T2, 06/07/2020 10:02

Công ty TNHH Grobest: Nâng cao kỹ năng tư vấn và phục vụ khách hàng

Chưa có đánh giá về bài viết

(Thuỷ sản Việt Nam) – Từ ngày 9-12/3/2012 tại Thành phố Đà Nẵng, Công ty TNHH Grobest đã tổ chức đợt “tập huấn cho đội ngũ kỹ sư tư vấn kỹ thuật kiêm bán hàng” của công ty.

Mục đích của chuyến tập huấn này nhằm nâng cao kỹ năng tư vấn và phục vụ khách hàng, đây là đội ngũ kỹ sư trẻ của Công ty được đào tạo cơ bản, có kinh nghiệm trực tiếp xuống  từng ao hồ tại các vùng nuôi tôm trên khắp cả nước mà Công ty đã đào tạo ra từ nhiều năm nay.

Tại buổi lễ GALA DINNER, đại diện Grobest đã trao cúp và giải thưởng có giá trị là máy tính bảng Ipad cho 6 trưởng vùng xuất sắc nhất và  máy tính xách tay cho 18 nhân viên thị trường xuất sắc nhất năm 2011 vừa qua. Đây là phần thưởng xứng đáng dành cho những đóng góp của đội ngũ kỹ sư tư vấn kỹ thuật kiêm kinh doanh vì sự phát triển của Công ty.

Đội ngũ kỹ sư trẻ tư vấn kỹ thuật kiêm kinh doanh chụp ảnh lưu niệm    Ảnh: Mai Hoàng

Được biết, Grobest là doanh nghiệp hàng đầu về chất lượng trong lĩnh vực sản xuất thức ăn tôm nuôi tại Việt Nam, ngoài chất lượng sản phẩm Công ty còn rất chú trọng đến chất lượng phục vụ và chăm sóc khách hàng, mang đến cho khách hàng sự phục vụ tốt nhất và hiệu quả nhất.

Quốc Minh

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Hãy là người đầu tiên bình luận trong bài
error: Content is protected !!