuốc thú y thủy sản tại Việt Nam.

Tổng giám đốc Công ty Liên doanh Bio-Pharmachenie Nguyễn Hiếu Liêm

Tổng Giám đốc Nguyễn Hiếu Liêm

Cùng đó, BIO luôn chú trọng chất lượng, tất cả vì khách hàng, đây là cơ sở để Công ty BIO đạt được những thành công nối tiếp. Sản phẩm của Công ty không chỉ được người người nuôi trồng thủy sản trong nước ưa chuộng, mà vươn xa trên toàn thế giới. “Trước đây, chúng tôi xuất khẩu qua 22 nước trên thế giới thì con số hiện nay đã là 26. Vì thế, việc đầu tư xây dựng cơ bản theo hướng công nghệ hiện đại, tự động hóa hoàn toàn là điều cần thiết để Công ty hướng đến một giai đoạn phát triển mới”, Tổng Giám đốc Công ty Nguyễn Hiếu Liêm thông tin thêm.

đại hội khách hàng Bio 2015

Ban Giám đốc chụp hình lưu niệm với khách hàng tham dự Đại hội

Có thể thấy, để có được như ngày hôm nay, bên cạnh sự ủng hộ hết mình của các đại lý, người nuôi trồng thủy sản là một tầm nhìn xa của Ban Giám đốc BIO, khi không chỉ đáp ứng những nhu cầu về thuốc thú y thủy sản trong nước vốn đang phát triển mạnh mẽ lĩnh vực chăn nuôi, thủy sản; BIO còn có tầm nhìn vượt khỏi biên giới lãnh thổ khi sản xuất những mặt hàng đạt tiêu chuẩn khu vực và quốc tế. Chỉ 3 năm sau khi thành lập, Công ty đã có lô hàng đầu tiên xuất khẩu sang Malaysia.

Năm 2008, BIO đã mở rộng diện tích Công ty lên gấp đôi, xây dựng phòng thử nghiệm, phòng nghiêu cứu phát triển để đáp ứng như cầu thị trường. Chưa dừng lại ở đó, một năm sau (năm 2009), Công ty đã cho xây mới phân xưởng Premix với công suất tăng gấp ba, rồi mở rộng kho thành phẩm. Và 15 năm sau khi thành lập, sản phẩm của Công ty có mặt ở 22 thị trường khác nhau trên thế giới. Còn ở trong nước, BIO vẫn là công ty dẫn đầu trong lĩnh vực thuốc thú y, thủy sản.

Cùng với đó, BIO cho ra đời hàng chục sản phẩm khác cho cho thủy sản, gia súc, gia cầm, mỗi sản phẩm đều đảm bảo chất lượng cao. Cũng vì biết nắm bắt nhu cầu thị trường mà sản phẩm nào của BIO đều bán chạy.

công ty Bio trao giải cho khách hàng trúng giải

Ban Giám đốc trao giải cho khách hàng trúng giải

Sau 21 năm hình thành và phát triển, nhờ chất lượng vượt trội cùng sự đa dạng về mẫu mã, sản phẩm của BIO – Pharmachemie ngày càng chiếm được niềm tin của người chăn nuôi trên cả nước cũng như tiếp tục chinh phục những thị trường xa xôi ở khắp các châu lục.

Thành công này còn là kết quả của những giá trị cốt lõi được Ban lãnh đạo Công ty xác lập ngay từ những ngày đầu. Trước tiên là ở khâu chất lượng, BIO cam kết cung cấp những sản phẩm có chất lượng tốt, ổn định và hàm lượng đúng như ghi nhãn. Đó cũng là cách thể hiện sự trung thực của Công ty với người sử dụng, bằng cam kết nói được và làm được. Chính vì vậy mà những năm qua, số lượng khách hàng dùng sản phẩm của BIO ngày càng tăng.

Bằng chứng, mỗi năm doanh thu bán hàng của Công ty luôn tăng 20 – 30%. Bởi vậy, rất rất nhiều người đều đã nhận ra rằng, đến với BIO sẽ nhận được “Niềm tin trọn vẹn”.

Ngọc Hùng

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Hãy là người đầu tiên bình luận trong bài
error: Content is protected !!